Tuesday 10 September 2013

Thêm 04 ý tưởng cưới "độc" cho bạn - Ý tưởng cưới nhạc cưới

&Quot;Tất cả tôi nói là ý kiến ​​của mình trên nếu tôi thấy Jackson hay không là không   boi toc cô dâu   liên quan đến tôi, và sau đó ông nói rằng ông sẽ gửi cho tôi  cách làm tình  đến trường nội trú và tôi nói rằng tôi sẽ chỉ đi đến nhà cha đỡ đầu của tôi, và ông là như cuối thảo    coi ngày cưới   luận và sau đó tôi quay sang mẹ tôi và cho biết vấn đề của mình là những gì đã làm bạn không đủ niềm vui anh đêm qua và sau đó tôi bỏ đi. &Quot;

 

&Quot;Damn!    làm tình   Bạn có một thái độ. &Quot;

 

&Quot;Đó là trí thông minh của tôi, những gì    coi ngày cưới   tôi có thể nói?" Tôi hỏi.

 

&Quot;Cái   boi toc cô dâu   gì một STD mới?" Chế nhạo một số gà ngẫu nhiên một vài bàn xuống. Tuyệt vời.

 

&Quot;Rõ ràng  lam tinh  là bạn đang quá ngu ngốc để biết những gì một wit là. Đó là cách bạn nghĩ. Xin vui    nhạc đám cưới   lòng,  trang diem cho co dau  tôi không phải là một con điếm. &Quot;

 

&Quot;Bạn đang đi   boi toc cô dâu   chơi với Parker, nhưng hẹn hò Jackson. Âm thanh khá Slutty với tôi. &Quot;

 

&Quot;Bộ ngực của bạn được treo ra, nhưng không có gì tốt về họ là. Âm thanh cùng với tôi. &Quot;

 

&Quot;Ai làm    coi ngày cưới   bạn nghĩ rằng bạn đang?"

 

&Quot;Tôi Carter, và ý kiến ​​của bạn là không liên quan đến tôi. Tôi không có một STD, Tôi không phải là đĩ, tôi là    làm tình  làm tình    bạn của Parker, tôi đang hẹn hò Jackson ai cũng có thể xin vui lòng hiểu rằng? "Tôi nói.

 

&Quot;Ai đó đang có một vấn    làm tình   đề nóng.&Quot; Cô hát.

 

&Quot;Có ai đó    nhạc đám cưới   về cảm thấy mũi của họ được kết nối với bàn tay của tôi.&Quot; Tôi lẩm bẩm, như Parker bình tĩnh tôi xuống. Tôi  liên khúc nhạc đám cưới  ngồi cho phần còn lại của Khoa học Xã hội tránh tất cả các chế nhạo    nhạc đám cưới   và ý kiến ​​đã được ném vào tôi.

 

 Trường nội trú không âm thanh xấu, phải trung thực. 

 

*

 

*

No comments:

Post a Comment