Tuesday 24 September 2013

Ý tưởng cho ngày cưới - Kinh nghiệm chung - Marry. vn.

Joe, bốc lửa, bạn cùng phòng của cô tóc đỏ đang đứng trước mặt cô với hai bàn tay đặt trên hông của cô và cô không nhìn hạnh phúc cả. Sẽ có một chỗ cho mình để vẽ. Đêm cuối cùng mà cô ấy nói với bạn cùng phòng của cô, Joe, cô nghĩ rằng ông là   một trong những,   một trong đó cô sẽ dành phần còn lại của cuộc đời mình với. Vâng, cô ấy có thể cảm thấy nó ổn và cô ấy thích thú trong việc cô một mình có thể làm cho anh ta cảm thấy như vậy. Trina và Aaron đã hẹn hò trong năm qua và một nửa.

Cô nhắm mắt lại và cảm thấy bàn tay của  trang diem cho co dau  Aaron di chuyển lên mặt cô. "Tôi sẽ đến". Vết cắn trong giọng cô cũng nói với Trina rằng có điều gì đó không đúng.

Ông có nguyện vọng quá và Trina muốn là người đứng bên cạnh mình mỗi bước của con đường. Aaron rên rỉ và ép chặt cơ thể của mình để mình.

Cô  Anh dep  đưa tay cô trên đầu và đưa chúng xuống phía sau để bao vây cổ. "Bạn có thể cảm thấy khó khăn thế nào tôi đối với em?". Cô muốn trở thành một trong những rễ ông trên, khuyến khích anh ta để làm cho tất cả giấc mơ của mình trở thành sự thật.

Ông tiếp tục nhảy, một ánh sáng tay đánh đầu của ngực và tay kia giữ cô chống lại ông.

Liếm dọc cổ cô, anh tinh nghịch cắn nhẹ tai cô và thì thầm rằng chỉ có cô ấy có thể nghe thấy. "Katrina, chúng ta cần phải nói chuyện!". "Vì vậy, những gì thì bạn sẽ làm gì?".

Trong hai tuần Aaron đã tốt nghiệp đại học New York và vào mùa thu, ông đang trên đường tới trường luật. Cha ông là một nghị sĩ nổi tiếng của mình du ngoạn  anh cuoi  trên các tổng thống trong hai năm và Aaron kế hoạch rơi vào bước chân của mình. Cô cúi đầu cô về phía trước, cho anh ta truy cập vào cổ trần của cô. Hơi thở ấm áp và lưỡi độc ác của ông thậm chí còn nóng hơn.

Cô hình dung ra họ sống trong một ngôi nhà bị dồn nén. Trina ngừng chuyển động và đôi mắt mở toang. Một văn phòng cho Aaron để tiến hành kinh doanh chính trị của mình và quan trọng hơn, họ sẽ có nhau. "Ồ," cô thở dài và đẩy khó khăn hơn lên chống lại ông. Cô không thể tưởng tượng được với bất cứ ai khác. Núm vú của cô sỏi vào điểm khó khăn và một ngọn lửa ham muốn đốt nóng trong mình nữ tính nhất của nơi này.

No comments:

Post a Comment