Tuesday 10 September 2013

Theme cưới màu xanh vàng cho mùa hè - Ý tưởng cưới nhạc cưới

Trở lại với thực tế.

 

&Quot;Hoàng hôn là phần tốt nhất.&Quot;

 

&Quot;Đó    nhạc đám cưới   không phải là những gì bạn nói sau đó, nếu bộ nhớ của tôi là đúng,    nhạc đám cưới   mà nó luôn luôn là, bạn nói Đây là ngày tốt nhất   boi toc cô  nhac dam cuoi  dâu   bao giờ hết.&Quot; 

 

 

&Quot;Bởi vì của  boi toc co dau  hoàng hôn, duh.&Quot; Tôi nói.

 

&Quot;Bạn đang bướng bỉnh. Jeez. &Quot;, Ông nói.

 

&Quot;Nó    coi ngày cưới   được gọi là một thái độ.&Quot; Tôi nói.

 

&Quot;Bất cứ điều gì. Hy vọng bạn sẽ có    làm tình   thể bình tĩnh cậu bé xinh đẹp xuống khi ông mất. &Quot;

 

&Quot;Tôi sẽ không  trang diem cho co dau  thể. Tôi    làm tình   không thực sự được nhìn thấy anh ấy, và chỉ là đây là    coi ngày cưới   một đoạn lớn. &Quot;

 

&Quot;Bạn thậm chí không thể nhìn  lien khuc nhac dam cuoi  thấy anh ta? Tôi   boi toc cô dâu   nghĩ rằng cha của bạn là lạnh! "

 

&Quot;Cho đến khi bạn đến cùng và hôn người bạn thân    nhạc đám cưới   nhất của tôi.&Quot;

 

&Quot;Đó là một sai lầm.&Quot; Ông nói.

 

&Quot;Tại sao các     trang diem du tiec  coi ngày cưới   bạn thậm chí tranh cãi với tôi về điều này   boi toc cô dâu   nếu bạn tuyên bố bạn chỉ ngày tôi bởi vì bạn cảm thấy tiếc cho tôi?"

 

&Quot;Tôi đang tức điên    làm tình   vì bạn di chuyển trên.&Quot; Anh thì thầm.

 

&Quot;Cái gì?"

 

&Quot;Carter, tôi muốn bạn trở lại.&Quot;

No comments:

Post a Comment