Tuesday 24 September 2013

Đãi tiệc cưới: Tiệc ngày hay tiệc tối? - Kinh nghiệm chung - Marry. vn.

Một biển khuôn mặt theo dõi trên để xem ai sẽ làm cho bước đi tiếp theo. ". "Bạn sẽ im lặng quái lên!" Aaron hét vào mặt đối tác của mình và sau đó quay lại để ông được nhìn chằm chằm khó khăn tại Trina. Ngay! Bạn không muốn lời này rộng cha của bạn. "Aaron," người đàn ông lái xe hummer hét lên một lần nữa, "chúng ta phải ra khỏi đây. Nếu bạn không tin tôi, tôi chỉ cần cố gắng.

Không ai có tốt nhất của anh. "Một di chuyển," Joe công bố lớn tiếng, "và tôi sẽ làm cho bạn một thái giám. Đó là sau đó Trevor nhận thấy đám đông ngày càng tăng xung quanh. Không có ai. Ông giữ con dao  cach lam tinh  ra trước mặt anh và chỉ là đỉnh của lưỡi cô. Trevor thề lớn tiếng và lao cho anh ta một lần nữa, quyết tâm đưa anh ta hoàn toàn ra khỏi hoa hồng thời gian này.

Chó cái là không có giá trị nó. Trevor đã dành thời gian của mình và quay xung quanh. "Bạn fuck-". ". Cô đã rất ấn tượng với cách mà các chàng cao bồi sexy mất Aaron xuống nhưng cô biết Aaron. Aaron đứng đó với một lưỡi chín inch trong tay, sẵn sàng cho trận chiến. Cô đạt được trong  trang điểm cô dâu  ví và lôi ra khẩu Glock. Joe đã được xem. Ông muốn loại bỏ anh ta như một mối đe dọa hoàn toàn.

Ông không phải là người ở lại xuống cho lâu dài. Một vài điều đã xảy ra cùng một lúc. ". Âm thanh của lốp xe rít lên vang vọng trong ngoại vi của mình. Cửa cho một Hummer màu đen bật mở và một người đàn ông mặc toàn đồ đen hét lên, "của 5-0 đang trên đường. Cúi xuống, ông bắt đầu  Ảnh đẹp  đạt trong khởi động của mình. Chắc chắn, cũng như mạnh dạn như anh xin Aaron đứng dậy và đi một cái gì đó trong khởi động của mình.

Trevor dừng bước khi nhìn thấy khẩu súng chỉ vào một cái gì đó sau lưng và những sợi lông nhỏ trên mặt sau của cổ đứng dậy sự chú ý. "Đây không phải là kết thúc," ông cảnh báo. Aaron từ từ đưa mình đứng dậy, khuôn mặt đầy giận dữ không nói ra. Cô không bao giờ rời mắt khỏi anh ta.

No comments:

Post a Comment