Friday 9 August 2013

Thời Gian Tổ Chức Tiệc Cưới | to chuc tiec cuoi |

Các đôi uyên ương sẽ có hai cách khi lựa chọn thời gian tổ chức tiệc cưới đãi khách. Nhiều người thích tổ chức cưới vào buổi trưa, tận dụng thời gian nghỉ trưa của khách mời để đám cưới diễn ra nhanh chóng. Ngược lại một số đôi uyên ương muốn tổ chức tiệc đãi khách vào buổi tối vì khi đó khách mời sẽ có nhiều thời gian dự tiệc, chuyện trò và tận hưởng không khí đám cưới . Mỗi thời điểm cưới đều có những ưu điểm, nhược điểm riêng nên trước khi lựa chọn, cô dâu chú rể cần cân nhắc và suy xét kỹ. 1. Tổ chức tiệc cưới vào buổi trưa * Ưu điểm - Tiệc cưới ban ngày giúp uyên ương tiết kiệm một khoản chi phí không nhỏ. Bạn không tốn nhiều công sức để trang trí đèn, nến bởi ánh sáng ban ngày sẽ trở thành "trợ thủ" đắc lực cho bạn, giúp hai bạn thêm rực rỡ, tươi tắn. - Ngoài ra, nhiều khách sạn, nhà hàng đưa ra thực đơn cưới với giá khác nhau nếu bạn tổ chức tiệc vào buổi sáng hoặc buổi tối. Nhất là đối với các nhà hàng cung cấp tiệc buffet, giá tiệc buổi sáng thường rẻ hơn từ 10% đến 20% mỗi suất. - Nhiều đôi uyên ương cho biết, khi cưới vào ban ngày, các vị khách mời sẽ sắp xếp đến đám cưới được nhiều nhất. Xu hướng tiệc cưới phổ biến ở Hà Nội hiện nay là làm đám cưới vào buổi trưa ngày làm việc, để các vị khách công chức tranh thủ giờ ăn trưa đến tham dự lễ cưới. - Hạn chế được các màn vui chơi quá khích: Vì sau khi tham dự đám cưới, người khách sẽ phải quay lại công sở làm việc nên đa số sẽ không uống quá nhiều rượu bia, vì vậy đám cưới sẽ diễn ra nhẹ nhàng và không quá ồn ào. * Nhược điểm - Một số uyên ương lại nhận xét, họ cảm thấy đám cưới ban ngày kém trang trọng, không lộng lẫy như tiệc buổi tối. - Thời gian cho tiệc đãi khách buổi trưa khá hạn hẹp, thường từ 11h - 13h nên khách mời hầu như không có cảm giác vui vẻ khi đi dự tiệc. - Cô dâu chú rể cũng phải lên chương trình ngắn gọn, không thể lồng ghép các trò chơi hay những hoạt động thú vị khác, thậm chí sẽ phải kết thúc sớm trước 14h để nhà hàng dọn dẹp và chuẩn bị cho đám cưới buổi tối. 2. Tổ chức tiệc cưới buổi tối * Ưu điểm: - Khung cảnh đám cưới buổi tối lung linh vì không gian các sảnh tiệc vào buổi tối thường ấn tượng hơn với đèn, nến, ánh sáng, các trang trí trên sân khấu... Ngoài ra, cô dâu chú rể cũng có nhiều cách trang trí đám cưới hơn. Ví dụ, ở tiệc cưới ban ngày ít người dùng nến để tô điểm cho không gian tiệc, nhưng trong lễ cưới buổi tối, nến lại trở thành phụ kiện hoàn hảo. - Thời gian tiệc có thể kéo dài từ 17h đến khoảng 22h. So với đám cưới buổi trưa, tiệc cưới tối có thời gian gấp đôi, để các vị khách có nhiều thời gian thưởng thực tiệc cũng như chia sẻ hạnh phúc cùng cô dâu chú rể hoặc tham gia được nhiều trò chơi vui vẻ. - Cô dâu chú rể có nhiều thời gian chuẩn bị từ lễ đón dâu tới đãi tiệc. Thường các gia đình sẽ làm lễ đón dâu buổi sáng sau đó mới đãi tiệc. Nếu tổ chức tiệc ngay buổi trưa thì đôi uyên ương sẽ không có nhiều thời gian nghỉ vì thời gian quá cấp. Với trường hợp như vậy, chọn cưới buổi tối sẽ giúp cô dâu chú rể có thời gian chuẩn bị tốt hơn.   * Nhược điểm: - Khó khăn lớn với các đôi uyên ương khi tổ chức cưới buổi tối là việc đặt khách sạn đãi tiệc. Thời gian tối, nhất là tối cuối tuần là "giờ vàng" để tổ chức cưới nên những nhà hàng, khách sạn nổi tiếng thường hết chỗ từ nhiều tháng trước đám cưới. Vì thế nếu đãi tiệc vào đúng mùa cưới, cô dâu chú rể nên chuẩn bị đặt chỗ ít nhất từ 6 tháng. - Giá cả thực đơn và thuê nhà hàng buổi tối có thể cao hơn so với buổi trưa. - Với đám cưới buổi tối, số lượng khách mời có thể không nhiều như buổi trưa vì nếu sảnh tiệc xa trung tâm hay vào mùa đông giá lạnh, các vị khách sẽ ngại đi lại khi tối muộn. - Một khó khăn khác mà đôi uyên ương phải xử lý là cần chuẩn bị một kịch bản cưới hấp dẫn, thú vị. Bởi đám cưới diễn ra trong nhiều giờ đồng hồ, nếu chỉ có các nghi lễ thông thường và ăn tiệc thì không khí tiệc sẽ nhàm chán. - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com Nguồn : NS - - - - - - - - -

