Tuesday 24 September 2013

Vn. Cách che hình xăm trong ngày cưới - Kinh nghiệm chung - Marry.

Điều cuối cùng Trina muốn làm là có một cuộc trò chuyện với Aaron. Thay vào đó, ông sẽ có được ở nhà, làm bất cứ điều gì đó là ông thường làm vào một ngày bình thường. Lúc đầu, cô lờ anh đi. Aaron không thích bị bỏ qua. Trái tim cô bắt đầu để phá vỡ cho anh ta. "Anh im lặng bất thường," Aaron lưu ý trong khi họ chờ đợi ở lề đường. Sau đó, Trevor sẽ không được ở vị trí anh ngay bây giờ.

Cô ấy không biết những gì cô ấy đã được đi làm, chỉ là cô cần phải nhanh lên và rời khỏi đây trước khi Joe nhận ra những gì đang xảy  trang điểm cô dâu  ra. Cô cho rằng họ đang chờ đợi goons của mình để kết thúc với Trevor và sau đó để mang lại chiếc xe của mình xung quanh.

"Bạn có muốn  boi toc co dau  cho tôi biết những gì đang xảy ra trong cái đầu khá nhỏ của anh à?". Cô hầu như không có thời gian để phải mình trước khi bắt đầu để kéo mình để thoát khỏi và ra ngoài cửa câu lạc bộ. Cô ấy quá bận rộn cố gắng tìm ra như thế nào trong địa ngục cô sẽ có được mình ra khỏi đống lộn xộn này và xa anh trong khi bảo vệ bạn bè của mình cùng một lúc.

"Đó là một câu hỏi mà lẽ ra phải trả lại một phản ứng," anh gầm gừ. Lấy vai cô, anh quay của mình xung quanh. Tất cả các cô muốn là đêm  liên khúc nhạc đám cưới  này là hơn với. Đây là tất cả các lỗi của mình. Hãy cút ra khỏi đây," ông nói và nắm lấy khuỷu tay, gõ thăng bằng của mình. Nếu cô ấy chỉ cần giữ miệng đóng cô có thể trở về New York mà không ai biết. Trong một giây thoáng qua, Trina nhìn phía sau và tất cả cô nhìn thấy là phía sau đầu Trevor như ông đã bị kéo theo hướng ngược lại.

Không về để có được shit nhịp sống ra khỏi anh ta.

No comments:

Post a Comment