Tuesday 10 September 2013

Các ý tưởng cho đám cưới nhạc cưới

&Quot;Có lẽ đó là một điều tốt, mặc dù. Tôi đã không lừa dối cô, và tôi không có kế hoạch. Bạn gái trước đây của tôi là tất cả một loạt các sai lầm. Tôi đã không làm điều đó cỏ dại ngu ngốc rằng bạn tiếp tục cố gắng để đánh tôi với, mà    làm tình   bạn có thể có lại. Và tôi đã không bị đánh cắp từ cha mẹ    nhạc đám cưới   tôi chỗ cất giấu rượu trong 4 tháng, khi tôi gặp cô ấy. &Quot;

 

&Quot;Hãy lắng nghe bạn! Bạn quay fucking mềm! "Kêu lên Brandon.

 

&Quot;Bất cứ điều gì. Chúng ta hãy chơi hoặc một cái gì đó. &Quot;Tôi nói.

 

&Quot;Không.     trang điểm cô dâu  coi ngày cưới   Có một bữa tiệc tối nay và bạn đang đến với tôi. &Quot;,   boi toc cô dâu   Ông nói.

 

&Quot;Đảng là ai?" Tôi hỏi.

 

&Quot;Đó  trang diem cho co dau  là cơ sở nóng, Heather Cromwell.&Quot;, Ông nói.

 

&Quot;Chúng tôi là sinh viên năm nhất.&Quot; Tôi   boi toc cô dâu   nói.

 

&Quot;Và vẫn mời.&Quot;, Ông nói.

 

&Quot;Và không quan tâm.&Quot; Tôi nói.

 

&Quot;Dude, thôi nào. Có được tâm trí của bạn tắt của ít Miss Priss, và có được đầu của bạn trở lại vào phi hành đoàn. Bạn luôn luôn có thể để    làm tình   lại, bạn sẽ chỉ được dán nhãn là một âm hộ cho phần còn   boi toc cô dâu   lại của cuộc sống của bạn. &Quot;

 

&Quot;Chỉ vì tôi tìm thấy  boi toc co dau  một ai đó mà tôi vui chơi với, mà không nhận được cao, làm cho tôi một âm hộ? Bạn là một với hiệp ước ngu ngốc để được đơn mãi  tóc cô dâu  mãi. Anh không bao giờ muốn trải nghiệm tình    nhạc đám cưới   yêu? Bởi vì hãy để tôi nói với bạn, tôi không chắc chắn nếu đó là tình yêu, nhưng nó cảm thấy damn tốt. &Quot;

 

&Quot;Hãy lắng nghe chính mình.&Quot;

 

&Quot;Tôi, và tôi biết những gì tôi đang nói. Ai là địa ngục muốn là duy    làm tình   nhất cho phần còn lại của cuộc sống của họ, khi có một cô gái ra có khiến cho bạn? Và tôi biết điều    coi ngày cưới  nhac dam cuoi    này sẽ âm thanh thực sự ngớ ngẩn, nhưng tôi không thèm đếm xỉa gì. Tôi nghĩ rằng tôi tìm thấy cô gái của tôi. Carter được chính xác như tôi    nhạc đám cưới   về mọi mặt, nếu bạn không nhận thấy. Cô chơi bóng rổ, cô ấy có một thái độ freaking, cô ấy mỉa mai, cô không sợ đứng lên cho mình một trong hai. Bạn có biết làm thế nào khó khăn    coi ngày cưới   là để kiểm soát bản thân khi bạn gọi cho cô một cuốc. Tôi chắc rằng nếu cô ấy không phải là ngọt ngào và cũng lịch sự, nắm tay cô hiện nay sẽ được nộp vào cổ họng của bạn. &Quot;

 

&Quot;Và như vậy sẽ khai thác.&Quot;

No comments:

Post a Comment