Monday 2 October 2017

1521 - Cao/thấp: Sản phẩm văn phòng

Nhiếp ảnh gia: Các bức ảnh của Annie Schlecter
bàn $1.100 bàn ghế $770 đọc ghế $4.890 Pendant đèn $3,500 kệ sách $3,600 nhiệm vụ đèn $105 rèm cửa đồng hồ $675 thùng $500 $62/ sân Sheers $335/bảng sàn về $11/square chân thảm $ 2, 500TOTAL: $21,682
bàn $279 bàn ghế $350 đọc ghế $2,860 Pendant đèn $ 1.725 người từng kệ sách $1.800 nhiệm vụ đèn $18 đồng hồ $300 thùng $135 rèm $33/ sân Sheers $175/bảng sàn về $4.50/square chân thảm $240TOTAL: $9,823
Jonathan Adler đẹp mắt chức năng Thornhill bàn (cao) có một khung gỗ với sáng niken chi tiết và kết thúc một xa hoa, lanh kết cấu; West Elm đánh bóng trắng Parsons bàn (thấp) cũng bằng gỗ nhưng đòi hỏi phải lắp ráp. Philippe Starck biểu tượng xếp ghế cho Emeco sử dụng 80 phần trăm tái chế nhôm: mất 8 giờ để đạt được kết thúc nhân bản lấp lánh của cao; THẤP matte là tay-đã hoàn thành một lần và sau đó anodized.
để giữ cho chúng tôi tập trung vào công việc của chúng tôi, chúng tôi đã chọn đèn old-fashioned tác vụ đang hiện đại tất cả hơn một lần nữa: đèn P3 dược niken chải từ George Kovacs đã cứng cáp thép xây dựng, trong khi nhiều hơn giá cả phải chăng đối tác là mạ thép từ Ikea. Lọ Holmegaard từ bất động sản (250 $ và $350) có vintage cachet, trong khi người Anh em họ Eldorado lá vàng kính của họ bởi Leonardo ($75 và $95) tại sản.
chúng tôi treo biểu tượng Viscontea "kén" mặt dây đèn từ Flos ở cả hai nooks văn phòng ấm cúng của chúng tôi. Các phiên bản cao, được thiết kế năm 1960 bởi Castiglioni brothers, là bản gốc, crafted từ tách sợi thủy tinh. Reedition thấp là nhựa. Và vì vậy chúng tôi không bao giờ bỏ lỡ một hạn chót, chúng tôi nghĩ rằng phong cách overscale đồng hồ từ Howard Miller sẽ giữ cho chúng tôi theo lịch trình: Americana Grand lao động có một khung gỗ hoàn tất tay, trong khi Cityview, anh chị em chi phí hợp lý của nó, là vật liệu khuông bằng polyurethane. Thùng gạo Trung Quốc thông từ đỏ trứng (cao) có một mô hình chi tiết phức tạp, hand-sơn; Các phiên bản bốn bàn tay thấp, cũng là thủ công thông, có ít chi tiết.
Armstrong là nguồn cho cả hai sàn: The cao là rắn lạ Cabreuva gỗ cứng, trong khi gỗ thấp sử dụng nhiếp ảnh kỹ thuật số để chụp hình Santos gụ một hơn giá vừa phải. 5-của-7-chân cao ngựa vằn rug từ Rosemary Hallgarten được thực hiện của alpaca Peru. J S quốc tế tương đương thấp nhỏ hơn một chút là handwoven từ New Zealand Len.
công ty kinh doanh lụa cung cấp cả hai cửa sổ sheers: Phiên bản The HIGH Madison, với viền tơ lụa Como, có một lớp lót len, trong khi kết nối xuống thấp, có một biên giới giống hệt nhau, là unlined. Rèm cao của chúng tôi, Les Indiennes Colette Madder đỏ, là khối, in bằng tay trên bông bằng cách sử dụng tự nhiên thuốc nhuộm. Mate thấp của chúng tôi, một damask hiện đại từ Waverly được gọi là bản chất, dệt rayon-polyester và máy in. Xem thông tin chi tiết.
sofa góc nhập khẩu Cao/thấp: Sản phẩm văn phòng

No comments:

Post a Comment