Hư một đứa trẻ cô cho chúng tôi cà rốt, nho, và nước thay vì đồ ăn vặt.

"Whoa, whoa. Những loại thực phẩm sẽ giúp bạn nhận được?" Taylor hỏi, thu hút sự chú ý của tôi trở lại với anh ta.

"Những điều lành mạnh chủ yếu. Salad, đồ ăn nhẹ, một số loại thịt." Tôi nói, cười nhẹ vào trông ông và James đã có trên khuôn mặt của họ. "Đối với các bác sĩ, bạn có hai rất không lành mạnh." Tôi tiếp tục.

"Này, tôi không có bác sĩ." Taylor phản đối như tôi đã xúc phạm anh bằng cách gọi anh ta một.

"Oh? Bạn sẽ làm gì sau đó?" Tôi hỏi, nghiêng đầu của tôi.

"Tôi sở hữu một doanh nghiệp." Ông nói đơn giản.

"Những loại kinh doanh?"

"Cửanha hang tiec cuoi huong pho go vaphàng đồ cổ trên toàn nước Mỹ."

"Thật không? Đó là thú vị. Tôi đã không đưa bạn cho một anh chàng đó sẽ quan tâm đến đồ cổ." , Tôi nói. James hắng giọng, thu hút sự chú ý của tôi với anh ta.

"Vâng, tôi đoán đó là khoảng thời gian tôi bắt đầu ăn uống lành mạnh." James nói khi anh tiến về phía tôi và đưa cho tôi một vài trăm đô la. Mắt tôi mở to tại tổng.

"Tôi không cần điều này nhiều lắm!" Tôi kêu lên, cố gắng để đưa ra một số trở lại.

"Mua cho mình một số quần áo mới và đồ dùng học tập. Và bất cứ điều gì khác bạn có thể cần." , Ông nói.

"Uh ... Tôi tốt nghiệp." Tôi lẩm bẩm, nhìn đi chỗ khác.

"Nếu bạn quyết định đi học đại học. Bạn nên chuẩn bị. Bạn có thể lấy Camaro." Ông đưa cho tôi một tập hợp các phím và đi lại chỗ của mình. Ông nắm lấy tờ giấy và bắt đầu đọc một lần nữa.

"Không phải là bạn mười bảy?" Taylor hỏi.

"Tôi. Tôi bỏ qua một lớp." , Tôi nói. Mà Taylor đã cho tôi một nụ cười phê duyệt.

"Tôi sẽ đi lấy ví của tôi từ phòng của tôi," tôi nói với Nana ", sau đó chúng tôi sẽ đi."

"Beverly, tôi cần bạn. Tôi cắt tay của tôi." Một ông rối bời Stanley cho biết khi ông xuất hiện ở cửa nhà bếp.

