Tuesday 24 September 2013

Theme cưới tông màu vàng - xanh độc đáo - Kinh nghiệm chung.

Giữ của ông trên của cô đã được một chút thô và nếu ông ở lại xung quanh lâu hơn nữa, cô ấy không biết những gì ông có khả năng. Lev nheo mắt vào khe hở nhỏ. "Biết bạn, mọi thứ tiến triển xuống dốc khá nhanh chóng sau đó. "Ôi trời. "Vâng, đó là một cách  trang diem du tiec  nói.

" Lev huýt sáo. Tôi thiếu cái gì ở đây? ". Joe và tôi rời câu lạc bộ sau đó. "Không, anh ấy đã không làm tổn thương tôi," Trina đảm bảo với ông. Đó là lý do tại sao tôi sẽ đến New York.

"Anh ấy chỉ nhìn chằm chằm vào mình, tự hỏi những gì là cơ hội mà một số người quả đã qua em gái của mình trong khi cô ở New York.

Cô rất vui khi Joe đã ở đó để làm cho anh ta đi. Một giờ sau đó, ông đã có mặt tại căn hộ của chúng tôi và đó là khi ông đã cho thấy màu sắc thật của mình.

". Trevor được cung  toc co dau  cấp để đi với tôi và tốt, tôi đã tìm những gì địa ngục. Toàn bộ gương mặt cậu anh đá.

Hai người bạn và từ dân sự không bao giờ nên được sử dụng trong cùng một câu.

"Bạn tìm cái quái gì? Nghiêm túc? Hai người ghét nhau và bây giờ bạn đang bay cùng nhau tới New York để đối đầu với bạn trai cũ. Tôi cần phải làm cho anh ta hiểu rằng tôi không quay trở lại. ". ". Tất cả chúng ta up bây giờ đã lớn, không còn những đứa trẻ mà chúng ta đã trở lại trong trường  nhac dam cuoi  trung học.

Chúng ta có thể dân sự với nhau. Tôi tiến lại gần và khá nhiều nói với anh ta, nơi anh có thể đi.

"Bạn", anh cười, "và Trevor, dân sự? Ha! Không trong thế kỷ này. "Anh ấy đã không làm tổn thương em, anh ta? Nếu ông dám đặt một ngón tay trên bạn, sis, tôi sẽ bay lên có bản thân mình và mở ra một ole tốt 'có thể của gà hớt mông anh ta.

"Tuy nhiên, ông đã bị tổn thương Joe hay đúng hơn là đã có người khác làm tổn thương cô. Lev cười toe toét. Tôi cũng muốn chắc chắn rằng Joe là không sao. ". "Không thực sự. Trevor được cung cấp để đi với tôi và tôi nói không sao.

". Đó là khi tôi nhìn thấy sự khác biệt giữa các quái vật ông và người đàn ông tôi hình dung anh ta được.

No comments:

Post a Comment