Tuesday 10 September 2013

Ý tưởng cưới - 12 tips cực hay giúp bạn lên ý tưởng cưới - Kinh nghiệm chung nhạc cưới

&Quot;Chơi Pitch hoàn hảo.&Quot; Lẩm bẩm AJ, nhận được thất vọng với quyết định khó khăn của tôi.

 Jeez, bố mẹ đã đúng.  Tôi không có thể làm cho một sự lựa chọn đơn giản như xem một bộ phim. 

&Quot;Ok ok. Jeez. &Quot;Tôi nói, cách nhấn vào tiền thuê nhà, và sau đó đóng phim.

Jackson ngồi trên chiếc ghế bên cạnh tôi, nhưng tay cậu hết sức gần gũi với tôi. Tôi quyết định làm cho di chuyển đầu tiên và dựa đầu lên vai mình.

 Sốc, tôi có nghĩa là các cô gái    làm tình   làm việc di chuyển đầu tiên?  Những gì? 

Anh nhìn xuống tôi, và sau đó kéo cánh tay của mình ra từ bên dưới tôi, và đặt nó vào vai tôi, kéo tôi lại gần hơn.

AJ mỉm cười nhìn tôi, sau đó nắm lấy Drew và dẫn anh ta vào phòng trò chơi, đóng cánh cửa phía sau họ và để lại Jackson và tôi xem phim của chúng ta. Nó đã không    làm tình   giúp đỡ mà Beca và Jesse đã được về để hôn một trong hai.

Và sự bùng nổ, họ hôn nhau.

Tôi bật TV đi và quay về phía Jackson.

&Quot;Vì    nhạc đám cưới  xem ngay cuoi    vậy, chúng tôi đã đuổi ra khỏi học viện.&Quot; Tôi bắt đầu.

&Quot;Tôi biết, mẹ tôi không phải là điên về nó. Cô không bao giờ thích ông Davis dù sao. &Quot;

&Quot;Phải, vì vậy những gì học được sẽ?" Tôi hỏi.

&Quot;Có lẽ Winston, bạn?"

&Quot;Ừm, cũng ...?&Quot;

&Quot;Vâng những gì?"

&Quot;E-em ...&Quot;

&Quot;Carter, bạn đang bắt đầu làm tôi sợ hãi.&Quot;, Ông nói.

&Quot;Tôi đã nhận vào trường nội trú Manchester.&Quot;    coi ngày cưới   Tôi nói khẽ.

&Quot;Manchester? Đâu đó? Phía bắc Texas? "

&Quot;Không ...&Quot;

&Quot;Vì vậy, ở đâu?"

&Quot;Anh.&Quot;

Hơi thở của anh quá giang và anh cắn môi, cố gắng tìm những từ thích hợp để nói.

&Quot;Vì vậy, Anh, phải không? Họ có tốt đẹp ... Dấu? "

*** JACKSON'S POV ***

&Quot;Vì vậy, Anh, phải không? Họ có tốt đẹp ... Dấu? "

 Giọng?  Thực    coi ngày cưới  trang diem du tiec    sự?  Jackson, bạn là đồ ngốc. 

Nhưng tôi không thể che đậy thực tế là tôi rất buồn rằng bạn gái của tôi đã được di chuyển ra khỏi tôi, như tôi đã làm với cô. Nhưng điều này là khác nhau.

&Quot;Xin đừng bỏ anh.&Quot; Tôi thì thầm.

&Quot;Jackson,   boi toc cô dâu   tôi sẽ cho bạn biết những gì tôi nói với AJ.  tóc cô dâu  Nếu bạn muốn tôi bay trở lại, tôi sẽ bay trở lại. &Quot;

&Quot;Nhưng tôi không muốn bạn để bay ở tất cả.&Quot;

 Thiên Chúa, tôi ích kỷ. 

&Quot;Tôi không muốn đi một trong hai. Nó chỉ cho 9 tháng, một năm là nhiều nhất. &Quot;, Cô nói.

&Quot;N-nhưng, tôi đã ở đó. Sẽ có chàng trai khác nắm bắt sự chú ý của bạn, và giọng nói của họ! Họ sẽ thu hút bạn chỉ bằng cách nói Ello, có thôn nư tốt.  Một cô    coi ngày cưới   gái xinh đẹp như bạn làm gì ở đây của mình là gì?  Quan tâm đến việc tham gia với chúng tôi để một số Starbucks trong khi chúng tôi làm cho bạn quên đi người bạn trai của bạn thua? "Tôi nói, trong một giọng Anh điên cuồng.

&Quot;Xin vui lòng, bạn không phải là kẻ thua cuộc.&Quot;

&Quot;Nhưng họ sẽ cố gắng để giành chiến thắng bạn hơn với điểm nhấn của họ. Tôi biết trò    nhạc đám cưới   chơi của họ. &Quot;, Ông nói.

&Quot;Sau đó nói điều đó cho cha mẹ tôi xin vui lòng, bởi vì tôi không phải trên một lưu ý rất tốt với họ, mặc dù họ đã theo   boi toc cô dâu  trang diem cho co dau    dõi chúng tôi trong suốt thời gian.&Quot;

&Quot;Ồ phải, quan tâm để giải thích lý do tại sao họ đã đi trong 4 ngày và sẽ không trở lại cho thêm 10 ngày?" Tôi hỏi. Tôi vô tình nghe được cuộc trò chuyện của cô với mẹ của mình, và tôi đã bị sốc phải trung thực. Như, người nào đó để con gái họ 14 tuổi, con trai 13 tuổi, và 8 năm tuổi, con trai?

&Quot;Họ đã giận tôi vì cuối cùng tôi đứng lên cho bản thân mình và nói rằng tôi đã không được chuyển đến nước Anh.&Quot; Cô thì thầm nhẹ nhàng.

&Quot;Carter, bạn đã làm đúng. Họ sẽ tiếp tục cho đến khi bạn 18, trừ khi bạn không chấm dứt nó.    làm tình   Nhưng làm thế nào về điều này, nếu bạn đi đến Anh, tôi cũng vậy. &Quot;

&Quot;Jackson, tôi thậm chí không hoàn toàn chắc chắn nếu tôi sẽ đến Anh chưa. Tôi có xem làm thế nào cha mẹ tôi. &Quot;Cô nói khi chuông    nhạc đám cưới   điện thoại reo.

Cô đã đi để trả lời nó.

&Quot;Xin  cách làm tình  chào?"

&Quot;H-Hi bà Trap. Không, cô ấy không ở đây ngay bây giờ. Đêm T-mai? Um, ok. Đẹp tal-ok tạm biệt. &Quot;

&Quot;Ai vậy?" Tôi hỏi.

&Quot;Bà Bẫy, ông chủ con quỷ của mẹ tôi. Cô ấy muốn đi ăn tối. Tối mai. &Quot;Cô thở dài.

&Quot;Tốt   boi toc cô dâu   hơn nói với mẹ của bạn sau đó.&Quot; Tôi nói, cười khúc khích. Đôi mắt cô có rộng và cô lao tới bên nôi điện thoại một lần nữa.

&Quot;Mẹ? Bà Trap gọi. Cô ấy muốn ăn tối với chúng tôi vào tối mai. &Quot;Từ chỗ tôi ngồi, tôi có thể nghe thấy mẹ cô lời nguyền Chết tiệt. 

&Quot;O-ok. Thực sự? Tôi? Nơi chính xác không? Bạn đang làm cái quái gì ở Anh? "

-

No comments:

Post a Comment