Tuesday 24 September 2013

Cách chọn kiểu tóc theo phong cách đám cưới - Kinh nghiệm chung.

"Điều đó có một mảnh tốt của thịt đi bộ trên hai chân. Joe nhận thấy biểu hiện lạnh lùng của mình và quay đầu lại để xem những gì Trina đã được xem xét.

Trina giấu nụ cười và nhún vai trong sự thờ ơ. "Sau đó, cô cười khúc khích và giảm trán để bàn. Nhìn chằm chằm ra tại các sàn nhảy, Trina đột nhiên bị đóng băng. ". ". Gần hơn ông đến, cô phải nhìn đi chỗ khác trước khi cô thấy mình cho vào cùng mong muốn. Tôi chỉ muốn sống cuộc sống của riêng  cách làm tình  tôi và được tôi trong một thời gian.

Trina không thể rời mắt khỏi Aaron. Vai cô căng thẳng. ". Và đó là tất cả những gì cần thiết để xem.

"Sau đó đi cho nó. Tôi là một người phụ nữ và tôi thành thật có thể đánh giá cao các hình thức tốt hơn của các loài nam.

Cô biết quá. Joe lắc vai cô một lần nữa. Trông, một công việc, quyến rũ, và, "cô dừng lại nhìn chằm chằm vào anh," anh ấy là người đàn ông nam hoàn hảo. Tôi rất bệnh của nam testosterone quá tải. ". "Anh không có nghĩa là Dom hoàn hảo những người nghĩ rằng nó phải là con đường của mình hoặc đường cao tốc.

"Không thể tranh luận với điều đó. Như thể cảm nhận cái nhìn của cô về anh ta, Aaron xoay xung quanh và nhìn chằm chằm vào Trina. Đó là loại gì tôi đã có với Aaron. Cô nhanh chóng đứng dậy và quay đi khi Trevor tiếp cận bàn. Ít nhất cho đến khi ông  xem ngay cuoi  đã cho thấy cô ấy những gì một đứa con hoang thật ông có thể được.

"Tôi đùa ai? Tôi muốn liếm cơ thể của mình từ đầu đến chân và sau đó cầu xin anh ta  làm tình  với tôi. Trevor đang đi bộ về phía họ với một khay đồ uống trong tay. Tất cả những gì có thể nhận ra là hình thức cao của mình lu mờ trong ánh đèn nhấp nháy và mái tóc vàng của mình.

Tôi không muốn điều đó một lần nữa. Joe nhanh chóng trượt vào ghế bên cạnh Trina và thúc cô với khuỷu tay. Cô sẽ không bao giờ có thể nhìn vào người đàn ông mà theo cùng một cách một lần nữa. Cùng một lúc, cô nghĩ rằng cô ấy điên cuồng trong tình yêu với anh ta.

Ông thực sự là một người đàn ông đẹp trai. Trina cau mày. Chỉ trong vài giờ mà tôi đã biết anh ấy, tôi có thể nói ông không có gì giống như Aaron. Cowboy có tất cả bạn bè của tôi. Ánh mắt của họ va chạm và nhìn thấy ngọn lửa khát khao sống trong mắt anh.

Đó là anh.

No comments:

Post a Comment