Tuesday 24 September 2013

Cupcake xanh dịu mát cho đám cưới biển - Kinh nghiệm chung.

Cô biết. Tất cả những gì có thể làm là đầu cuộn xem Trevor sang một bên, máu phun ra từ mũi anh ta.

Bạn đã từ bỏ bất kỳ và tất cả các quyền đối với tôi khi bạn đã quyết định nhảy vào giường mà người phụ nữ khác. "Để chứng minh quan điểm của mình tay Aaron trượt xuống phía trước của đầu của cô cho đến khi ông được mẹ cô. "Bạn có thực sự nghĩ rằng tôi sẽ cho phép bạn đi một cách dễ dàng, em bé?". " Anh nói dối tôi. Anh ôm cô chặt đến nỗi cô không thể di chuyển.  xem ngay cuoi  "Aaron," cô thì thầm tuyệt vọng, đôi mắt đóng trên hai xử tàn bạo lớn kiềm chế một rất bực Trevor trước mặt cô.

". Bạn không muốn tôi, "cô lắp bắp. ". Sau đó, ông ép. "Bỏ tay chết tiệt của anh khỏi cô ấy," Trevor gầm lên giận dữ. Cô đã nhận ra mùi mà Clive Christian nước hoa bất cứ nơi nào.

Địa  anh cuoi  ngục, Aaron, bạn lừa dối tôi cho crissakes. "Ngược lại, tôi muốn bạn. Người đàn ông vạm vỡ bên trái giơ nắm đấm và đập nó cứng vào mặt bên của khuôn mặt Trevor, đóng anh hiệu quả lên. Aaron rất mạnh mẽ hơn. "Bạn. "Không có!" Trina kêu lên và cố gắng để đẩy xa từ A-rôn.

Tôi muốn bạn rất nhiều cơn bão Katrina. Cô cảm thấy việc lướt trơn của lưỡi vì nó vuốt ve các thùy tai của mình và nhắm mắt lại.

Tôi thậm chí không thể bắt đầu để cho bạn biết làm thế nào xấu tôi muốn bạn, em bé. Đó là Aaron  lien khuc nhac dam cuoi  và ngay bây giờ anh đã có cô lồng trong vòng tay của cơ bắp thuần túy.

Cô ấy không cần phải quay lại và nhìn thấy những người có của mình. Cô đã phải đấu tranh với việc co rúm người lại khi anh cúi sát vào tai cô. "Tôi thề là tôi sẽ giết bạn đã chạm vào cô. "Đừng làm điều này", cô thì thầm brokenly. "Anh không biết rằng tôi có kế hoạch để làm cho bạn vợ tôi?". Đây không phải là cách cô có kế hoạch vào đêm đi. Cô thở hổn hển khi cô cảm thấy sức nóng của hơi thở của anh trên mặt sau của cổ.

Nó là vô ích. Tôi không hẹn hò với gian lận và nói dối.

No comments:

Post a Comment