Tuesday 10 September 2013

Ý tưởng cưới với tông tím - Hiện đại nhạc cưới

&Quot;Đó là nó không?".

 

&Quot;Không, thực sự. Điều tương tự cũng xảy ra khi tôi đang hẹn hò với Kitô giáo. Nó dẫn tôi đi vào trầm    nhạc đám cưới   cảm nghiêm trọng và tôi binged và cắt giảm, và người duy nhất biết về việc này là bạn và Parker. &Quot;Tôi nói, như Parker đứng dậy. Ánh mắt của anh đã được cố định trên một cái gì đó khác. Tôi theo nó, và nhìn thấy cha tôi.

 

Giận dữ hơn bao giờ hết.

 

&Quot;Carter, bạn đang trở về nhà ngay bây giờ.&Quot;, Ông nói, làm tôi    làm tình  tóc cô dâu    buông Jackson. Ông dẫn tôi ra khỏi anh ta và tôi đã đi quay lại.

 

&Quot;Mắt    nhạc đám cưới   phía trước.&Quot; Ông yêu cầu. Tôi quay đầu lại dù sao, và đưa cho ông một cái nhìn thông cảm.

 

&Quot;Tôi sẽ gọi cho bạn.&Quot;, Ông nói thầm. Tôi mỉm cười và gật đầu khi tôi nhìn lại phía trước. Cha tôi đưa tôi đến với chiếc xe, và chúng tôi lái xe về nhà trong im lặng hoàn toàn.

 

Thứ    làm tình   hai chúng tôi về nhà, mẹ tôi đang đợi tôi trên chiếc ghế dài.  xem ngay cuoi  Tôi phát hiện Drew và AJ bên ngoài, bắn hoops    coi ngày cưới   trong vòng sân sau của chúng tôi.

 

&Quot;Carter Ashlyn Mahone bạn đang gặp rắc rối lớn.&Quot; Bắt đầu cha tôi.

 

&Quot;Chúng   boi toc cô dâu   tôi không đánh giá cao bạn mouthing ra cho chúng tôi. Những gì chúng tôi nói cần phải quan trọng. Chúng tôi là cha mẹ của bạn. &Quot;Bắt đầu mẹ tôi.

 

&Quot;Tôi có thể nói  boi toc co dau  một điều? Jackson và tôi đang hẹn hò, có. Nhưng có bạn nhìn thấy tôi hạnh    coi ngày cưới   phúc như thế nào kể từ khi toàn bộ sự việc với Christian? Tôi chưa bao giờ hạnh phúc hơn trong toàn bộ cuộc sống của tôi. Tôi đoán các bạn muốn tôi buồn, đó là lý do bạn đang dùng thực tế cuộc sống của tôi đi. Tôi từ chối để đi đến trường nội trú. Tôi yêu những gì     nhac dam cuoi  làm tình   tôi đang làm bây giờ, và nó làm cho tôi hạnh phúc. Nếu bạn không thể hiểu điều   boi toc cô dâu   đó và hỗ trợ nó thì đó là lỗi của bạn bởi vì tôi đã nói với bạn luôn luôn biết làm theo trái tim của tôi và đứng lên cho những gì tôi tin tưởng ", tôi nói.

 

&Quot;Bạn đang hẹn hò?" Kêu lên mẹ tôi, khá hạnh phúc thực sự. Tôi gật đầu.

 

&Quot;Ôi    coi ngày cưới   chúa ơi! Bailey nợ tôi 20 đô la ", cô kêu lên, chạy vào nhà bếp để đi gọi cô ấy. Bố tôi lắc đầu và ngồi trên chiếc ghế dài.

 

&Quot;Không   boi toc cô dâu   có điện thoại, không máy tính, không bóng rổ, không Jackson. 2 tuần. &Quot;, Ông  lam tinh  nói.

 

&Quot;Nhưng cha! Tôi có tryouts tuần tới! "Tôi kêu lên.

 

&Quot;Đó sẽ là một ngoại lệ. Nhưng bạn đang đi thẳng về nhà từ trường học, ăn tối, làm bài tập    nhạc đám cưới   ở nhà của bạn, và đi ngủ. Đó là nó. Không có trung tâm thương mại, không có phim, không Jackson. Hiểu chưa? "

No comments:

Post a Comment