Tuesday 10 September 2013

Định hình phong cách cưới của bạn - Ý tưởng cưới nhạc cưới

&Quot;Sau đó, tôi nghĩ rằng tôi có nghệ thuật, với bà Jonas?" Tôi nói.

 

&Quot;Cool, tôi cũng vậy. Và sau đó ăn trưa. &Quot;, Ông nói.

 

&Quot;Rất vui, tôi cũng vậy.&Quot;

 

&Quot;Ngồi với tôi.&Quot;   boi toc cô dâu   Ông tuyên bố.

 

&Quot;Tôi nghĩ rằng tôi có thể phải.&Quot; Tôi nói, đề cập đến thực tế là Natalie và Joey sẽ được bắt đầu trong 2 tuần, không phải ngày mai.

 

&Quot;Đó là tốt. Chỉ cần không để cho Parker và Brandon có được cho bạn. Họ không thích bạn rất nhiều. &Quot;

 

&Quot;Có phải vì tôi đã đánh cắp người bạn của họ trong ngày?" Tôi thì thầm.

 

&Quot;Đó chính xác là nó.&Quot;, Ông nói, cười.

 

&Quot;Khi là tryouts bóng rổ?" Tôi hỏi.

 

&Quot;Tuần tới, các bạn nên thử?" Jackson  nhac dam cuoi  hỏi.

 

&Quot;Duh. Tôi hy vọng bạn cũng vậy. &Quot;Tôi nói. Anh    làm tình   gật đầu, và tôi có thể nghe thấy cha mình bước vào phòng.

 

&Quot;Này con trai! Những người bạn nói chuyện với? "Anh hỏi, đi vào xem của máy ảnh.

 

&Quot;Đó là Carter.&Quot;, Ông nói.

 

&Quot;Này Carter! Cha mẹ của bạn về nhà không? ".

 

&Quot;Ừm, họ đang bận rộn.&Quot; Tôi nói, như một tiếng rên lớn có thể nghe thấy từ phòng    làm tình   khác.

 

Jeez, tôi nghĩ rằng cô ấy gần.

 

&Quot;Carter, tôi rất xin lỗi, bạn phải lắng nghe đó. Mạnh mẽ. &Quot;, Ông nói, khi ông rời khỏi phòng. Tôi cười khúc khích khi Jackson đứng dậy để chắc chắn rằng cửa của mình đã bị khóa. Sau đó anh ngồi xuống và đối mặt với palmed mình.

 

&Quot;Tôi sẽ xin lỗi thay mặt cho cha tôi. Anh ấy rất đáng    làm tình   xấu hổ. &Quot;

 

&Quot;Hãy thử có 13 năm bà mẹ cô gái già  liên khúc nhạc đám cưới  sắp tới nhà tôi hỏi cha tôi là nhà tuyên bố họ là một người bạn cũ. Sau đó, khi cha tôi đến cửa, anh không nhận ra khuôn mặt hoặc tên. Đó là đáng xấu hổ. &Quot;

 

&Quot;Yikes.    coi ngày cưới   Đó phải được lúng túng cho con gái. &Quot;

 

&Quot;Lần đầu tiên, đó là mẹ của Christian.&Quot; Tôi nói, cười.

 

&Quot;Không được!" Kêu lên Jackson, cười khúc khích.

 

&Quot;Tôi  xem ngay cuoi  đã trả lời cánh cửa, và cô ấy giống như là nhà cha của bạn, và tôi biết ông không, và vì    nhạc đám cưới   vậy cô đưa cho tôi một mảnh giấy với số của mình trên đó, và cô ấy nói Hãy cho anh ấy gọi tôi theo cách quyến rũ này , vì vậy tôi đã đưa nó cho một anh chàng ngẫu nhiên trên đường phố. &Quot;tôi nói.

 

&Quot;Chỉ cần một anh chàng ngẫu nhiên?"

 

&Quot;Anh ấy là bạn gái của mình quá.&Quot; Tôi nói, làm cho Jackson cười thành tiếng.

 

&Quot;Tôi ghét được anh chàng đó.&Quot;, Ông nói, khi ông ngáp.

 

&Quot;Bạn    coi ngày cưới   có mệt mỏi?" Tôi hỏi.

 

&Quot;Không, chỉ là một thiếu ôxy   boi toc cô dâu   lên não. Tôi không sao. &Quot;Anh nói dối. Tôi có thể nói ông đã kiệt sức, và tôi không chắc chắn lý do tại sao anh ấy vẫn lên. Ý tôi là, giấc ngủ là ngủ. Cá nhân tôi yêu nó  lam tinh  nhiều hơn bóng rổ, đó là một cú sốc rất lớn.

 

&Quot;Xin vui lòng, bạn đang mệt mỏi. Tôi sẽ cho bạn có được một giấc ngủ. Tôi sẽ gặp bạn ở trường. &Quot;Tôi nói, trước khi ông có thể phản đối.

 

&Quot;Được rồi, chúng ta có thể đi bộ ở đó với nhau nếu bạn muốn. Nó không phải là xa, và chúng ta có thể ăn sáng tại Starbucks quá. &Quot;, Ông cung    coi ngày cưới   cấp.

 

&Quot;Học gì thời gian bắt đầu?" Tôi hỏi.

 

&Quot;Nó bắt đầu lúc 8:30.&Quot;

 

&Quot;Đón chúng tôi at 7:15?" Tôi hỏi. Anh gật đầu và sau đó ký tắt. Tôi bò ra khỏi giường, và đặt máy tính của tôi    nhạc đám cưới   trở lại trên bàn làm việc. Tôi bỏ qua giường của tôi, nhảy khoảng một nửa, hạ cánh với một tiếng mà dọn giường đâm vào tường, rất to.

 

&Quot;Carter? Bạn đang làm gì trong đó? "Gọi mẹ tôi.

 

&Quot;Bạn   boi toc cô dâu   không có phòng NÓI CHUYỆN, Mẹ! Lần sau khi bạn nói rằng bạn đang CLOSE, BẢO ĐẢM BẠN! "Tôi kêu lên.

 

Mẹ tôi xông vào phòng của tôi, như tôi đã lo sợ.

 

&Quot;Hãy cho tôi biết bạn không được trên điện thoại với Jackson.&Quot;, Cô nói.

 

&Quot;Không, tôi không phải trên điện thoại với anh ta.&Quot;

 

Khuôn  trang điểm cô dâu  mặt của cô trông nhẹ nhõm. Oh, phản ứng của cô sẽ là vô giá.

 

&Quot;Tôi    nhạc đám cưới   đã trên Skype với anh ta! Và Blake, quá. &Quot;

 

&Quot;Lạy Chúa, tại sao tôi không?" Cô hỏi, để không ai.

 

&Quot;Làm thế nào để bạn nghĩ rằng tôi cảm thấy? Tôi đã nghe nó. &Quot;Tôi nói.

 

&Quot;40 đô la và điều này là không bao giờ lặp đi lặp lại một lần nữa.&Quot;, Cô nói.

 

&Quot;Tôi không biết ... Jackson có thể cần một số hối lộ quá.&Quot; Tôi hát.

No comments:

Post a Comment