Tuesday 10 September 2013

Ý tưởng cưới-HỒNG sang trọng và lịch lãm - Hiện đại nhạc cưới

&Quot;Bạn có thực sự muốn ra khỏi nơi này xấu như vậy? Tôi chỉ nói rằng chúng ta không nên đi bởi vì nó sẽ làm tổn thương bạn nhiều nhất. Chúa Giêsu, tôi như vậy fucking ngu ngốc. &Quot;Mẹ tôi thì thầm.

 

&Quot;Tôi    nhạc đám cưới   đi đây. Các bạn sắp xếp này ra. &Quot;Tôi nói, làm mưa làm gió đi.

 

&Quot;Khoan đã, đây.&Quot; Bố tôi nói, tay cầm điện thoại của tôi. Tôi sẵn sàng    nhạc đám cưới   lấy nó, biến nó trên. Tôi bắt đầu chạy qua  cách làm tình  thị trấn, khi điện thoại của tôi rung lên khoảng một tỷ lần. Tôi đã kiểm tra tất cả các thông điệp nhớ của tôi, hầu hết trong số đó là từ Jackson.

 

 Carter?  Hãy trả lời tôi.  Tôi xin lỗi xx 

 

 

 Thôi    coi ngày cưới   nào, tôi biết bạn đang điên, nhưng nghe tôi không? 

 

 

 Xin vui lòng?  Tôi quan tâm rất nhiều về bạn, và tôi biết đó là một thực sự tinh ranh di chuyển.  Tha    toc co dau   coi ngày cưới   thứ cho tôi? 

 

 

Ok, wow, trung thực? Ngón tay của tôi bắt đầu gõ vào một tốc độ nhanh chóng, tất cả sự tức giận của tôi được đưa ra trên bàn phím.

 

 Ok, đầu tiên của tất cả các quái bạn.  Bạn có thể nghiêm trọng chỉ cần quên đi toàn    làm tình   bộ mối quan hệ của chúng tôi kể từ khi nó chỉ là một trò đùa với bạn.  9 giờ.  Bạn lừa dối tôi trong vòng 9 giờ.  Tôi không quan tâm về những gì bạn có    làm tình   thể nói bởi vì nếu bạn không làm điều đó, sau đó bạn đã có thể nói nó.  Thay vào đó bạn nói rằng đó là một sai lầm.  lien khuc nhac dam cuoi  Tôi đã nói với bạn những    nhạc đám cưới   gì đã xảy ra với Kitô giáo, và sau đó bạn làm điều fucking CÙNG.  Tôi sẽ không tha thứ cho bạn.  Đó là một bước đi tinh ranh và tôi   boi toc cô dâu   hy vọng bạn cảm thấy cùng một số lượng đau tôi đã làm khi hôn bạn gái tiếp theo của bạn chàng trai khác.  Đừng gọi tôi.  Không nhắn tin cho tôi.  Không đáp ứng với tôi.  Thậm chí không nhìn  trang diem du tiec  vào tôi.  Tôi đang dùng công cụ của tôi, và di chuyển càng xa bạn càng tốt. 

 

 

Tôi    làm tình   đã đi đến tòa án địa phương ngoài trời, và nắm lấy một bóng rổ tắt của một rack. Tôi bắt đầu chụp ngẫu nhiên, còn thiếu khoảng 95% của các bức ảnh. Tôi không thể suy nghĩ    coi ngày cưới   rõ ràng. Tôi vẫn còn chóng mặt từ la hét ass của tôi   boi toc cô dâu   ra ở cha mẹ tôi, và như tôi ghét nó, Jackson vẫn còn trong tâm trí của tôi.

 

&Quot;Em không sao chứ?"

 

Tôi quay lại, và đến mặt đối mặt với Mason.

 

&Quot;Không," tôi   boi  cach lam tinh  toc cô dâu   lẩm bẩm, lấy bóng rổ, và đóng sầm nó chống lại các hàng rào, làm cho một tiếng lộn xộn lớn.

 

&Quot;Bạn có muốn nói về nó?"

 

&Quot;Không. Tôi xin lỗi, nhưng đó là điều cuối cùng tôi muốn làm. &Quot;

 

&Quot;Ồ, nếu bạn muốn, tôi sẽ đi.&Quot;, Ông nói.

No comments:

Post a Comment