Tuesday 13 August 2013

Một Số Cách Giảm Chi Phí Đám Cưới | giam chi phi cuoi | giam chi phi dam cuoi - Kế Hoạch Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

Một Số Cách Giảm Chi Phí Đám Cưới Với việc cắt giảm một số khoản dành cho đám cưới, đôi uyên ương có thể chăm chút thêm cho ngôi nhà mới hay chi trả cho . Khi , cô dâu chú rể rất quan tâm tới vấn đề cắt giảm chi phí. Nhiều người cho rằng, không nhất thiết phải chi tiêu "mạnh tay" cho bữa tiệc, mà có thể dành tiền để sửa sang nhà mới, mua sắm đồ đạc hay để hưởng kỳ nghỉ tuần trăng mật đáng nhớ. 1. Thiệp cưới Có hàng trăm mẫu thiệp cưới với nhiều phong cách khác nhau. Hiện nay nhiều đôi uyên ương thích đặt thiệp cưới thiết kế riêng, không đụng hàng, nhưng chi phí không phải rẻ. Cách để có tấm thiệp cưới lạ, ghi dấu ấn mà không tốn quá nhiều chi phí là cô dâu chú rể nên tự mình làm thiệp. Bạn có thể sử dụng một số hình mẫu thiết kế có sẵn trên mạng Internet, hay trang trí đám cưới bằng chính hình ảnh của hai bạn hoặc các phụ kiện bán sẵn, đơn giản. Bạn nên mua thêm phong bì bán sẵn để đựng thiệp cho thêm phần trang trọng. Thiệp Cưới Ý Tưởng 2. Trang phục cưới Váy cưới là chi tiết chiếm ngân sách không nhỏ trong đám cưới. Nếu giảm chi phí được khoản này, cô dâu sẽ tiết kiệm được khá nhiều cho các chi tiết khác. Bạn có thể đặt may một chiếc váy cho mình với giá rẻ bằng cách chọn mẫu mã giống như váy dạ hội, sau đó tự tay đính theo các chi tiết cầu kỳ như đá, ngọc trai, ren... Ngoài cách này, cô dâu cũng có thể tìm mượn váy cưới của bạn bè, người thân hoặc thuê tại hàng. Chiếc váy cưới không mới vẫn sẽ trở nên đẹp lộng lẫy nếu bạn biết kết hợp cùng các phụ kiện làm đẹp như vương miện, hoa cưới, khăn voan và kiểu trang điểm, làm tóc phù hợp nhất. 3. Nhẫn cưới Thay vì chọn nhẫn bạch kim đắt tiền, cô dâu chú rể nên chọn những chiếc nhẫn có chất liệu vàng hạng trung bình như vàng 14K, 18K màu trắng hoặc màu vàng. Ngoài ra, nhẫn cũng không cần thiết phải đính nhiều loại đá quý mà có thể gắn pha lê thay thế. Các hạt đính trên nhẫn cũng nên cân xứng với bản nhẫn, với những nhẫn có bản nhỏ thì nên chọn các hạt nhỏ, hạt to sẽ làm nhẫn bị lu mờ, đồng thời gây tốn kém không cần thiết. Cửu Long Jewelry Với giá vàng tăng giảm như hiện nay thì việc mua nhẫn cưới sớm nhất có thể là gợi ý tốt cho các đôi uyên ương. Các cô dâu có thể đi chọn và mua nhẫn trước 6 tháng, thậm chí 1 năm trước ngày cưới. Không nên lo lắng đến việc nhẫn mua sớm sẽ không vừa tay vì tất cả các cửa hàng nữ trang đều nhận nới rộng nhẫn miễn phí nếu cô dâu chú rể đeo chật. 4. Hoa cưới Chọn hoa cưới theo mùa là cách quan trọng nhất để tiết kiệm. Một số loại hoa chỉ mọc theo mùa và xuất hiện trong vài tháng mỗi năm. Những loại hoa trái mùa này hầu hết đều đắt. Vì vậy hãy chọn một bó hoa cầm tay được kết từ những bông hoa phổ biến tại thời điểm bạn cưới. Thêm vào đó, cô dâu nên kết hợp hoa cưới cùng các loại lá, cành cây xanh nhỏ để hoa thêm sinh động, mà chi phí lại không quá tốn kém. 5. Bánh cưới Đôi uyên ương có thể nhờ bạn bè, người thân làm bánh cưới cho mình. Bánh cưới không nhất thiết phải trang trí cầu kỳ, cao tầng, lộng lẫy mà đó có thể chỉ là chiếc bánh một tầng đơn giản, nhưng được trang trí bằng hoa tươi bắt mắt, gây ấn tượng. Giá trung bình cho một chiếc bánh cưới ba tầng hiện nay từ 1 - 2 triệu đồng, nên nếu tiết kiệm được khoản này, bạn sẽ có ngân sách cho các chi tiết khác và làm đám cưới trọn vẹn, chu toàn hơn. - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com Nguồn: Ngôi Sao - - - - - - - - -

