Monday 2 October 2017

1528 - Tổ chức này: Mudroom Makeover


Xem thêm hình ảnh & gt;
họ có thể không được thanh lịch được đặt tên, nhưng mudrooms vẫn có thể là các mẫu đơn đặt hàng. Để làm cho điểm, chúng tôi viếng thăm một ngôi nhà ở Glen Ridge, New Jersey, và đã mudroom lộn xộn của nó dưới cánh của chúng tôi. Giống như, vì vậy, nhiều người trong số các chức năng chuyển đổi các khu vực, không gian đã được thiết kế để sử dụng như một cổng vòm trời. Kết quả là, trong khi tỷ lệ 14-foot-của-7-chân của nó đã được ấn tượng, các cuộc hẹn của mình là nil. Nhưng đó không ngăn cản họ nhộn nhịp 4 bằng cách sử dụng nó như một catchall cho khởi động, thiết bị thể thao, dụng cụ gia dụng, Nhật báo, và nhiều hơn nữa. Những thói quen cũ chết cứng, nhưng chúng tôi thực hiện một số tính năng đơn giản nên trả lời gọn gàng của nhu cầu.
Xem tất cả các giải pháp của chúng tôi trong slide của chúng tôi hiển thị hoặc nhấp vào dưới đây cho một ý tưởng cụ thể: tổ chức giày, chỗ ngồi, và suppliesCreating có storageMust thêm phụ kiện
nhiều tổ chức này: xây dựng trong CabinetryClosetsGaragesBathroomsHome văn phòng
sofa đẹp rẻ Tổ chức này: Mudroom Makeover

No comments:

Post a Comment