Tuesday 24 September 2013

5 câu hỏi về xúc cảm trước khi cưới - Kinh nghiệm chung.

Bạn đã đi xa những gì hai năm? Chúng ta hãy xem

5 câu hỏi về cảm xúc trước khi cưới - Kinh nghiệm chung

Bạn có tin người này hoàn toàn?  nền móng xúc cảm của tình là sự tin tức.

Thông qua các đám mây cô nhìn thấy cả hai Trevor và Lev quan sát cô chặt chẽ và quyết định ngay lúc đó rằng cô sẽ không để cho bất cứ ai nhìn thấy nỗi đau của mình. Kiểm soát những người khác sống chỉ cần như vậy đã xảy ra là đặc sản của Leah.

Leah thực hiện một điểm tốt chết tiệt. ". " Trevor đã ở bên cạnh cô ấy và đã có của mình bằng cách thắt lưng, kéo cô vào ngực anh trước khi đạt được mục tiêu của mình. "Ồ," Leah ép tay lên ngực. Nếu bạn không tin tức lẫn nhau, hãy nghĩ suy hai lần về việc hôn phối. Như Shaya Ostrov nói trong cuốn sách của ông,   The Inner Circle,   "Tôi đang theo dõi bạn, lắng nghe bạn, chú ý đến bạn.

Bạn có đang chia sẻ cảm giác của mình?  Khi bạn     anh cuoi    chia sẻ cảm xúc với người kia, bạn sẽ thấy giữa hai người có một sự kết liên và gần gũi với nhau. "Không, tôi không nghĩ như vậy," ông cười khúc khích: "Tôi giống như cách bạn cảm nhận trong vòng tay của tôi ngay bây giờ, tất cả các phần mềm và đường cong gợi cảm.

Làm thế nào dám ông? Cô phải vật lộn một lần nữa và nó là không sử dụng. Trina biết chính xác những gì loại cách cô ấy đã đề cập đến. Hãy ngẫm lại xem bạn và nhân tình của bạn có phải đã là bạn bè tốt của nhau?  2. Cách quan yếu để xây dựng lòng tin là lắng tai và coi trọng cảm xúc của người khác.

Cô đã chiến đấu khó khăn bây giờ giữ lại những giọt nước mắt đe dọa tràn trên má cô. Quá xấu Trina không quan tâm những gì mọi người nghĩ về cô ấy nữa. Trina giật trong vòng tay của mình và muốn hét lên. Từ thù, bị bỏ rơi, hoang xã hội. Một cuộc hôn nhân vững chắc được xây dựng trên lòng tin chắc chắn. " Đó là lý do vì sao thực chất của một tình thật là tình bạn. Người ấy có phải là một người như thế?  4.

Bạn có coi trọng lẫn nhau?  Bạn cần phải quý trọng và hâm mộ người mà bạn sẽ kết hôn, trọng tính cách, hoài vọng và đích của người  tóc cô dâu  ấy; chứ không phải là người đó trông như thế nào. Trina cảm thấy con dao đâm vào ruột cô xoay một nửa lượt. Tuy nhiên, một số người có xu hướng ngại san sẻ những gì họ cảm nhận vì họ thấy hiểm nguy và sợ bị thương tổn. Chúng tôi giải quyết mọi thứ theo cách riêng của chúng tôi.

"Không phải như vậy nhanh, Rocky. 1. Khoa Lam       Ảnh: Internet    Cô nhìn xuống móng tay của cô như thể cô không có gì tốt hơn để làm và lắc đầu. Tôi cung cấp cho bạn một tổng cộng ba mươi giây để có được ra khỏi nhà tôi. Và nếu họ làm, họ sẽ nạm khôn cùng để tu bổ lỗi lầm đó. 3. ". ". "Có vẻ như các thành phố lớn đã nhám bạn lên.