"Ai biết được, những gì bạn nói về?" ông nói kéo đi để nhìn vào khuôn mặt của tôi.

"Colton, ông biết" tôi thở dài nước mắt đã hình thành trong đôi mắt của tôi, phải mất Chris một vài giây để hiểu những gì tôi đã nói về nhưng cuối cùngGợi ý địa điểm mua comple cho chú rểanh click vào kéo tôi vào nhà.

"Những gì xảy ra, làm thế nào ông tìm ra?" Chris hỏi tôi ngay sau khi chúng tôi đã ở trong phòng của mình, tôi không muốn trả lời, Chris chỉ biết về cảm xúc của mình không bí mật của tôi.

"Ông đã đọc cuốn nhật ký của tôi" tôi trả lời, Chris nheo mắt lại.

"Ông đã đọc cuốn nhật ký của bạn, đó là lý do tại sao tin ông sẽ làm điều đó?" anh hỏi với một cái cau mày, tôi chỉ nhún vai. "Tại sao anh ta đọc nhật ký của mình và nó đã nói gì, tôi tim Colton ở khắp mọi nơi trên nó?" ông cười nhẹ, tôi lắc đầu nhìn anh, chắc chắn không phải là.

"Vâng, ông đã đọc nó và tôi giận anh vì điều đó, nhưng không có nó không nói rằng tôi tim Colton ở khắp mọi nơi tôi phải có mười hai" tôi gắt gỏng ra.

"Ok cũng đã làm những gì nó nói không?" ông nói, tôi cần phải nói với anh ấy sự thật, tôi cần phải có được điều này ra khỏi ngực.

"Nếu tôi nói với bạn, không cười hay đánh giá OK", tôi trả lời, Chris nhìn bối rối nhưng gật đầu.

Tôi đã giải thích tất cả mọi thứ từ những gì đã xảy ra tôi rất bối rối về việc giải thích những giấc mơ nhưng tôi đã không đi vào chi tiết về họ. Chris đã thành thật ngạc nhiên, anh đã không nói bất cứ điều gì cho đến khi tôi đã kết thúc.

"Wow Đức Chúa Trời! Tôi có nghĩa là đây là một cú sốc đối với tôi, tôi biết về cảm xúc nhưng những giấc mơ ẩm ướt ... Bạn thực sự đã viết xuống, bạn là một cô gái nghịch ngợm Babe" Chris mỉm cười.

"Đừng làm cho niềm vui của tôi" tôi nói thu hẹp mắt anh ông không giúp tình hình. "Đây là Chris nghiêm trọng"

"Ok nghiêm túc Tôi xin lỗi Ash, tôi biết bao nhiêu bạn thích anh ta và cách anh phản ứng sẽ của nỗi đau, ông không phải là như vậy rất tức giận hơn nó", ông nói tôi chỉ gật đầu, nó đã làm tổn thương tôi đã Colton chưa bao giờ thấy rất tức giận về bất cứ điều gì. "Nhưng tôi nghĩ rằng những gì đã cho anh ta hơn là những giấc mơ nghịch ngợm, nếu tôi đọc bất cứ điều gì như là tôi sẽ về ... Cũng thực sự tôi có thể đã thích rằng nếu bất kỳ chàng trai đã viết rằng tôi", ông mỉm cười, tôi chỉ lắc đầu của tôi, tất nhiên ông sẽ. "Trong trường hợp của bạn, vấn đề là các bạn là anh chị em bước, đó là lý do tại sao ông phản ứng theo cách ông đã làm, anh ấy bị sốc Babe"

"Tôi biết, tôi chỉ không biết phải làm gì bây giờ" tôi khóc nức nở nước mắt sắp ra một lần nữa, thần tôi là một xác tàu tình cảm ngày hôm nay.

