Tuesday 10 September 2013

Chụp ảnh cưới kiểu kể chuyện tình yêu - Ý tưởng cưới nhạc cưới

Mẹ tôi yêu cầu tôi làm một việc cho cô ấy, và đổi lại cô sẽ tha thứ cho tôi và giải thích tất cả mọi thứ. Cô cho biết cô sẽ tha thứ cho tôi, vì vậy tôi nhảy vào nó.

 Tôi cần anh nấu bữa tối cho đêm mai.  Các chuyến bay tiếp theo là tại 11 trong buổi sáng, và phải mất một số lượng tốt thời gian để về nhà.  Chúng tôi sẽ về nhà lúc 6 sắc nét.  Xin vui lòng, làm cho chúng ta, mặc dù chúng tôi đã làm sai, tôi thực sự trông cậy vào bạn.  Bạn biết làm thế nào    làm tình   tàn nhẫn ông chủ của tôi là.  Jackson  trang diem du tiec  có thể ăn hơn nữa nếu nó làm cho bạn một chút thoải mái hơn.  Chỉ xin làm cho một bữa ăn ngon. 

Tất nhiên tôi đồng ý.

Vì vậy, đó là lý do tại sao Jackson và tôi đang ở trong nhà bếp lúc 4 giờ chiều, cố gắng tìm ra những gì để nấu ăn.

&Quot;Uh ... Gà?", Jackson nói.

&Quot;Chúng tôi không có bất    làm tình   kỳ!" Tôi kêu lên, lục lọi tủ lạnh. Tôi nghe nói một vụ tai nạn lớn, và tôi lao vào phòng ăn, nơi AJ và Drew đã thiết lập trên-the-bảng nhiệm vụ. AJ đang bận rộn dọn dẹp 2 phần của một tấm bị hỏng.

&Quot;Hãy giúp tôi nghĩ ra một cái gì đó!" Tôi kêu lên.

&Quot;Steak. Thịt bò, khoai tây nghiền, hoặc nướng, với mì ống và    coi ngày cưới   pho mát nướng và rau đông lạnh tào lao. &Quot;Ông kêu lên.

 Đó là hoàn hảo! 

&Quot;AJ! Bạn là một cuộc sống tiết kiệm! "Tôi kêu lên, chạy trở lại vào nhà bếp, lấy thịt nướng tan từ phía sau của tủ lạnh.

&Quot;Bạn có biết làm thế nào để làm việc một nướng?" Tôi hỏi, quay về phía Jackson.

&Quot;Có vẻ như chúng tôi đang về để tìm hiểu.&Quot;, Ông nói, lấy miếng thịt bò từ tay tôi và đi bộ đến nướng.

&Quot;Tôi    coi ngày cưới  nhac dam cuoi    biết!" Ông nói, lấy điện thoại ra.

&Quot;Này cha ...&Quot;

-

-

-

Nghĩa là 2 phút sau   boi toc cô dâu   đó, Blake đang đứng trên bàn nướng, nướng nướng như một chuyên gia. Mỗi người đã được nấu chín để hoàn thiện, để lại tôi với khoai tây, mac và pho mát, và rau. Nhanh như Blake đến, anh ta đi.

Tôi đặt thiếc trên miếng thịt bò để họ sẽ ở lại ấm áp, và giúp Jackson với khoai tây. Anh bận rộn nghiền họ, và tôi đặt pho mát, kem chua, và ớt bột trong họ để thêm hương vị. Sau đó, tôi đặt chúng vào một bát lò bằng chứng, và đặt chúng vào lò nướng.

&Quot;Carter, bình tĩnh lại. Nó chỉ 5:15. Chúng tôi có 45 phút.    nhạc đám cưới   ", Ông nói.

&Quot;Chết tiệt. Ok, do đó bạn có thể làm cho tôi mì ống, uh, pho mát? Và vụn bánh mì, và kem nặng ... Vâng đó là âm thanh về phải không? Oh và muối và hạt tiêu? "Tôi hỏi,   boi toc cô dâu   trong khi leo lên các quầy để có được bát khác.

Ông đặt tất cả mọi thứ trên quầy, và sau đó đã đi vào ngăn đá để có được các loại rau đông lạnh. Ông đặt chúng ra để làm tan băng, và sau đó bắt đầu giúp đỡ tôi với mì ống  cách làm tình  và pho mát.

&Quot;Jackson, bạn là một cuộc sống tiết kiệm chết tiệt.&Quot; Tôi nói, hôn lên má anh khi chúng tôi đặt bát vào lò nướng.

&Quot;Ok, thư giãn. Chúng ta vẫn còn 20 phút, và tất cả mọi thứ sẽ được thực hiện trong một vài ... 16. Chúng tôi đã nhận này. &Quot;, Ông nói, đặt túi rau trong lò vi sóng. Tôi     trang diem cho co dau  coi ngày cưới   chợt nhớ những đồ uống, và đi vào cha mẹ tôi chỗ cất giấu rượu bị cấm.

 Làm thế nào mà bạn phát âm công cụ này? 

Tôi đặt chai rượu vang tìm kiếm thú vị nhất trên bàn, hy vọng đó là một tốt nhất, và sau đó một số lon soda trên nó là tốt, xem xét sẽ có 4 trẻ em    nhạc đám cưới   dưới độ tuổi tham dự. Tôi quay lại nhìn đồng hồ. 05:52. Bà Trap sẽ ở đây at 6:05 chính xác. Tại nơi địa ngục là bố mẹ tôi?

Jackson đã đặt khoai tây và mì ống và pho mát vào các món ăn phục vụ mát, và tôi đã giúp anh thực hiện chúng lên bàn. Sau đó, tôi đặt miếng thịt trên bàn là tốt, loại bỏ các lá. AJ và Drew đã hoàn thành làm sạch, giống như một cánh cửa xe có thể được lắng nghe. Ngay lập tức tôi nghe nói, và    làm tình   tôi nhận ra cha mẹ tôi cuối cùng nhà.

Tôi chạy ra ngoài để chào đón họ, và điên cuồng chạy lên và   boi toc cô dâu   ôm  liên khúc nhạc đám cưới  chầm lấy tôi.

&Quot;Hãy cho tôi biết bạn đã làm tất cả mọi thứ tôi yêu cầu bạn.&Quot; Mẹ tôi thì thầm, như tôi dẫn cô vào nhà cùng với bố tôi.

&Quot;Điều đó, và nhiều hơn một chút.&Quot; Tôi nói, như Jackson đã giúp làm sạch. Mẹ tôi bước vào phòng ăn và thở hổn hển.

&Quot;Carter, tôi không thể tin rằng bạn đã làm được! Và có vẻ rất tốt ", cô kêu lên, ôm chặt lấy tôi.

&Quot;Bạn    nhạc đám cưới   phải cảm ơn Jackson. Ông giữ tôi tỉnh táo. &Quot;Tôi nói, cười. Cô mỉm cười với Jackson khi anh đứng lại, cũng hổng trong công việc tiện dụng của chúng tôi.

Một cánh cửa xe có thể được nghe, và anh em của tôi và tôi rên rỉ.

 Cô ấy giống như thời hiện đại Bà Hannigan từ Annie. 

&Quot;Tại sao bạn ghét cô ấy như vậy?" Jackson hỏi.

&Quot;Bạn sẽ thấy.&Quot; Tôi nói, ngồi xuống bàn. Jackson ngồi xuống bên cạnh tôi, và sau đó AJ bên trái của tôi, và Drew trên trái của mình.

No comments:

Post a Comment