Tuesday 24 September 2013

Theme cưới hồng và xanh navy đẹp hút mắt - Kinh nghiệm chung.

". "Có một người nào đó tôi cần bạn để đáp ứng. Trước khi Trina có thể hỏi bất kỳ câu hỏi, Joe đã được kéo của mình thông qua các mê cung của các cặp vợ chồng xoay tròn lấp đầy các sàn nhảy.

Trina vẫn nhìn chằm chằm sau khi ông Joe nắm lấy cánh tay và giật mình trở lại xung  nhac dam cuoi  quanh.

Họ chỉ vừa đủ làm cho nó sang phía bên kia của câu lạc bộ khi Trina đào gót chân của mình và buộc Joe dừng lại.

Tóc của cô dài; vít nút chai lọn tóc đóng khung khuôn mặt của cô. Gương mặt cô quá thực hiện với trang điểm đậm mà không hoàn toàn phù hợp, khuôn mặt hình trái tim bé nhỏ của cô.

". "Cô ấy có một cái gì đó mà cô ấy muốn nói với các bạn. "Khi Trina dường như không nhúc nhích, cô thở dài và bị chèn ép sống mũi cô ấy.

Đó là về kết hôn ngày càng  trang điểm cô dâu  phát triển trong đường ruột của mình. Không thể phủ nhận, cô buộc cảm giác như trở lại và cho vào "Được rồi, dẫn đường. Joe cắn môi dưới của mình. ". Hai người phụ nữ đã được ngồi ở đó, cả hai khá trong cách riêng của họ. Cô ấy thực sự đã làm nhưng ngay bây giờ, đó không phải là về sự tin tưởng. Tôi cần bạn để đáp ứng một ai đó.

Đó là tóc vàng mặc dù tổ chức sự chú ý của Trina. Cô đã sợ hãi. Joe kéo tay cô. Màu đỏ váy da nhỏ bé mà cô mặc lại rất ít để trí tưởng tượng. "Làm ơn," cô hỏi lại lần nữa. "Chỉ cần làm theo tôi, xin Trina. "Chờ một phút. "Trina, đây là Lisa," cô nói, chỉ vào tóc vàng mà đánh bắt quan tâm của Trina. ". Cô không thể rời mắt khỏi anh ta. Trina tin cậy Joe. Joe Trina dẫn đến một gian hàng đã được nằm ở góc của câu lạc bộ.

"Hãy tin tôi, đây là một ai đó mà bạn sẽ muốn nghe từ, được  tóc cô dâu  không?". Khi ông đến cạnh một sàn nhảy anh nháy mắt với cô và cười toe toét trước khi xoay vòng trên gót chân của mình và biến cho quầy bar. Có gì trong địa ngục tên đang xảy ra ở đây? Trước tiên, bạn ngắt lời tôi khi tôi với Aaron và bây giờ bạn đang kéo tôi qua câu lạc bộ? Bạn đang không thực hiện bất kỳ ý nghĩa, Joe.

No comments:

Post a Comment