Tuesday 24 September 2013

Những chú chim dễ thương cho bánh cưới - Kinh nghiệm chung.

Trong thời gian có nghĩa là tôi sẽ đợi văn bản của bạn. Cô thậm chí không kéo vali của mình ra từ dưới gầm giường khi nghe Aaron la hét ra trong hội trường. Đó sẽ là nhờ đủ. Với đó đang được nói, Trina đã kết thúc cuộc gọi và ném điện thoại trên giường.

Cô thực sự không muốn nhận được vào nó với anh ta ngay bây giờ. Tôi bước ra khỏi cửa bây giờ để gửi cho bạn tiền. Bây giờ, tất cả những gì phải làm là bắt đầu đóng gói. "Cảm ơn bạn, Lev. ". Nhìn chung, các cuộc gọi điện thoại đã tốt hơn so với cô nghĩ. Trina điên cuồng chộp lấy cánh tay của Joe. Cô ấy không có gì để nói với anh ta và nếu cô ấy có thể giúp nó, cô không bao giờ muốn nhìn thấy khuôn mặt của Aaron  trang diem cho co dau  lại.

". ". "Tôi không thể làm điều này. ". Yêu em. "Được rồi, chúng ta sẽ làm theo cách của bạn ngay bây giờ. "Được rồi. "Bạn có chắc chắn?". "Tôi chắc chắn rằng, Lev. Cô sẽ về nhà. Ánh mắt của họ gặp nhau và trong khi Trina nhìn lo lắng, Joe đã rất tức giận.

Trina bắt đầu lắc. Nhanh chóng cô vội vã vào phòng khách và gần như chạy vào Joe. Nếu bạn cần một ai đó để nói chuyện, bạn biết làm thế nào để tiếp cận với tôi,  liên khúc nhạc đám cưới  phải không? Tôi đã luôn luôn là một người biết lắng nghe. "Katrina, tôi biết bạn đang ở trong đó và tôi biết bạn có thể nghe tôi.

Không với anh ta. Nếu bạn biết những gì là tốt cho bạn thì bạn sẽ mở cánh cửa thần chết tiệt này! ". Đó là một phần của nguyên nhân gây ra cuộc chiến lớn khi cô rời khỏi nhà lần đầu tiên.

Tất cả mọi thứ dường như được thiết lập. "Katrina, mở cửa chết tiệt này!". "Tôi không thể tin rằng thằng ngốc quyết định phát triển một số quả bóng và hiển thị ở cửa của tôi sau những gì ông đã làm tối nay.

"Bạn có muốn nói về chuyện đó?" Lev hỏi. ". ". Điều này là quá nhiều cho cô để xử lý. Trina bị đóng băng. Ông đã cố gắng để nói với cô ấy,  cach lam tinh  cô không thể để lại và cô nói với anh rằng cô mười tám tuổi và cô ấy có thể làm bất cứ điều gì quái gì cô ấy muốn làm. ". "Chỉ cần chắc chắn rằng bạn trở về nhà an toàn, Katrina.

"Không hẳn," cô nói lau má ướt của mình với sự trở lại của tay. "Em không sao chứ?". Không,   Trina nghĩ thầm, ông đã không. "Tôi sẽ giữ cho rằng trong tâm trí. Sau khi đêm cô đã có, cô ấy chỉ không có bất kỳ cuộc chiến để lại trong cô.

Tôi sẽ đi trực tuyến và tìm kiếm một chuyến bay, sau đó tôi sẽ nhắn bạn thời gian đến của tôi. ". ". "Không, không có gì để nói về là". "Tình yêu em. Lev thích nói chuyện và dự kiến ​​tất cả mọi người khác lắng nghe mà thôi. Không đêm nay.

No comments:

Post a Comment