Friday 13 July 2012

Xin chào bạn Thanh Mai!

Bãi biển Hải Hòa
Xin chào bạn Thanh Mai!
Tôi là một ngừơi đang sống ở xã Hải Hoà và nhà tôi cũng gần bãi biển Hải Hoà, tôi thường xuyên đọc trang web này và hôm nay thấy bạn cần thông tin tư vấn để đi bãi biển Hải Hoà nên tôi sẵn lòng giúp bạn nhé.

Đầu tiên tôi xin quảng bá cho bạn như sau: Bãi biển Hải Hòa là một trong những bãi biển đẹp nhất mà tôi đã từng đi du lịch và đựợc biết, như Sầm Sơn, Cửa lò, Bãi Cháy, Đồ Sơn, .....(theo tôi thôi nhé) và nó hiện đang là một bãi biển đơn sơ và thơ mộng; chỉ có một điều là cở sở hạ tầng là chưa hùng vĩ như các bãi biển khác thôi còn về biển thì bạn sẽ cảm thấy mĩ mãn nếu bạn đặt chân đến bãi biển này.

Sơ bộ bạn như này: Thật là tuyệt vời khi bạn đựợc ngắm bình minh vào buổi sáng, không còn gì hơn bằng việc trực tiếp kéo "Rùng" cùng người dân địa phương rồi bắt cá sống, mực sống để nấu ăn ngay bạn ạ. Tóm lại nhiều cái hay lắm bạn ơi...... mình sẵn sàng giúp bạn nếu bạn muốn giúp đỡ khi về bãi biển Hải Hoà nhé. ĐT: 0936.525.777

Vé máy bay giá rẻ / ve may bay gia re

Dịch vụ xuất nhập khẩu . dich vu xuat nhap khau
Dịch vụ xuất nhập khẩu . dich vu xuat nhap khau
Dịch vụ xuất nhập khẩu . dich vu xuat nhap khau
hoiquanzen.com hoiquanzen.com/ Kinh Thanh Bang Hinh/ Kinh Thánh Bằng Hình/ Kinh Thánh Cựu ước/ Adam Eva/ art thewondrous.com/amazingly-creative-drawing-vs-photography/ http://honestlywtf.com/ http://candychang.com/before-i-die-in-nola/

No comments:

Post a Comment