Tuesday 10 September 2013

Ý tưởng cưới với bong bóng - Ý tưởng cưới nhạc cưới

Không có gì, thưa bà.&Quot; Cô nuốt nước bọt.

 

&Quot;Lần sau, không sử dụng tất. Cắt dây áo ngực của bạn với nhau để thay thế. &Quot;Cô nói, như chúng tôi hộ tống ra ngoài.

 

&Quot;Carter, mẹ của bạn là tuyệt vời.&Quot; Thì thầm Jackson.

 

&Quot;Tôi biết.&Quot; Tôi thì thầm trở lại, như chúng ta chìm vào ghế xe.

 

&Quot;Tôi không thích chính là rất nhiều.&Quot; Mẹ tôi thừa nhận.

 

&Quot;Bạn    nhạc đám cưới   nên đã thấy Carter nói cho anh ta đi. Điều hài hước nhất bao giờ hết. &Quot;Kêu lên Jackson.

 

&Quot;Đó là con gái của tôi. Nhưng khi anh gọi tôi là ở giữa làm việc và anh ta nói với tôi tất cả các shit không liên quan này và tôi chỉ thích và bạn đang nói với tôi điều này vì? Và sau đó tôi làm cho anh nhiều hơn điên bằng  xem ngay cuoi  cách hỏi bạn những gì bạn muốn từ Starbucks. Mà là ngay đây. &Quot;, Bà nói, đưa cho tôi một chiếc túi và 2 Frappuccinos. Tôi đưa cho một đến Jackson và mở túi    nhạc đám cưới   ra, để lộ một con chip sô cô la Muffin.

 

 Ngon. 

 

 

Chúng tôi đã trở lại ngôi nhà của tôi, và cha tôi đã cho chúng tôi cái nhìn khá thú vị.

 

&Quot;Tại sao các bạn trẻ không đi học? Nó giống như 9 giờ sáng. &Quot;, Ông nói.

 

&Quot;Chúng   boi toc cô dâu   tôi đã đá ra ngoài.&Quot; Tôi trả lời.

 

&Quot;Tại sao anh lại bị đá ra?"

 

&Quot;Bởi vì    coi ngày cưới   chúng tôi đã muộn.&Quot; Tôi nói.

 

&Quot;Chỉ cần dừng lại ở đó.&Quot; Lẩm bẩm cha của tôi, cho tôi bàn tay.

 

 Oh không ông đã  cach lam tinh  không. 

 

&Quot;Mẹ, chúng ta có thể đi trên tấm bạt lò xo?" Tôi hỏi, chỉ vào một trong đó chúng tôi không bao giờ được sử dụng.

 

&Quot;Phải, giữ an toàn.&Quot; Cô nói, gọi Bailey. Tôi đã dẫn Jackson tấm bạt lò xo và mất đôi giày của tôi ra. Tôi kéo bản thân mình lên và chờ đợi Jackson nhảy lên là tốt. Chúng tôi bắt đầu nảy và làm bật bức tranh, hoạt động    coi ngày cưới   như 7 tuổi. Thời gian thực sự trôi qua, bởi vì rất nhanh chóng, Bailey tại nhà tôi, trố mắt nhìn chúng tôi qua cửa sổ. Tôi cười và chỉ trước, rơi vào mông tôi. Tôi đã hạ cánh trên lưng tôi, và rất nhanh chóng, Jackson trèo lên với tôi, cù tôi. Anh đã đánh cắp một nụ hôn trên má của tôi khi anh tiếp    làm tình   tục cù  làm tình  tôi. Tôi chăm chú nhìn sang bên cạnh, và có mẹ và Bailey của tôi, hoảng đoạn video thu hình chúng tôi.

 

&Quot;Ôi Chúa ơi.&Quot; Tôi nói, đứng lên. Tôi hành quân lên đến cửa sổ, và đóng màn bên ngoài vì vậy họ không thể nhìn thấy chúng tôi. Jackson đang ngồi trên tấm bạt lò xo, thở hổn hển. Tôi đã Snap của ông lại ra khỏi   boi toc cô dâu   đầu mình, và đặt nó trên của riêng tôi. Ông cù tôi một lần nữa, cố gắng để có được chiếc mũ của mình trở lại, nhưng tôi vẫn cứng đầu.

 

&Quot;Ôi Chúa ơi, tại sao bố tôi đây?" Hỏi Jackson, nhìn chăm chú vào cửa sổ. Tôi nhìn, và chắc chắn đủ Blake, mẹ tôi, và Bailey, đang ngồi trên hiên nhà nhìn chúng tôi có cuộc chiến cù của chúng tôi.

 

&Quot;Đợi đã, những gì đã được Kitô giáo nói về?" Tôi hỏi.

 

&Quot;Kitô giáo có sự kiện mình sai. Một lần nữa. &Quot;,    nhạc đám cưới  tóc cô dâu    Ông nói.

 

&Quot;Bạn đã nói gì không?" Tôi hỏi.

 

&Quot;Parker nói rằng Brielle ghen tị với bạn, và rằng cô ấy nghĩ rằng tôi đã sử dụng bạn để làm cho cô ấy thậm chí ghen tuông hơn. Ông nghĩ rằng tôi đã sử dụng bạn, nhưng tôi thì không. Tôi thực sự thực sự thích bạn, và tôi sẽ không làm điều đó cho bạn. Nhưng mà điều ông    làm tình   nói với chúng tôi đã cho tôi thực sự tức giận. Không ai tán tỉnh cô gái của tôi. &Quot;

 

 Cô gái của tôi. 

 

&Quot;Anh ấy đang cố gắng để gây rối với bộ não của bạn. Ông đã nhận không kinh doanh    làm tình   rối tung với mối quan hệ của chúng tôi cả. &Quot;

 

&Quot;Tôi thực sự ghét anh ta.&Quot;, Ông nói.

 

&Quot;Anh không phải là người duy nhất. Vì vậy, bạn có nghĩ rằng tôi sẽ có thể thử cho đội tuyển bóng rổ sau khi tranh luận nhỏ của tôi với ông  trang điểm cô dâu  Davis? "Tôi hỏi.

 

&Quot;Điều đó đã được fucking vui nhộn.&Quot;, Jackson nói, cười khúc khích.

 

&Quot;Tôi rất vui vì bạn đã thích    coi ngày cưới   thú bởi ác ý của tôi. Bạn có đói không? Bởi vì tôi đói. &Quot;Tôi nói, nhảy xuống từ tấm bạt lò xo. Tôi đi về phía mẹ tôi và đặt tay lên hông của tôi.

 

&Quot;Tôi đang đói.&Quot; Tôi tuyên bố.

 

&Quot;Khi nào bạn không?"

 

&Quot;Khi tôi đang ngủ. Bạn biết những gì âm thanh thực sự tốt ngay bây giờ? "Tôi hỏi.

 

Cô ta cho tôi   boi toc cô dâu   một cái nhìn thích thú, vì vậy tôi tiếp tục.

 

&Quot;Thực phẩm Trung Quốc.&Quot; Tôi nói.

 

&Quot;Và anh nói với tôi điều này bởi vì ...?&Quot;

 

&Quot;Bởi vì tham ái hiện nay là gà Lo Mein, và tôi rất thích có một số. Nếu không còn sót lại bánh pizza là mát mẻ quá. &Quot;Tôi nói.

No comments:

Post a Comment