Tuesday 24 September 2013

Mâu thuẫn - Kinh nghiệm chung - Marry. vn.

Trevor lắc đầu từ bên này sang bên kia. Tôi đã. "Không, tôi nghĩ rằng tôi chỉ muốn cho bạn thay thế. Tôi vẫn còn. Không phải với tôi dù sao. Bạn ghét tôi và bạn đã thực hiện nó một điểm mà tôi biết chỉ có bao nhiêu bạn ghét tôi hầu như mỗi ngày của cuộc  làm tình  sống thanh thiếu niên của tôi. ".

Bây giờ tôi lớn tuổi hơn, khôn ngoan hơn. Say mê với bạn. Như mọi khi, nhờ mang với tôi. Tara. ". Trina từ từ khuấy kem trong cà phê của mình.

" Anh dài giọng ra từ từ và nhẹ nhàng trong khi tâng giòn thịt xông khói ra khỏi chảo và đặt trên khăn giấy để ráo nước, "Tôi đoán chúng ta sẽ phải xem về điều đó, phải không? ". "Tôi không nghĩ như vậy. A / N ** Tôi biết điều này là ngắn và tôi đã được tắt radar rất nhiều thời gian  boi toc co dau  gần đây do lịch làm việc điên của tôi.

Vì vậy,. Bạn không dám đứng đó và cố gắng nói với tôi rằng bạn sử dụng để kiểm tra tôi ra khi chúng tôi còn học trung học.  cach lam tinh  ". ". "Tôi không ghét bạn.

"Puh cho thuê. Tôi dự định làm việc trên phần 2 vào ngày mai và hy vọng sẽ có nó đêm ngày mai. "Tôi cầu xin khác biệt. Tôi biết chính xác làm thế nào để đối phó với những gì tôi đang cảm thấy. Trở lại sau đó tôi không biết làm thế nào để đối phó với những gì tôi đang cảm thấy.

"Oh, bạn làm gì bây giờ? Đó là thú vị để nghe. Muốn cho tôi biết những gì bạn định làm với tất cả những "cảm xúc" mà bạn đang trải qua? "".

No comments:

Post a Comment