Monday 2 October 2017

1514 - Bên trong Ty Pennington House - Ty Pennington Bungalow

Theo kiểu của: Melissa Mayes; Nhiếp ảnh gia: Michael Weschler
tôi đoán nó là rõ ràng từ công việc của tôi mà tôi tin rằng có một ngôi nhà của riêng bạn-một nơi mà thực sự phản ánh phong cách của bạn và những người bạn-là quan trọng. Khi tôi chuyển từ Atlanta đến L.A. với bạn gái của tôi, Drea Bock, chúng tôi tìm thấy nơi tuyệt vời này không quá xa từ bãi biển (lướt!). Tôi thường thưởng thức những thách thức của một fixer-upper, nhưng với điên du lịch lịch trình của tôi những ngày này, một thực tế rằng căn nhà này đã được hoàn tất, và, đáng ngạc nhiên, nên gần gũi như thế nào tôi sẽ làm điều đó bản thân mình, là một cộng lớn. Chủ sở hữu trước đó, Michael Tarnes, là một kiến trúc sư, và ông nói thêm một tầng thứ hai lên bungalow, biến nó thành một căn nhà 3 phòng ngủ, 2.200-square-foot. Ông kết hợp rất nhiều vật liệu tôi yêu — như Tre sàn (rất thân thiện với), tủ nhà bếp phong, một lấy cảm hứng từ trang trí cầu thang, và quầy bếp đúc bê tông màu xanh. Nó là nắng, tươi sáng, và chỉ cần kích thước phù hợp cho chúng tôi. Như vậy thôi mà, hãy để tôi cho bạn thấy xung quanh!
từ người phụ nữ của ngày đặc biệt quan tâm các ấn phẩm Ty Pennington ở nhà
sofa khuyen mai Bên trong Ty Pennington House - Ty Pennington Bungalow

No comments:

Post a Comment