Tuesday 24 September 2013

Gợi ý kiểu tóc cô dâu từ sao Hollywood - Kinh nghiệm chung.

Đó là Joe cho bạn. Nghe Joe, nhờ nghe tôi. "Bất cứ lúc nào con yêu. Bạn có vui vẻ tại nơi làm việc và tôi sẽ nói chuyện với bạn sau này. "Vâng, tôi biết. Bạn không làm thẻ dấu.

". Giữ an toàn, được không? Nói chuyện với bạn sau này. Có điều gì đó về Trevor Schull rằng cô không hiểu sao để rút ra.

Anh chỉ muốn em biết dù có bao nhiêu bạn có mặt ở đó cũng có nghĩa với tôi. Dòng đã chết im lặng trong một phút dài trước khi Joe cuối cùng đã nói chuyện một lần nữa. Trina nghe sự chân thành trong giọng nói của Joe và như mọi khi, cô biết có một số sự thật về  Hinh anh dep  những gì cô ấy đang nói.

Không có vấn đề gì thời gian trong ngày, tôi sẽ luôn luôn ở bên em. Ngay cả sau khi cô ấy nói chuyện với Joe, cô vẫn còn không chắc chắn nếu cô cảm thấy bất kỳ tốt hơn về tình hình. Cô chìm vào một giấc ngủ bồn chồn với những ước mơ của một chàng cao bồi gợi cảm nhất định với da sạm, tóc lượn sóng và mắt bão màu xám ám ảnh giấc ngủ  làm tình  của mình.

Một điều mà Trina chắc chắn về đã mệt mỏi như thế nào cô ấy. Có lẽ nếu cô lấy một giấc ngủ ngắn, cô có thể để đầu óc của mình và có được một cái nhìn tốt hơn về cuộc sống của mình.

"Em không dám bắt đầu nhận được tất cả ngớ ngẩn trên tôi. "Được rồi, đó là lời khuyên tốt. "Ừ," Trina nói một cách mệt mỏi, "Tôi biết. Bạn đã trở thành một người bạn tốt với tôi và tôi đã nhớ anh rất nhiều.

Chỉ vài phút sau sự cạn kiệt của hai mươi bốn giờ được chứng minh là quá nhiều cho Trina. Dòng đã chết và Trina ném  nhac dam cuoi  điện thoại của cô trở lại trên gối. ". Có hay không đó là một cái gì đó tốt hoặc một cái gì đó xấu đã được các câu hỏi chưa được trả lời.

Nếu bạn cần bất cứ điều gì, bạn biết tôi luôn luôn chỉ là một cuộc gọi điện thoại đi. ". Tôi có một xuất hiện để duy trì và mushiness không có trong vốn từ vựng của tôi. ". Khó khăn như móng tay và thẳng thừng như luôn luôn, nhưng không có vấn đề gì, Trina đã không có một nghi ngờ rằng cô ấy sẽ có mặt ở đó cho cô ấy.

Cô đã có nó xấu thực sự, thực sự xấu. "Trina, làm cho tôi một đặc ân và chăm sóc của bạn. Cảm ơn cho gọi trở lại một cách nhanh chóng và lắng nghe tôi nói dông dài. Tạm biệt ". ".

No comments:

Post a Comment