Tuesday 24 September 2013

Mô hình gia đình của thế kỷ 21 - Kinh nghiệm chung - Marry. vn.

Ngài đã trả một penny đẹp cho nó, nhưng con ngựa là như ornery khi họ đến. ". ". "Ông ấy cho chúng ta hai tuần để phá vỡ nó. Tôi cần phải đi qua ông Grocer với Trevor và tròn mà đực giống mới của mình.

Quá khứ là quá khứ. Đáng ngạc nhiên chính mình, cô trả lời: "nó cảm thấy tốt để được về nhà. Điều cuối cùng cô muốn làm là phải đối mặt với bạn bè mẹ cô về nhà đêm đầu tiên của cô. " Cô đạt trên và bọc con gái của cô trong một cái ôm và thì thầm vào tai cô, "Thật tốt khi  Hinh anh dep  cuối cùng đã có bạn về nhà. Cô ấy chỉ đặt cược ông sẽ có mặt tại bữa ăn tối mẹ cô tối nay.

". Không ai trong McLeansville có thể làm cho lasagna cách mà bạn làm. Cô đã về nhà tất cả. Cô nhìn anh trong một phút và harrumphed. Trina rên rỉ.

Tôi sẽ không bỏ lỡ một trong những bữa ăn của bạn cho bất cứ điều gì. "Ừ, đúng. Bạn đã làm những gì bạn cần phải làm và bạn không bao giờ cần phải cảm thấy tiếc cho một cái gì đó mà bạn cảm thấy bạn phải làm, Katrina Costa.

"Bạn thưa ông, phải cẩn thận. ". Cô nhìn chằm chằm về phía ông và người đàn ông đã có các dây thần kinh để mỉm  lam tinh  cười và nháy mắt với cô.

"Và đừng quên để về nhà ăn tối bảy, tôi đã mời một số bạn bè và tôi muốn tất cả mọi người ở đây, kể cả bạn Trevor, cho trở về quê hương của con tôi.

". Cửa màn hình mở ra một lần nữa và lần này Lev bước ra khỏi nhà. ". ". Hài lòng rằng cả hai đứa con của mình đã trở lại ở nhà, Cherise quay lại và quay trở lại bên trong. "Vâng thưa bà," Trevor chào các bà lớn tuổi Costa. Trevor giả ho và cô quay lại.

Trina đã hoàn toàn quên rằng anh vẫn còn đứng đó. ". Ông giơ tay lên  lien khuc nhac dam cuoi  vô tội giả. "Túi của bạn đang ở trong phòng cũ của bạn. "Tôi luôn luôn làm. Ông chạy xuống cầu thang và dừng lại ở bên mẹ mình.

Anh xoa xoa hai tay vào nhau trong dự đoán và cười toe toét. Cô ấy khoảng hai giây từ đi lên với anh ta và smacking những kính nhìn ngu ngốc ra khỏi khuôn mặt của mình chỉ để cho anh ta mà cô có thể. ". " Cherise liếc nhìn Trevor.

Cherise lắc đầu, "Không, tôi không muốn nghe nó. "Hai người cẩn thận. Kéo trở lại từ những cái ôm, bà Costa liếc nhìn Lev. Bên cạnh đó, điều quan trọng là đây của bạn bây giờ. "Vâng," Cherise gắt gỏng, "bây giờ đó là tất cả được giải quyết, tôi cần phải nhận được trở lại trong nhà bếp và kết thúc. ". "Tôi luôn luôn cẩn thận. Bạn đã mười tám khi bạn để lại, đủ lớn để đưa ra quyết định.

". Chỉ cần chắc chắn rằng bạn trở về nhà trong một mảnh. Anh chưa bao giờ là một trong để bỏ lỡ một cơ hội để làm trầm trọng thêm địa ngục ra khỏi cô.

No comments:

Post a Comment