Tuesday 10 September 2013

Ý tưởng thú vị cho đám cưới mùa hè - Ý tưởng cưới nhạc cưới

&Quot;Bạn bước ra khỏi nhà tù!" Anh kêu lên, để cho tôi đi.

 

&Quot;Chỉ cho Starbucks. Và tôi không đi học hôm nay một    nhạc đám cưới   trong hai. &Quot;Tôi nói, nhìn xuống bộ đồ chưa mặc đồng phục của tôi.

 

&Quot;Đó sucks.&Quot;, Ông nói, bĩu môi.

 

&Quot;Tôi không được    nhạc đám cưới  trang diem cho co dau    phép gặp anh.&Quot; Tôi thì thầm.

 

&Quot;Ồ không! Tôi đã làm gì sai? ", Ông hỏi.

 

&Quot;Không, nó không phải ở tất cả các bạn! Đó là cha tôi! Anh ta có đáng    coi ngày cưới   tin cậy này điều điên về con trai. Ông nghĩ rằng bạn giống như Kitô giáo! Tôi đã nói với ông bạn là người đối diện, nhưng anh sẽ không tin tôi!     cách làm tình  coi ngày cưới   "Tôi kêu lên.

 

&Quot;Bạn sẽ không tin vào những gì tôi đã làm để cho phép Carter đến đây.&Quot; Nói rằng mẹ của tôi, đến từ phía sau tôi.

 

Tôi    coi ngày cưới   đã thực hiện một 'O' với ngón tay của tôi và bị mắc kẹt ngón tay của tôi   boi toc cô dâu   thông qua nó trong khi huýt sáo.

 

Jackson cười khúc khích như mẹ tôi đã cho tôi nhìn đầy chết chóc.

 

&Quot;Không, tôi đùa. Nhưng  làm tình    boi toc cô dâu   tôi không ăn trên cái bàn nhà bếp bao giờ trở lại. &Quot;Tôi nói, đặt tay mình lên để tự vệ.

 

&Quot;Hãy lại và ăn tối tại nhà của chúng tôi khi cha bạn phát hành bạn.&Quot; Bailey nói.    làm tình   Tôi mỉm cười khi chúng tôi ngồi xuống trong các gian hàng. Mẹ và Bailey của tôi thì thầm về một cái gì  lam tinh  đó mà tôi có thể không hoàn toàn làm ra, nhưng tôi definetley nghe tên và Jake của tôi? 

 

 

 Ai    làm   boi toc cô dâu   tình   là Jake?  Và tại sao nó xấu như vậy mà anh đến thị trấn? 

 

&Quot;Ai là Jake?" Tôi hỏi, lấy sự chú ý của mẹ tôi. Cô    nhạc đám cưới   chia sẻ một cái nhìn lo lắng với Bailey, người gửi cái nhìn quay  boi toc co dau  lại ngay.

 

&Quot;Không quan trọng.&Quot; Cô nói, đem lại cho tôi một nụ cười nhỏ. Điều chỉnh. Nụ cười GIẢ nhỏ.

 

Tôi nhìn cô    làm tình   và chúng tôi đã kết thúc có một cuộc thi nhìn chằm chằm.

 

&Quot;Tôi sẽ cho biết sau, đó là rất nhiều để nhập"

 

&Quot;Chờ đã, cha là cha thực sự của tôi, phải không?"

No comments:

Post a Comment