Tuesday 10 September 2013

Ý tưởng cưới theo phim nhạc cưới

 Chờ đợi, nhưng có Remember the Titans. 

 

 

 Và Perks của Là một Wallflower. 

 

 

 Và    coi ngày cưới   Một Hướng: cách duy nhất là lên.  Chờ đợi tại sao nó lại ở đây?  Jackson    nhạc đám cưới   không bí mật như One Direction? 

 

 

 OMFG  làm tình  ông có Pitch hoàn hảo.  Và White Chicks.  Và Mean Girls. 

 

 

 Nhưng    làm tình   sau đó một lần nữa ông cũng đã đỏ. 

 

 

 Đây  liên khúc nhạc đám cưới  sẽ là một quyết định khó khăn. 

 

 

&Quot;Ok,    làm tình   tôi đã nhận nó xuống còn 13.&Quot; Tôi nói, thở dài.

 

&Quot;13?"    làm tình   Anh hỏi, bò hơn và ngồi cạnh tôi.

 

&Quot;Chờ đợi, bạn là những gì    nhạc đám cưới   trong tâm trạng để xem? Bởi vì có một loạt các thể loại trong đây. &Quot;Tôi nói.

 

&Quot;Tôi  toc co dau     nhạc đám cưới   không biết, bạn thích kinh dị không?".

 

&Quot;Địa ngục vâng tôi thích kinh dị. Sorta. Vì vậy, bạn muốn xem nó, Scream 5,    coi ngày cưới   hoặc Nhà ở cuối của đường? "Tôi hỏi.

 

&Quot;Tôi yêu nó.&Quot;, Ông nói.

 

&Quot;Sau     lam tinh  coi ngày cưới   đó chúng tôi sẽ xem nó.&Quot; Tôi nói.

 

-

 

-

 

-

 

Tôi   boi toc cô dâu   có thể hét lên khoảng 20 lần.

 

&Quot;Jackson?" Tôi hỏi, lắc.

 

&Quot;Phải   boi toc cô dâu   không?", Nhích gần hơn với tôi.

 

&Quot;Tôi  nhac dam cuoi    boi toc cô dâu   nghĩ rằng tôi có một nỗi sợ hãi của những chú hề bây giờ.&Quot;

 

&Quot;Sau đó, bạn phải khiếp sợ của Kitô giáo.&Quot;

No comments:

Post a Comment