Tuesday 10 September 2013

Ý tưởng đơn giản để làm nên sự khác biệt cho đám cưới của bạn - Ý tưởng cưới nhạc cưới

Và không nghe anh ta ra, tôi còn lại để đi sau khi em gái tôi. Tôi thành thật cảm cho cô ấy. Cô tìm thấy một chàng trai, họ thích nhau, và sau đó họ chỉ chơi    nhạc đám cưới   với trái tim cô.

 

 Tôi thực sự đồng ý với cô khi cô nói công việc này là những công   boi toc cô dâu   cụ. 

 

 

*** CARTER'S POV ***

 

Có  trang diem du tiec  tiếng gõ cửa nhà tôi.

 

&Quot;Đi đi.&Quot; Tôi lẩm bẩm, kéo bao gồm gần tôi.

 

&Quot;Carter? Đó là Bailey. &Quot;

 

&Quot;Làm ơn, bây giờ không phải là thời điểm    coi ngày cưới   thích hợp.&Quot;

 

&Quot;Chúng ta có  trang điểm cô dâu  thể nói chuyện chỉ là một phút?"

 

&Quot;Tôi tin tưởng.&Quot; Tôi nói, ngồi lên. Cô bước vào phòng của tôi, và ngồi ở góc giường của tôi.

 

&Quot;Tôi rất xin lỗi vì những gì    làm tình   con trai của tôi đã làm cho bạn. Bạn là một cô gái xinh đẹp, và đó là một sự xấu hổ mà bạn đã phải trải qua hai lần. Jackson đã thực sự tinh ranh di chuyển, và anh ta sẽ nhận được nó    làm tình   khi về nhà. Tôi biết điều đó không giúp bạn rất nhiều, nhưng chỉ biết rằng tôi sẽ làm tất cả mọi thứ trong quyền lực của mình để làm cho anh ta cảm thấy đau đớn mà bạn đang trải qua bây giờ. &Quot;Cô nói, như tôi để    làm tình  boi toc co dau    cho một dòng chảy giọt nước mắt xuống của tôi má.

 

&Quot;Bạn sẵn sàng đâm thẳng vào tim 50 lần?" Tôi hỏi, làm cho tiếng cười của cô    coi ngày cưới   nhẹ nhàng.

 

&Quot;Đó thực sự là bao nhiêu điều đau khổ?" Cô hỏi. Tôi gật đầu, bắt đầu làm cho cô ấy khóc.

 

&Quot;Em giống như con gái tôi, Carter. Tôi cảm thấy cần phải bảo vệ bạn, và tôi    coi ngày cưới   sẽ làm tốt nhất có thể để đảm bảo   boi toc cô dâu   Jackson được nó thông qua đầu các cô gái không phải là đồ chơi. Tôi rất tiếc là anh làm tổn thương bạn, và nếu bạn cần bất cứ điều gì ở tất cả và bạn không cảm thấy như đang nói chuyện với cha  tóc cô dâu  mẹ của bạn, tôi ở đây, và do đó là AJ. Mặc dù anh ấy trẻ hơn bạn, anh vẫn đóng vai trò    nhạc đám cưới   như anh trai của bạn. Anh ta sẽ bảo vệ bạn khỏi tất cả mọi thứ anh có thể, và bây giờ thì anh ấy có thể làm   boi toc cô dâu   cho Jackson cảm thấy tồi tệ hoàn chỉnh. Nhưng bạn biết những gì? Jackson xứng đáng với nó. Bây giờ, tôi sẽ để lại cho bạn một mình. Nếu bạn cảm thấy cần phải nói chuyện với tôi, nói với mẹ của bạn và cung cấp cho tôi một  toc co dau  cuộc gọi. &Quot;Cô nói, đem lại cho    nhạc đám cưới   tôi một cái ôm. Cô rời đi, và sau đó cửa phòng ngủ tôi mở ra một lần nữa. Thời gian này, AJ bước vào

 

&Quot;Carter, tôi xin lỗi anh đã làm điều đó. Tôi gọi cậu ấy ra trước mặt mọi người. &Quot;, Ông nói.

No comments:

Post a Comment