Tuesday 24 September 2013

Mạng che mặt quý phái cho cô dâu - Kinh nghiệm chung.

"Tôi ở đây, bạn biết rằng phải không? Tôi sẽ không đánh giá bạn nhưng tôi muốn bạn biết rằng anh yêu em. Cô quay lại và nhìn thấy gì, nhưng mối quan tâm chính hãng trên khuôn mặt của anh trai cô.

"Tôi không sao", cô khẳng định. Chúa phù hộ lớn, anh em sinh đôi hơn bảo vệ. Cảm thấy cổ họng sưng lên với cảm xúc, cô gật đầu.

". "Em cũng yêu anh," cô nói với anh nhẹ nhàng. ". Họ đã làm người  Ảnh đẹp  yêu của mình bởi vì cô ấy gia đình.

Lev cúi xuống và đặt một nụ hôn lên trán cô. "Bạn có chắc chắn  trang điểm cô dâu  bạn sẽ có được không?". Lev vắt vai Trina, hoàn toàn không biết gì về những gì đang xảy ra giữa cô và Trevor. ". Chúng tôi sẽ gặp anh sau đêm nay. Ông tìm kiếm khuôn mặt của cô và khi cô ấy không nao núng, anh thở dài. ". Cô quay sang đầu bên trong và  tóc cô dâu  nghe Trevor ask Lev những gì đang xảy ra. "Được rồi. "Chỉ cần mệt mỏi, đó là tất cả.

Cô phải biết rằng gia đình cô sẽ không từ bỏ cô. Lev nói với anh là không có gì và rằng ông không cần phải lo lắng. Cô mỉm cười với chính mình khi cô đã bước hai tại một thời điểm.

"Bạn đi vào trong và nhận được một số phần còn lại.

No comments:

Post a Comment