Monday 2 October 2017

1532 - Bên trong của Jonathan Adler Niu-oóc Studio

< Br >
30, bảy năm 2018
đối với hồ sơ: chỉ quần Jonathan Adler sở hữu là quần jean màu trắng. Các nhà thiết kế, chuyển 52 trong ngày, tự gọi mình là một "prissy potter"-ông không phải về để hy sinh phong cách chỉ vì ông làm việc với đất sét. Vui lòng. Jonathan cuộn lên tay áo của áo của mình nhạt màu xanh button-down, tuyên bố rằng ông sẽ làm cho một urn. Thách thức của ngày hôm nay không phải là hoàn thiện một mảnh gốm, mặc dù những gì ông tạo ra có khả năng sẽ trở thành một nguyên mẫu cho bộ sưu tập gốm sứ được bán trên toàn thế giới. Đó là bản chất thứ hai cho các nghệ sĩ. Thay vào đó, ông tạm dừng, khuôn mặt của mình chuyển chiêm niệm.
"Đây là mục tiêu của tôi", Jonathan nói. "Tôi sẽ làm một nồi lớn hôm nay, nhưng mục tiêu của tôi là để có được chính xác là không đất sét trên quần hoặc áo sơ mi của tôi." Bây giờ đó là một thử nghiệm thực sự của các kỹ năng, nhưng nhiều hơn thực tế, ông có kế hoạch sau khi làm việc. 
"cảm hứng là loại bất cứ điều gì, tất cả mọi thứ, và nhưng không có gì."
Jonathan là xây dựng một đế chế phong cách trang trí — với hơn 1.000 cửa hàng bán các sản phẩm của mình trên toàn thế giới — và tất cả bắt đầu với đồ gốm. Ông đã làm việc với đất sét kể từ khi ông lần đầu tiên học nghề tại một trại hè khi ông lên 12, cuối cùng ditching công việc của mình trong ngành công nghiệp giải trí để theo đuổi potting toàn thời gian. Bán bộ sưu tập đầu tiên của chậu cho Barneys năm 1993, và sự nghiệp của ông đã phát nổ chỉ từ đó, dẫn đến dòng đầy đủ đồ nội thất và các phụ kiện, bốn cuốn sách và một stint như là một thẩm phán vào đầu thiết kế. Nó chỉ phù rằng một trong những nơi yêu thích của mình trong thế giới là chậu phòng thu của mình, mà nằm ngay trong trái tim của ông SoHo headquarters.
Kathryn Wirsing
"Điều này có một chút lạ," Jonathan cảnh báo tôi trước khi nâng một gói của đất sét lên và dập xuống mặt đất. "Xin lỗi," ông mỉm cười khi anh ta ném nó xuống sàn nhà ba lần nữa. Đây là Jonathan kích hoạt của đất sét. Nó là lớn, và có bụi bay ở khắp mọi nơi, không ai trong số đó kết thúc lên trên quần jean của mình. 
khi bạn bước vào Jonathan Adler HQ, mà ông gọi là nhà máy ảo, như là bước vào cửa hàng của Jonathan. Nó là hấp dẫn, với các bản in tươi sáng và đồ nội thất kiểu dáng đẹp khắp hành lang. Đi một chút sâu hơn vào trong không gian, qua tất cả các nhân viên của mình làm việc- hoặc như anh cười trong khi đem lại cho tôi một tour du lịch, "nhắn tin hoặc Grinding," — bạn sẽ tìm thấy các xưởng gốm của ông. Các tầng đang mòn, tabletops là bao phủ trong bụi, và chưa hoàn thành chậu nằm rải rác xung quanh. Này, Jonathan nói, là nơi thú vị xảy ra. Trong phòng thu nhỏ góc này, đồ gốm được tạo ra mà chuyển nhà máy ảo thành The Fantasy Factory. 
một tiếng ồn lớn, và thời gian này, nó là Jonathan wedging clay, kneading nó để loại bỏ bất kỳ bong bóng khí. "Khi tôi đã là một potter toàn thời gian, tôi phù hợp với A-F," ông nói. Đất sét là trên bàn, và ông cán nó thành hình xoắn ốc, bàn tay của mình làm việc deftly như ông nói. Ông đã chia sẻ như thế nào ông không hiểu lý do tại sao phụ nữ Upper East Side ông thấy flipping lốp xe tại Phòng tập thể dục không chỉ nêm đất sét. "Là potter một — nó nên là lật lốp mới," ông nói. Jonathan sau đó quyết định rằng thay vì CrossFit, nó có thể là PotFit. Ông nói với tôi chúng tôi sẽ đi vào kinh doanh với nhau. "Shark Tank", xin chào, ông nói. Các tĩnh mạch ở cánh tay của mình là pultruding, cơ bắp của mình flexed. Ông đã làm wedging của đất sét. Bong bóng không khí trong tầm nhìn; Tuy nhiên, không phải là một nhãn hiệu trên ông jeans.
