Tuesday 24 September 2013

Độc đáo hoa cưới handmade - Kinh nghiệm chung - Marry. vn.

"Không," Trevor rên rỉ, nhấc đầu lên để nhìn thẳng vào mắt của Trina. Âm thanh của xương crunching tràn ngập căn phòng. "Bây giờ đó là giống như nó", ông ngâm nga. Aaron là một kẻ bắt nạt chủ và ông đã chuẩn bị sẵn sàng.

Họ đã làm không. Nó là đơn giản. Không. ". Người đàn ông bị hói đã ném một khuỷu tay vào mũi của mình. Trevor càu nhàu và keeled hơn. "Không, Trina. Xin vui lòng ", cô đã nhận một cách yếu ớt," để cho anh ta đi và. ". ". "Đừng làm điều đó. Ông tựa cằm vào vai Trina và cọ xát mình chống lại bà.

Trevor bị cắt đứt với sự trở lại của một bàn tay đập vào mặt anh.  Ảnh cưới  ". ". "Tôi thích nó tốt hơn rất nhiều khi bạn dễ chịu. "Tsk, tsk. "Tôi không nghĩ rằng bạn sẽ được phá vỡ nhiều của bất cứ điều gì bất cứ lúc nào sớm.

Có mặt đúng lúc, gã khổng lồ khác của một người đàn ông không có tóc đẩy đầu gối cứng của mình vào háng Trevor. Họ sẽ không ngừng đập ông cho đến khi cô đã đồng ý yêu cầu của Aaron rằng cô đi với anh ta. Trevor chuyển sự chú ý cho A-rôn.

Nếu bạn không muốn nhìn thấy cậu bé xinh đẹp của bạn được điều sai lầm nữa sau đó tất cả các bạn cần làm là có một cô bé tốt và trở về nhà với tôi, lặng lẽ. Không có cách nào mà Trevor có thể đưa vào cả hai người đàn ông cùng  liên khúc nhạc đám cưới  một lúc.

Tiếp tục nói chuyện cậu bé xinh đẹp, chúng ta có thể làm điều này tất cả các đêm nếu bạn đang lên đến nó. Mắt của ông đã bắt đầu sưng lên và ông chỉ có thể giữ đầu lên.

"Bạn giành chiến thắng," cô nói, và nhắm mắt lại để cô có nhìn thấy sự thất vọng trên khuôn mặt khắc Trevor. " Aaron khiển trách. Aaron cười khúc khích, rõ ràng là được hưởng những gì ông đã nhìn thấy. Bạn đã làm điều này", Aaron nói với cô ấy. "Được rồi," cô ấy đã khóc. "Bạn có tôi. Tôi sẽ làm bất cứ điều gì bạn muốn nếu bạn ngăn  xem ngay cuoi  chặn điều này.

Trina gần như nghẹn ngào trên sự sợ hãi của mình. "Buông cô bạn khốn trước khi tôi chia tay chết tiệt của anh. ". "Tôi sẽ đi. Bây giờ anh phải trả vì dám chạm vào những gì thuộc về tôi. Trina không ngu ngốc. "Dừng lại!" Trina cầu xin, "Xin vui lòng. Nếu nó không được cho hai người đàn ông giữ anh ta lên, ông sẽ có mặt đầu tiên rơi trên sàn nhà.

Chỉ cần không làm tổn thương anh nữa. ". Vươn lên, cô nắm lấy cổ tay của Aaron và kéo mạnh. ". Tôi có thể xử lý chúng. Và tôi sẽ đi với anh. Cô ấy không có một sự lựa chọn trong vấn đề này. "Bạn đã làm điều này khi bạn để lại cho tôi và đưa lỗ mãng này vào câu lạc bộ của tôi và quyết định chơi với anh ta trước mặt tôi.

Đó là cách duy nhất. ".

No comments:

Post a Comment