Monday 2 October 2017

1531 - Nicole Gibbons nhà - căn hộ đầy phong cách Harlem


Trang trí triple threat (blogger, nhà thiết kế, máy chủ của riêng của truyền hình Trang chủ thực hiện đơn giản) Nicole Gibbons là luôn luôn tìm kiếm một cái cớ để cải tạo căn hộ thành phố New York của mình. Năm nay, cô sơn lại tường của mình (từ các màu xám Farrow & amp; Của quả bóng màu xanh lá cây màu xanh), reupholstered cô sofa (từ tan để teal Kravet nhung), treo TV của mình giữa một cặp bị tấn công phòng & amp; Ban kệ, đổi chỗ ra ghế phòng ăn (từ truyền thống đến hiện đại) và diện tích rug (từ Ma-Rốc để sisal) của cô, và sắp xếp lại chỉ là về tất cả các đối tượng trang trí của mình. "Tôi chuyển vào đây bảy năm trước, khi tôi đã ở các giai đoạn khác nhau trong cuộc sống của tôi," Gibbons nói. "Bây giờ, nhà tôi phản ánh nơi tôi hôm nay." 
câu chuyện này ban đầu xuất hiện trên HouseBeautiful.com xem thư viện
13 hình ảnh
1 13
Nicole Gibbons, của blog SoHauteStyle.com, đứng trong cuộc sống của cô vừa được đôi Phòng tại thành phố New York.
2 13
Kelly Stuart cho kỹ thuật số Hearst
3 13
Kelly Stuart cho kỹ thuật số Hearst
4 13
Kelly Stuart cho Hearst Kỹ thuật số
5 13
Kelly Stuart cho kỹ thuật số Hearst
6 13
Kelly Stuart cho kỹ thuật số Hearst
7 13
Kelly Stuart cho Digital Hearst
 Màu xanh và trắng sứ (tìm thấy tất cả eBay!) và trang trí các cuốn sách bàn cà phê hoàn toàn được theo kiểu trên đỉnh một tự chọn tủ.
Florals: ngày ngày Florals. 
8 13
Kelly Stuart cho kỹ thuật số Hearst
9 13
Kelly Stuart cho kỹ thuật số Hearst
10 13
Kelly Stuart cho Digital Hearst
khéo léo cuốn sách bàn cà phê xếp chồng lên nhau điền vào một phòng & amp; Ban kệ sách Gibbons handpainted vàng. 
Hoa: ngày ngày Florals. Bình: eBAY.
11 13
Kelly Stuart cho Digital Hearst
các phòng sinh hoạt chung bảng màu tinh tế tiếp tục vào phòng tắm.
12 13
Kelly Stuart cho Digital Hearst
một bằng thép không rỉ Kệ thép phục vụ như là nhà bếp thêm lí.
13 trên tổng 13
Kelly Stuart cho Digital Hearst
sống và phòng ăn màu sắc xanh thực hiện thông qua vào phòng ngủ vượn. Như với các đối tượng mà ngồi trên cô cạnh giường ngủ theo phong cách chiến dịch dressers.
ghế sofa cũ giá rẻ Nicole Gibbons nhà - căn hộ đầy phong cách Harlem

No comments:

Post a Comment