Tuesday 24 September 2013

Vn. 5 chặng đường của hôn nhân - Kinh nghiệm chung - Marry.

Cô đã không thích nó trước và cô ấy không thích nó ngay bây giờ. Trina vẫn nhìn chằm chằm vào Joe, một nút hình thành trong đường ruột của mình. "Bất cứ điều gì cho bạn," ông nói với cô ấy và sau đó bắt đầu quay lưng lại. Joe mắt liếc phía sau và hạ cánh trên Aaron. Đây là công cụ của cô gái mà bạn sẽ không hiểu.

Tất cả các dấu vết của  boi toc co dau  mong muốn đi, cô kéo ra khỏi Aaron. "Bạn thấy đấy, tôi bắt đầu thời gian của tôi và khi tôi đi vào phòng tắm, tôi nhận ra tôi không có bất kỳ băng vệ sinh và. Joe trợn tròn mắt. Khi ông đến cạnh một sàn nhảy anh nháy mắt với cô và cười toe toét trước khi xoay vòng trên gót chân của mình và biến cho quầy bar.

". Cô có thể thấy Aaron đang cầm trên với dây buộc chặt cậu thích giữ kín trên Trina. Aaron chạy bàn tay của ông đầy sở hữu hạ vũ khí của Trina. "Tôi không nghĩ như vậy. Bạn muốn bất cứ điều gì, anh yêu? ". Aaron cô ấy ngạc nhiên bằng cách lấy cánh tay cô và cô quay lại đối mặt với anh ta. ". "Chúng ta cần nói chuyện", cô nói với cô ấy và lớn lên cằm mình trong không khí, "một mình.

Anh đặt một nụ hôn nóng bỏng trên môi cô, để lại thở của mình và tất cả tê tê bên trong.

"Ơ.  lien khuc nhac dam cuoi  "Được rồi," Aaron cho tay rơi xuống hai bên hông. Cô buộc mình phải cố gắng và mỉm cười ngọt ngào. ". "Bạn sẽ ngạc nhiên với những gì tôi hiểu khi nói đến phụ nữ. Cô không thể rời mắt khỏi anh ta.

"Hey, Joe. "Có chuyện gì vậy?". "Tôi nghĩ rằng tôi cần một thức uống.

Vấn đề là ngọt cho Joe xuất hiện đáng sợ. "Tôi chắc chắn rằng bạn  trang điểm cô dâu  hiểu phụ nữ tốt", cô dài giọng ra mỉa mai, một chút Jersey giọng phản ánh trong bài phát biểu của mình. Mà không cần rời mắt khỏi Joe cô thì thầm, "Vâng, bạn có thể cho tôi một cốc rượu rum và? Nó nhận được một chút nóng ở đây.

Môi anh cong lên ở các góc như ông lóe lên một hình ảnh hoàn hảo ăn chơi nụ cười. Mái tóc vàng của mình được theo kiểu hoàn toàn trong những gì đã được gọi là "chiếc giường đầu nhìn và đôi mắt màu xám sắt đá mang vào Joe, đầy cảnh báo.

". ". Aaron giữ tay lên hông của Trina. " Joe rít lên qua kẽ răng và lắc đầu. Bất cứ điều gì bạn có thể nói với cô gái của tôi, bạn có thể nói với tôi. Cô bắn anh ta một ánh sáng chói lõi cứng kéo dài tất cả ba mươi giây trước khi chuyển sự chú ý của mình trở lại Trina. ". Cô ấy không biết những gì đang diễn ra trong bạn cùng phòng của mình đầu ngay bây giờ nhưng cô có cảm giác nghi ngờ rằng cô sẽ không thích nó.

No comments:

Post a Comment