Monday 2 October 2017

1510 - Tư vấn + đồng ý: Off the Wall


Xem thêm hình ảnh
ảnh: K. KennefickNama Rococo Little Butterfly Loopin Trung Quốc RedKaren Combswallpaper nhà thiết kế, Nama Rococo "trong một nội thất tối thiểu hiện đại, tất cả bạn cần là một ghế sofa, một bảng và một bức tường của nền và bạn nhìn được trang trí. Hình nền sẽ đưa ra các linh hồn và cuộc sống của một căn phòng. Bạn không cần tất cả các chi tiết, bởi vì các chi tiết trong các hình nền. Tôi cũng đã nhìn thấy nó được sử dụng như là một đầu giường cho giường, và tôi có một người bạn đã đóng khung một cửa với nó. Cho các mẫu Little Butterfly Loop [còn lại], tôi lấy một Jasper Johns như mục tiêu và sau đó nghiền nát cùng với Hoa Pháp thế kỷ 18. Tôi thích để có những điều đó dường như khác nhau và kết hôn với chúng lại với nhau. Đó là đậm và cường độ cao và chắc chắn không phải cho mờ của trái tim."
Campbellwallpaper đưa ra thiết kế "tôi cảm thấy rằng hình nền về phim truyền hình, vì vậy tôi có xu hướng để thiết kế mô hình quá cỡ. Rất nhiều người sử dụng các mẫu trong bột thuốc, mà thường là độc lập với phần còn lại của ngôi nhà. Có, bạn có thể thực sự đi ra khỏi vùng thoải mái của bạn design-wise. Bạn có thể đi với lớn, quá cỡ và kịch tính trong các mẫu màu sắc giống như những thứ màu hồng và da cam, bạn sẽ không bình thường làm
Barry Dixoninterior thiết kế "Wallpapering sọc ngang trên trần của một lâu dài, hẹp phòng có thể làm cho nó trông rộng hơn đáng kể. Một sọc tấm thảm hoặc thảm sẽ làm điều tương tự, nhưng hiệu quả của các sọc sẽ được ẩn bằng các đồ gỗ trên đầu trang của nó. Chỉ trên trần nhà để bạn có được hiệu ứng đầy đủ của hình học chơi. Ngoài ra, đối với một phòng vườn, tôi papered trần với một mô hình rất hữu cơ, lá. Các giấy đã về bóng chơi hơn là mẫu do đó, nó cảm thấy như bạn đang ngồi dưới tán cây lớn."
ảnh: Michel ArnaudDesigner Jay Jeffers usesVase Clarence House giấy (đối với thương mại) Tracy Kendallwallpaper thiết kế "tôi tìm cách để làm wallpaper đi off the wall. Tôi đã sử dụng một máy cắt laser cho phép một số của nó để treo miễn phí và tiết lộ những gì là bên dưới. Tôi cũng đã thêm vào những thứ, như mảnh ghép hình, các nút, tinh thể Swarovski và sequins. Tôi nhận được nhiều hơn và nhiều hơn nữa cực — tôi bây giờ sử dụng hai inch sequins. Một số khách hàng đặt giấy của tôi trên một bảng gỗ và pin mà trên bức tường căn hộ của họ. Khi họ di chuyển, họ có thể mất nó với họ."
Neisha Croslandwallpaper thiết kế "một mô hình rất nhỏ trong một không gian rộng lớn có thể trở thành một cấu trúc hơn so với một mô hình. Nó sẽ trở thành loại một sương, đó là tốt đẹp. Mặt khác, một phương tiện kích thước Hoa có thể nhìn humdrum trong một không gian rộng lớn. Một mô hình rộng mang đến một trần và làm cho một căn phòng nhìn cozier. Nó cung cấp cho một cảm giác tốt đẹp ngang."
Lulu de Kwiatkowskiwallpaper designer, Lulu DK "người có nhiều lớp hoặc sơn hình nền của tôi vì vậy mà nó có thể treo trong phòng tắm. Bình thường hình nền là không nên có với độ ẩm, nhưng ép cho phép bạn làm điều đó. Tôi đã nhìn thấy những người thậm chí còn đặt nó trên đồ nội thất, nơi nó được shellacked."
Amy Lauinterior thiết kế "tôi vừa mới hoàn thành một bảy-phòng ngủ nhà ở Hamptons. Tôi muốn mỗi phòng là khác nhau vì vậy tôi đã sử dụng hình nền trên bức tường phía sau giường trong một số phòng, và những người khác, tùy thuộc vào mô hình, tôi papered hai, ba hoặc tất cả các bức tường. Những con người mạnh mẽ và sống động hơn có thể xử lý chỉ là một trong tất cả."
Tema Variazioni từ Cole Nhà thiết kế Radhakrishnaninterior lineRaji Son'sFornasetti "bạn có thể có bất kỳ hình ảnh vào hình nền. Năm ngoái, tại bảo tàng Anh ở London, tôi đã thấy một pediment với sáu con số kích thước cổ điển. Tôi lấy một bức ảnh của nó. Chồng tôi nói rằng hình ảnh đó sẽ làm cho hình nền tuyệt vời. Vì vậy, tôi đã đến một phòng thí nghiệm ảnh và có họ thổi lên hình ảnh và sau đó dán nó vào phòng ngủ của showhouse một."
Jon Shermanwallpaper nhà thiết kế, hương vị giấy "chuyển sang hình nền vào ngôi nhà hiện đại không đòi hỏi một sự thay đổi trong mô hình. Chúng tôi đưa mô hình truyền thống và sử dụng chúng trong lá và Mylars và sôi động nước dựa trên mực. Nó giống như khi nhựa tuyệt vời nhúng theo phong cách Louis ghế cao su và đột nhiên nó đã trở thành hiện đại. City Park, một mô hình bởi Dan Funderburgh [FlavorLeague.com], có vẻ như truyền thống vì nó là một hoa, nhưng nó được Cập Nhật với mét, bãi đậu xe và vòi nước."
Thiết kế Casey Gunschelwallpaper, Palace giấy tờ "tôi luôn luôn nói với mọi người để làm một màn hình với phông nền. Đây là một ý tưởng tốt cho một người thuê một căn hộ người không giấy các bức tường."
[liên kết href = "https://www.elledecor.com/image/tid/2801 link_updater_label =" nội bộ"] xem của chúng tôi chiếu
bàn ghế phòng khách nhỏ Tư vấn + đồng ý: Off the Wall

No comments:

Post a Comment