"Tôi không biết những gì khác bạn có thể làm nhưng để di chuyển trên", Chris nói trong khi ôm tôi

"Làm thế nào tôi có thể làm điều đó, chỉ cần nói oh bạn biết những gì tôi không thích bạn nữa, tôi không có tình cảm với bạn, di chuyển trên"

"Anh ấy không cảm thấy như vậy em yêu, tôi biết nó sẽ được khó khăn và nó sẽ mất thời gian cho những cảm xúc của bạn, nhưng không có gì khác để làm ngay bây giờ là"

"Tôi biết nhưng tôi chỉ nghĩ rằng-"

"Bạn nghĩ có lẽ anh sẽ cảm thấy như vậy, ghét phải nói nó Babe nhưng anh ta không và những gì bạn vừa nói với tôi, tôi không nghĩ rằng ông sẽ", ông nói với sự cảm thông trong giọng nói của anh. "Tôi chỉ muốn những gì tốt nhất cho bạn Babe và đó rõ ràng là để tìm một ai đó sẽ cảm thấy như vậy, bạn biết những gì mong đợi nếu anh ta phát hiện ra"

"Tôi biết" tôi thở dài tôi biết từ đầu những gì mong đợi nếu anh ta phát hiện ra, tôi chỉ muốn ông phát hiện ra khác nhau. "Cảm ơn Chris"

"Bạn có thể nói chuyện với tôi về bất cứ điều gì em yêu và tôi sẽ không đánh giá bạn cho nó, bạn nên đã nói với tôi về bí mật của bạn"

"Tôi không thể Chris những người đã quá tin và khá bối rối khi nói về" tôi đỏ mặt nhìn xuống.

"Tôi hiểu nhưng thời gian tới cho tôi biết Ok, cho bất cứ điều gì", ông nói nhìn vào mắt tôi, tôi gật đầu một 'OK'

"Tốt, tôi xin lỗi Ash, tôi ghét nhìn thấy con buồn, tôi muốn bạn không bao giờ thích anh ấy"

"Tôi muốn quá" tôi thở dài nặng nề; Bây giờ tôi nghĩ về nó tôi muốn tôi không có tình cảm với anh ta.

"Nếu chỉ có tôi là không vào bạn, tôi sẽ vui vẻ muốn bạn", ông mỉm cười "Nhưng bạn biết-"

"Bạn yêu chàng trai của bạn" Tôi nói cho anh ta gật đầu của tôi biết những gì anh ta sẽ nói. "Tôi biết" tôi mỉm cười.

"Vâng, tôi làm" Chris mỉm cười.

"Bạn có nghĩ rằng đó là sai lầm của tôi để rơi cho anh ta?" Tôi hỏi, tôi cần một người nào khác ý kiến.

"Thành thật mà nói một cách tôi làm nhưng bạn không thể chống lại cảm xúc, đó chỉ là nhầm người có tình cảm với" ông nói trong sự trung thực tôi chỉ gật đầu.

"Chúng ta không nói chuyện hoặc nghĩ về điều này nữa, tôi biết buồn của bạn và tôi sẽ ở bên em bất cứ khi nào em yêu", ông tẩm tay với tôi ép nó một chút. "Bạn biết những gì có thể làm cho bạn cảm thấy tốt hơn, đồ ăn vặt và phim hài hước, làm thế nào về Napoleon Dynamite mà luôn luôn làm cho bạn cười", ông đề nghị mỉm cười với tôi, tôi mỉm cười, Napoleon đã luôn luôn làm cho tôi cười đó là một vui nhộn.12

No comments:

Post a Comment