Tuesday 24 September 2013

Vn. Đám cưới: Bạn đã sẵn sàng? - Kinh nghiệm chung - Marry.

Cô dừng lại ở trung tâm của thiết bị đầu cuối và chuyển sang giọng nói quen thuộc. Những đứa trẻ không đá ghế của cô ấy một lần nữa và may mắn là phần còn lại của chuyến đi máy bay hóa ra là không sôi động. Anh nhìn chính xác giống như ông đã có những ngày mà cô để lại. Cô thậm chí có thể tưởng tượng phồng rộp, ông sẽ cho đôi tai của mình sau khi cách cô ấy để lại hai năm trước đây.

Chân của đứa trẻ rơi trở lại mặt đất với một tiếng vang dội. Tất cả đã thực sự được tha thứ?  Anh dep  Cô có thể trở về nhà và chỉ nhận ra nơi cô rời đi? Đó là những câu hỏi thực sự nhói đau não.

Trong hai năm, cả hai đều không có nói, cho đến đêm qua. Cô bỏ cô mang trên túi ở trung tâm của thiết bị đầu cuối và cất cánh chạy về phía cánh tay dang rộng của ông. Nó đã không được khá. Nó giống như không có gì khác thậm chí quan trọng. Khi cô bước xuống đường hầm  làm tình  dẫn bên trong sân bay, cô cảm thấy thần kinh của cô bắt đầu để có được sản phẩm tốt nhất của cô một lần nữa.

"Từ chỗ ngồi của tôi một lần nữa và bạn sẽ bị mất chân đó", bà cảnh báo. Lòng bàn tay cảm thấy ẩm ướt như cô ấy nghĩ về nhìn thấy mẹ và Lev cô sau khi được đi quá lâu. Trên điện thoại Lev đã nghe thực sự vui mừng khi nghe từ bà nhưng mà không nhìn thấy anh, cô không thể chắc chắn nếu ông đã hành động hoặc là trung thực với cô ấy.

Lev. Đã có rất nhiều xấu xí tên gọi rất nhiều cáo buộc và rất nhiều la hét cho đến khi cô bỏ đi, đóng sầm cánh cửa đóng lại sau lưng cô.

Đối số họ có hai năm trước đây thậm chí không tồn tại. "Katrina?". Thành thật mà nói, cô ấy sẽ không ngạc nhiên khi thấy sinh đôi của cô cau có chấp thuận của ông khi ông nhìn thấy cô. Tóc hạt dẻ đen tối của mình đã được cắt,  Ảnh đẹp  phong cách quân sự ngắn, khuôn mặt trái xoan của ông vẫn mang nó 5:00 bóng và đôi mắt sâu biển màu xanh là một bản sao nhân bản của mình.

Hài lòng cô ấy có quan điểm của mình qua cô ngồi xuống ghế ngồi và hít một hơi. Sucker nho rằng ông đã có trong miệng giảm vào lòng mình. Và ông đã hành động như không có gì đã từng xảy ra và đó là cú sốc. Cô đang đi bộ thông qua các thiết bị đầu cuối, đáng lo ngại nhất quán về trở về quê hương của mình khi cô nghe tên mình được gọi.

No comments:

Post a Comment