Tuesday 10 September 2013

Gối đựng nhẫn cưới độc đáo - Ý tưởng cưới nhạc cưới

&Quot;Cái quái gì thế này được không?", Ông hỏi.

 

&Quot;Điều này là không bao giờ đưa lên vui   boi toc cô dâu   vẻ của cha mẹ tôi đêm qua. Có 40 cho bạn, và 40 cho cha của bạn. &Quot;Tôi nói, cười lần đầu tiên ngày hôm nay.

 

&Quot;Ok, um, cảm ơn bạn?", Ông  liên khúc nhạc đám cưới  nói, làm cho nó âm thanh như một câu hỏi.

 

&Quot;Và tôi cần sự giúp đỡ của bạn đưa cây lại trong tóc    coi ngày cưới   của tôi.&Quot; Tôi nói, hơi đỏ mặt. Ông cười khúc khích trước sự nhút nhát của tôi, và mở cửa cho Starbucks.    nhạc đám cưới   Chúng tôi đặt bánh cà phê và Frappes, và ngồi xuống ở phía sau gian hàng.

 

&Quot;Hãy để tôi nhìn thấy mũi.&Quot;, Jackson nói. Tôi đào nó ra khỏi ba lô của tôi, nơi nó được ở phía dưới,    nhạc đám cưới   và đưa nó cho anh. Ông đã lấy hai phần tóc phía trước của tôi, và gắn nó trở lại, bảo vệ nó với cây cung.

 

&Quot;Có.&Quot;,  cach lam tinh    boi toc cô dâu   Ông nói, ngưỡng mộ công việc tiện dụng của mình.

 

&Quot;Cảm ơn các bạn.&Quot; Tôi nói, cho anh ta một cái ôm nhỏ. Nó sẽ kéo dài lâu hơn, nếu một vài cô gái mặc đồng phục tương    nhạc đám cưới   tự như tôi  tóc cô dâu  đã không làm gián đoạn chúng tôi.

 

&Quot;Này Jacky.&Quot;, Một đầu màu đỏ, đó đã cho tôi nhìn đầy chết chóc.

 

&Quot;Này ...    coi ngày cưới   um ... Brianna không?".

 

&Quot;Brielle. Đó là Brielle. &Quot;Cô nói, khá thất vọng. Tôi cắn môi để ngăn chặn cười.

 

&Quot;Vì vậy, bạn nghĩ rằng đây   boi toc cô dâu   là buồn cười? Bạn là ai không? "Cô nói, chụp dao găm tôi với đôi mắt của mình.

 

&Quot;Tôi biết Jackson có thể trả lời.&Quot; Tôi nói, thưởng thức  xem ngay cuoi  sự thất vọng của mình.

 

&Quot;Vì vậy, bạn    coi ngày cưới   chó của mình trong tháng?"

 

&Quot;Tôi đã được 2 tháng bây giờ?" Tôi nói.

 

&Quot;Jacky, bạn đang hẹn hò với cô ấy?" Brianna / Brielle hỏi anh ta.

 

&Quot;Chưa được, và không gọi tôi Jacky. Xin vui lòng. &Quot;Ông chế giễu.

 

 Không  nhac dam cuoi     làm tình   được nêu ra.  Tôi sẽ không bao giờ mệt mỏi khi nghe anh nói Chưa được sau khi anh    làm tình   được hỏi nếu chúng tôi hẹn hò. 

 

&Quot;Tôi nghĩ rằng bạn thích nó!"

 

&Quot;Tôi nghĩ rằng tên của bạn là Brianna, vì vậy trông giống như chúng ta đều là sai.&Quot;    làm tình   Tôi kẹp tay lên miệng tôi cố gắng hết sức để trông giống như tôi đã không được thưởng thức sự trở lại của mình.

 

 Oh nhưng tôi đã. 

 

&Quot;Bà già, tôi hy vọng bạn biết rằng Jackson đã chỉ sử dụng bạn.&Quot; Cô nói, quay sang tôi.

No comments:

Post a Comment