Kathryn Wirsing
như tôi xem Jonathan bắt đầu vào nồi, nó không có gì ngạc ông thêm nhấn mạnh hơn khả năng vết bẩn trên quần jean màu trắng của mình so với các công việc ở bàn tay. Làm thế nào một cách dễ dàng tôi đi bộ là cách thức dễ dàng tay hình đất sét-họ chỉ cần đi. "Bạn cần suy nghĩ của mình như là một máy tính," ông nói. "Nếu bạn cố gắng để được ổn định và mạnh mẽ với đất sét, nó sẽ gửi." Và, trong tay của Jonathan, đất sét không chỉ đó. Trong vòng vài phút, nó bắt đầu để tạo thành hình dạng của một urn squatty, khi ông từ từ xây dựng nó lên.
nếu có một điều tôi đã học về Jonathan cho đến nay-vượt ra ngoài trang phục rất un potter-giống như ông-đó là điều này: bạn không nên hỏi ông cảm hứng của mình là gì. 
"con người luôn luôn hỏi, và nó là không thể đặt câu hỏi để trả lời. Tôi có lẽ nên đến với một cái gì đó để nói, bởi vì thực tế là, tôi không có ý tưởng, "ông nói. Jonathan dừng cho một thời điểm, suy nghĩ.
Kathryn Wirsing
"cảm hứng là loại bất cứ điều gì, tất cả mọi thứ, và chưa có gì," ông elaborates, dừng lại một lần nữa để xác nhận cách woo-woo đó có thể âm thanh. "Nếu tôi có thể làm như thế, một cái tâm-thổi điều với bàn tay của tôi ngay bây giờ, tôi sẽ nhận được đất sét trên tất cả trang phục của tôi. Và đó sẽ không xảy ra. Không phải hôm nay." 
dù bây giờ Jonathan's trắng quần Jean là càng nhiều của một yếu như thiết kế đầy màu sắc của mình, nó không phải luôn luôn theo cách này. Ông thực sự đã dành tuổi trẻ của mình được bảo hiểm trong đất sét. "Tôi là một potter toàn thời gian và giống như lợn-bút từ Charlie Brown. Tôi đã có đất sét bụi theo tôi bất cứ nơi nào tôi đi.   Tôi nhận được cũ hơn, các prissier tôi đã nhận được." 
Đừng để bị lừa bởi prissiness tự nhận, hoặc làm thế nào, Jonathan nói rằng ông "không có ý tưởng" cảm hứng của mình là gì; ông đã trải qua 25 năm biến ước mơ thành bán chạy nhất. Theo nghĩa đen-đó là làm thế nào đến sofa mây hình dạng của mình. 
"mỗi một lần trong một thời gian, tôi may mắn, đủ để có loại một ý tưởng bắt đầu như thế," ông nói. "Nó đến từ một nơi nào đó siêu nhiên. Nghe có vẻ điên rồ, và tôi không, nhưng yeah."
ête Settee Couch
Jonathan Adler
$3,950.00
Jonathan sống trong cảm giác đó — những khoảnh khắc khi ý tưởng điên rồ của bạn thực sự trở thành hiện thực , và họ trông giống như bạn tưởng tượng. "It loại của rửa hơn bạn và cảm thấy như thiên đường trên trái đất," ông nói thêm rằng, "đó là những gì giữ cho tôi đến trong mỗi ngày." 
tại thời điểm này, Jonathan, người ở xưởng gốm một vài lần một tuần, kết thúc tro của mình, đặt nó trên cùng một bảng Anh có sử dụng để nêm đất sét chỉ 45 phút trước đó. "Đó là nó. Mà nồi đã xảy ra,"ông nói với một nụ cười. 
khi ông đứng, ông tính các splatters vào quần của mình. 5. Tôi hỏi nếu ông có một trick để nhận được các vết bẩn. Ông đã mất một móng tay và có vết trầy xước của đất sét ra. "Không," ông nói. "Nó chỉ xảy ra." Càng nhiều càng tốt, ông đã nói về việc bị prissy, ông shrugs nó ra thản, mà là một phần của ma thuật của ông: ông đã được rằng chìa khóa dẫn đến một cuộc sống hạnh phúc không dùng chính mình quá nghiêm trọng- và đang sẵn sàng để có được bàn tay của bạn bẩn. 

làm theo nhà đẹp trên Instagram.
sofa khuyen mai tphcm Bên trong của Jonathan Adler Niu-oóc Studio

No comments:

Post a Comment