Tuesday 10 September 2013

Một vài ý tưởng trang trí tiệc cưới - Ideas1000 - Ảnh ngày cưới nhạc cưới

&Quot;Cảm ơn AJ, mặc dù tôi chỉ sẽ để Bailey kiểm soát nó. Tôi chỉ có nói chuyện xong với cô ấy. &Quot;

 

&Quot;Được rồi, miễn là bạn ok. Làm bạn, có thể muốn đi đi bộ đến Alex với tôi? Có    nhạc đám cưới   rất nhiều căng thẳng giữa cha mẹ và ngay bây giờ. Họ đã tranh cãi về nó giống như tôi bước vào cha là điên về toàn bộ sự việc và ông ấy nói tôi nói với cô ấy không nhìn thấy anh    nhạc đám cưới   ấy, và anh ấy sẽ tan vỡ trái  cach lam tinh  tim cô.  Và anh ta đã làm những gì?  Ông đã phá vỡ tim chết tiệt của cô. Và mẹ là như thế, họ sẽ quay lại với nhau.  Carter là mạnh hơn. Và sau đó cha nói, đó là lý do tại sao cô ấy có những vết sẹo, Kasey?  Bạn đã thấy chúng?  Carter đã    làm tình   chán nản khi Christian đã làm điều đó với cô ấy, hãy tưởng tượng điều này sẽ như thế nào? Và sau đó mẹ là như thế, Cô  boi toc co dau  ấy có máu của tôi, cô ấy sẽ không    coi ngày cưới   đứng cho việc này.  Carter đã không chán nản. Và sau đó anh ấy như, Go kiểm   boi toc cô dâu   tra cổ tay, và ngăn chặn mù lòa.  Cô không phải là mạnh mẽ như bạn nghĩ cô ấy là. Và sau đó tôi bước lên tàu. &Quot;

 

&Quot;Tôi sẽ giải quyết hoảng này. Tôi rất thực hiện với họ tranh   boi toc cô dâu   luận về tôi. &Quot;Tôi nói, đẩy nắp của tôi sang một bên và làm mưa làm gió ở tầng dưới.

 

&Quot;STOP tranh cãi về ME!" Tôi kêu lên.

 

Bố tôi   boi toc cô dâu   thở dài và trợn tròn mắt khi tôi tiếp tục.

 

&Quot;Vâng, tôi đã chán nản trong một thời gian dài. Mẹ, con binged và  nhac dam cuoi  tôi cắt. Tôi ngạc nhiên khi bạn không phát hiện ra sớm hơn, bởi vì tất cả mọi người khác đã làm. Và cha, tôi không thể tin rằng tôi đang nói điều này, nhưng bạn đã đúng. Con trai là đồ    làm tình   ngốc và các công cụ và tôi xin lỗi tôi đi ngược lại bạn xem Jackson, và tôi hứa với bạn nó sẽ không bao giờ xảy ra lần nữa. Tôi rất hoảng thực hiện với cuộc sống và cha tôi gửi tôi đi với trường nội trú vào ngày  lien khuc nhac dam cuoi  mai. Hãy để tôi    làm tình   đi với bạn đến Florida hoặc một cái gì đó. Chỉ cần một người nào đó đưa tôi ra khỏi San Antonio bây giờ bởi vì nó đầy đủ các dicks! "Tôi kêu lên.

 

&Quot;Carter,  lam tinh     coi ngày cưới   trước hết, xem miệng của bạn. Thứ hai, tại sao anh không nói với tôi? "Hỏi mẹ tôi.

 

&Quot;MOM! BẠN ĐANG SO freaking mù! Bạn thậm chí tự hỏi tại sao tôi bắt đầu bữa ăn bỏ qua, và sau đó pigging ra, và sau    coi ngày cưới   đó đi vào phòng tắm? Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao tôi bắt đầu trốn trong phòng tôi, trừ khi tôi đi ra ngoài ăn? Mẹ, tôi đã tự tử, và đó là công việc của bạn để nhận thấy những điều này. AJ đã ở đó    nhạc đám cưới   khi tôi gần như đã đi qua với nó. Lý do nào khác, chúng tôi sẽ đi đến nơi Alex? Danielle là một nhân viên tư vấn. Tôi đã nói chuyện với cô ấy một thời gian dài. Cha là đúng. &Quot;

No comments:

Post a Comment