Tuesday 10 September 2013

24 ý tưởng tiết kiệm chi phí ngày cưới - Kinh nghiệm chung nhạc cưới

&Quot;Không mát mẻ mẹ. Nghèo Drew được sẹo. &Quot;

 

&Quot;Tôi chỉ đơn giản là. Bị bắt trong thời điểm này. &Quot;Cô hmmphs, như chúng tôi làm theo cách của chúng    nhạc đám cưới   tôi ra khỏi nhà và vào đường lái xe.

 

&Quot;Nhưng vẫn còn, đó là khá căng thẳng. Bạn mẹ tôi buồn thì thôi, không nên căng thẳng tình dục, để lại? Ý tôi là, tôi bắt gặp bạn hai lần trong  lam tinh  một tuần. &Quot;

 

&Quot;Tôi 29. Tôi vẫn còn trẻ. Nó được thu vào khoảng 40 tuổi. Tôi vẫn    làm tình   còn có khác nô đùa 11 năm. &Quot;, Cô nói, thúc tôi.

 

&Quot;Đừng làm điều đó khi cả 3 chúng tôi là xung quanh mặc dù. Ý tôi    coi ngày cưới   là, nó ghê tởm. &Quot;

 

&Quot;Bạn sẽ không thể nói rằng khi đó   boi toc cô dâu   là bạn và Jackson trên bảng và không phải là tôi và cha của bạn.&Quot;, Cô nói, thúc tôi một lần nữa.

 

&Quot;Mẹ!" Tôi kêu lên.

 

&Quot;Cái gì?"

 

&Quot;Bố thậm chí không như Jackson.&Quot;

 

&Quot;Bố không thích con trai nói chung, vì vậy tôi    coi ngày  cách làm tình  cưới   hy vọng anh ấy không mang nó cá nhân.&Quot;, Cô nói.

 

&Quot;Tôi có thể hỏi tại sao?"

 

&Quot;Kitô giáo.&Quot;

 

&Quot;Điều đó không trả lời câu hỏi của tôi. Không phải tất cả con trai là đồ ngốc như Kitô giáo.    làm tình   "

 

&Quot;Đó là những gì tôi đang cố gắng để nói cho anh ta. Anh ta có bộ tâm trí  xem ngay cuoi  của mình trên các bạn không hẹn hò bây giờ, trừ khi bạn có thể chứng minh ông ta sai. Tôi muốn bạn tốt nhất của may mắn, và bây giờ, Bailey và    làm tình   tôi đang cố gắng để có được các bạn gặp  trang điểm cô dâu  nhau sau lưng cha của bạn. Chúng tôi đang   boi toc cô dâu   cố gắng tốt nhất của chúng tôi. &Quot;

 

&Quot;Tại sao bạn muốn chúng ta với nhau rất tệ?"

 

&Quot;Tôi chưa bao giờ có một em gái trước, và cô ấy là một cô gái trong cuộc sống của tôi. Chúng tôi là những người bạn tốt nhất, ngay cả sau khi thời gian ngắn nhất. Chúng tôi thề với nhau rằng chúng tôi    coi ngày cưới   sẽ tiếp tục tình bạn của chúng tôi, và bạn 2 sẽ là người bạn tốt   boi toc cô dâu   nhất cuối cùng. Khi tôi thấy cách anh nhìn em, anh đã đặt cược rằng các bạn sẽ kết thúc hẹn hò trước khi năm học kết thúc, và một tuần sau đó, anh nói với tôi. Carter, tôi muốn bạn và Jackson kéo dài, thậm chí có thể nhiều hơn bạn. &Quot;

 

&Quot;Vâng, ok rồi.&Quot; Tôi nói  liên khúc nhạc đám cưới  khi chúng    nhạc đám cưới   tôi tiếp cận Starbucks. Tôi mở cửa và giữ nó mở cho mẹ tôi. Tôi nhìn lên và thấy mái tóc nâu quen thuộc và đôi mắt nâu chờ đợi trong dòng. Tôi chạy đến anh ta, cho anh ta một cái    nhạc đám cưới   ôm phía sau. Ông tình cờ về phía trước, nhưng đeo một cánh tay xung quanh tôi như ông đã cố gắng để cung cấp cho tôi một cái ôm thích hợp.

 

&Quot;Bạn bước ra khỏi nhà tù!" Anh kêu lên, để cho tôi đi.

No comments:

Post a Comment