"Trời ơi, bạn là một klutz." Nana thì thầm khi cô nắm lấy một chiếc khăn và đi về phía anh, quấn tay của mình với khăn. Cô quay trở lại với tôi, cau mày, "Tôi xin lỗi, em yêu. Chúng tôi sẽ phải đi một thời gian khác." Sau đó, cô ấy bước đi để chăm sóc chồng.

"Tôi sẽ đi." Taylor nói khi anh đứng dậy để đổ đĩa của mình trong bồn rửa chén.

"Không, không sao đâu. Tôi có thể đi một mình." Tôi nói với một cái nhún vai.

"Tôi muốn đi." Ông nhấn mạnh, mỉm cười với tôi. Sau đó, ông đi ngang qua tôi và lên cầu thang thay đổi. Tôi mỉm cười với bản thân mình.

"James, bạn có thể làm cho tôi một việc được không?"

"Chắc chắn rồi. Nó là gì?"

"Làm sạch ngôi nhà của tất cả các đồ ăn vặt." Tôi mỉm cười một cách hào hứng. Điều này giống như một dự án mới.

"Bia ở lại." Ông nói, ngước lên nhìn tôi. Tôi nheo mắt lại nhìn anh tinh nghịch.

"Bia chỉ!"

"Deal". Ông nói, mỉm cười với tôi. Tôi quay đi.

"Khoan đã. Vợ và con gái của tôi có lẽ sẽ có mặt vào thời gian bạn trở lại. Tên vợ tôi là Ashley, và con gái của bà là Isabelle. Cô ấy sáu tuổi. Bạn sẽ yêu họ, tôi chắc chắn. "

"Oh." Tôi nói, cảm thấy một chút khó chịu. Tôi quay lại một cách nhanh chóng và chạy lên cầu thang. Nói về gia đình mới của mình là không cao trên danh sách những thứ tôi thích làm. Trên thực tế, nó đã được khá thấp, ở đâu đó bên dưới chọc mắt của tôi ra. Tôi bước vào phòng của tôi và nắm lấy ví của tôi nhồi tiền trong đó với một chút lực lượng quá nhiều.

"Có chuyện gì vậy, Pey?" Taylor yêu cầu từ phía sau tôi.

"Không có gì." Tôi nói, kéo túi xách của tôi qua vai tôi. "Chúng ta hãy đi" Tôi quay lại và đi thẳng vào Taylor. Tôi lùi lại một bước và ông đã tìm đến tôi ổn định. Giờ đây anh được mặc quần jean và áo sơ mi chặt chẽ Nike cho thấy cơ bắp của mình và cơ bụng săn chắc. "Cái gì?" Tôi hỏi một lần tôi nhận thấy rằng ông đã nhìn chằm chằm vào tôi.

"Có chuyện gì vậy?" Ông lặp đi lặp lại. Tôi thở dài và ngồi xuống giường.

"Tôi không muốn gặp gia đình mình. Tôi chỉ gặp anh ấy hôm qua và bây giờ tôi phải đáp ứng một vợ và con gái tôi chưa từng biết đến? Mẹ tôi yêu anh cho đến ngày bà qua đời, và ông ... Ông đã kết hôn với người khác. " Tôi nói, lắc đầu và nhìn xuống cánh tay của tôi, siết chặt trong lòng tôi. Taylor đến ngồi bên cạnh tôi. "Nghiêm túc, chúng ta hãy đi." Tôi nói, đứng lên và bước ra.

-

Sau một ngày dài mua sắm hàng tạp hóa, chúng tôi cuối cùng đã thực hiện và trên đường trở về nhà của chúng tôi.

Thở, Peyton. Cô ấy không phải là phù thủy xấu xa của phương Tây ". Taylor cho biết, cảm nhận như thế nào sợ hãi tôi. Tôi nhìn vào anh ta và lớn lên lông mày của tôi." Được rồi, cô ấy gần gũi, nhưng tôi không muốn làm cô giật mình nhiều hơn bất kỳ bạn đã là . "Anh ấy nói, mỉm cười xin lỗi. Chúng tôi kéo vào đường lái xe và tôi dừng lại

No comments:

Post a Comment