"Cô bắt đầu đánh dấu các điểm ra ngón tay của cô," anh em sinh đôi của bạn đã không cố gắng để gọi cho bạn. Tôi đã đặt tất tật những điều này lại cùng nhau và đi đến kết luận rằng bạn và cuộc sống của bạn có ý nghĩa với tôi.

Sự tôn trọng trình diễn. "Tôi không thể có bạn rối tung lên mà khuôn mặt xinh đẹp của bạn.

5. Ông đã mạnh hơn nhiều so với cô ấy "Thả tôi ra Trevor hoặc tôi sẽ làm hỏng khuôn mặt xinh đẹp của bạn quá," cô cảnh báo.

"Tôi thấy bạn đã không thay đổi một Trina chút", cô buồn bã nói. Một người bạn tốt sẽ không bao giờ làm thương tổn bạn. Nhưng với người mà bạn đang coi xét khả năng thành hôn thì bạn phải cảm thấy an toàn khi san     toc co dau    sớt với họ. "Anh vẫn tự cùng một trung tâm phù thủy nhỏ trung học. Hai bạn có là bạn bè tốt của nhau?  Một ái tình thật là “cho đi và quan hoài đến cuộc sống của người khác”.

"Bạn đang chết", cô thì thầm gay gắt và lao về phía trước. Cô đã để lại và không ai thậm chí đã cố gắng liên lạc với bà. # Giữa bạn và người đó: Trong những cuộc tranh luận “tay đôi”, bạn có quý trọng ý kiến đối phương hay chỉ nhất định giữ quan điểm của mình? Và bạn có coi trọng họ giữa những người khác: Bạn bảo vệ hay chỉ trích người ấy trước mặt mọi người? Nếu không có điều này, hãy khoan nghĩ đến chuyện    hình  Ảnh đẹp      gắn bó với họ.

Cũng tin đèn flash mật ong, cuộc sống không phải lúc nào cũng về bạn. "Hãy nhìn xem," cô bắt đầu, làm cứng lớp vỏ bên ngoài xung quanh trái tim cô, "Tôi sẽ không để lặp lại bản thân mình một lần nữa. Hai người không bao giờ có thể  cach lam tinh  thân thiết thực sự nếu họ không cởi mở tình cảm với nhau. Bạn có săn sóc nhu cầu của người khác?  Một trong những nguyên tắc quan trọng nhất của hôn nhân là: Nếu điều đó là quan trọng với bạn, nó cũng quan trọng với tôi.

Ai có thể đoán rằng mông chút phẳng mà tôi đã biết sẽ phát triển một ass ngọt ngào và hấp dẫn như vậy? ".

Không có niềm tin, bạn không thể xây dựng tình yêu. Làm thế nào biết tình cảm hai bên là cởi mở và chân thật? Lần sau, khi bạn có một cuộc trò chuyện với người ấy, hãy hỏi "Anh cảm nhận về em như thế nào ngay hiện thời?" Nếu hai bạn có thể thảo     ảnh đẹp    luận thẳng thắn như thế với nhau, bạn có tiềm năng để xây dựng một mối quan hệ thân thiết.

Mẹ của bạn đã không cố gắng để liên lạc với bạn. Một đặc điểm quan trọng để chọn người hôn phối là hãy chọn người biết “cho đi”. Có vẻ như là không có ai xung quanh đây rất nhớ các bạn bây giờ, họ đã? ". Chăm nom nhu cầu của nhau là một cách mang lại     nhac dam cuoi    niềm vui.

Trong trường hợp bạn đã quên, chúng tôi phụ nữ miền Nam làm không nhà thô như thế. Nếu bạn vẫn còn đứng ở đây, tôi sẽ không chịu trách nhiệm về những thiệt hại mà tôi làm cho khuôn mặt của bạn. Họ đã thực sự nhớ cô ấy ở tất cả? Cô ấy có nghĩa là quá ít để họ? Họ thậm chí còn quan tâm đến những gì đã xảy ra với cô ấy?.

No comments:

Post a Comment