Tuesday 24 September 2013

Vn. cưới! - Kinh nghiệm chung - Marry. Đọc kỹ chỉ dẫn trước khi.

Lần này Joe chuyển ra khỏi con đường của mình và không làm gì để ngăn chặn cô khi cô bước ra khỏi gian hàng. Trina nhận thấy cách mà anh nhìn cô ấy và sau đó ngẩng đầu lên để nhìn xung quanh câu lạc bộ. Gian hàng họ đã được một nửa trong mờ với ánh sáng của câu lạc bộ vì vậy nó dễ dàng cho họ để xem thanh nhưng không dễ dàng cho các khách hàng quen tại quán bar nhìn thấy chúng. Đây là những gì cô ấy muốn Trina để xem.

Trina đã không nói bất cứ điều gì. Các cơ của cô căng thẳng với dự đoán. Hãy tưởng tượng may mắn, khi tình cờ khi Lisa tìm kiếm một cách để liên lạc với Aaron vì vậy cô có thể nói cho anh ta tin vui của mình.

Cô không muốn tin vào những gì mình đang nghe và cách duy nhất  xem ngay cuoi  để chứng minh Joe sai là để cho Lisa này thử   và thất bại,   cô nghĩ thầm với chính mình để chứng minh một  cách làm tình  điểm.

Cô ngồi trong gian hàng và xem Lisa trượt ra xung quanh bạn bè của cô. Lisa bay lòng vòng qua đám đông làm cho một dòng ong cho quầy bar. Cô đã cố gắng để nói với cô ấy trước đó Aaron là cặn bã và cô ấy có thể làm tốt hơn rất nhiều so với anh nhưng Trina có xu hướng đi qua cuộc sống với tăng nhuộm màu kính trên mắt. Trina có thể cảm thấy trái tim cô chỉ là về đánh bại ra khỏi ngực cô.

Ông giật xung quanh, giật mình lần đầu tiên. "Đó là con chuột khốn! Làm thế nào ông có thể làm thế với tôi? ".

Hài lòng rằng không ai quan trọng đã được tìm kiếm, anh kéo cô lại gần anh và đặt một nụ hôn lên môi cô. Nó không phải là một nụ hôn chị em, đó không  anh cuoi  phải là thân mật   chào   hôn-đó là một lưỡi cắt cổ, nụ hôn cẩu thả mà tổ chức hứa hẹn của tờ rối và thân thể trần truồng.

Sau khi nói chuyện họ đã đêm qua, Joe biết mình phải làm điều gì đó. Cô ấy đã nhận âm thầm. Cô không chắc cô đã sẵn sàng cho thấy điều này. Cô không muốn tin điều tồi tệ nhất của người dân. Cô nhìn Lisa đặt tay thoải mái trên lưng của Aaron. Ông đã không thể tưởng tượng. Không thể xem được nữa, Trina đã tăng lên từ gian hàng. Nhưng cầu xin bị bỏ ngoài tai. Không làm điều đó. Cô cuộn lại tay trong lòng cô chặt đến nỗi cô có thể cảm thấy móng tay của cô cắn vào lòng bàn tay của mình.

Cô siết chặt nắm đấm của mình.

No comments:

Post a Comment