Tuesday 10 September 2013

Tiệc cưới với ý tưởng từ hoa đào - Ý tưởng cưới nhạc cưới

&Quot;Tôi không thể nói.&Quot;

 

&Quot;Carter, nếu bạn muốn thậm chí cố gắng làm bạn với tôi, sau đó hãy để tôi   boi toc cô dâu   giúp bạn.&Quot;

 

&Quot;Tôi sẽ đưa nó cho bạn sau này. Xin vui lòng không đề cập đến nó với Jackson. &Quot;Tôi thì thầm.

 

&Quot;Nếu đó  xem ngay cuoi  là nghiêm trọng, sau đó ông đã tham gia.&Quot;

 

&Quot;Nó đã làm với mối quan hệ của chúng tôi.&Quot;

 

&Quot;Vì    làm tình   vậy, bạn đang hẹn hò.&Quot;

 

&Quot;Không   boi toc cô dâu   lâu đâu.&Quot;

 

&Quot;Lưu ý. Ngay bây giờ. &Quot;, Ông nói, tức giận. Tôi không muốn nhận được trên mặt xấu của mình, vì vậy tôi đưa cho anh lưu ý. Ông đã đọc nó, và tôi có thể nhìn thấy anh ấy nổi giận với chính mình.

 

&Quot;Tôi phải hiển thị này cho Jackson.&Quot;

 

&Quot;KHÔNG!"    làm tình   Tôi kêu lên, với tay lấy lá thư.

 

&Quot;Bạn có muốn giúp  lien khuc nhac dam cuoi  đỡ hay không?"

 

&Quot;Tôi    coi ngày cưới   muốn làm điều đúng đắn.&Quot;

 

&Quot;Sau đó, hãy để tôi giúp bạn!"

 

&Quot;Không,  nhac dam cuoi  chúng có lẽ phải nào. Ý tôi là, đó là lý do tại sao Kitô    làm tình   giáo ngày tôi. Bởi vì ông cảm thấy tiếc cho tôi. &Quot;Tôi nói.

 

&Quot;Carter, bạn rõ ràng không hiểu. Jackson đã    coi ngày cưới   phải lòng bạn kể từ khi bạn bắt đầu đến các tòa án một vài tháng trở lại. Anh nhìn thấy bạn chơi, và anh buộc phải có được tên của bạn. Khi em trai    nhạc đám cưới   của bạn bắt đầu treo với chúng tôi, ông đề cập đến bạn. Tất cả Jackson nói là về bạn. Và sau đó nhảy Sweethearts đã   boi toc cô dâu   đến, và anh muốn hỏi bạn. Nhưng bạn phải được đi đến học viện. Khi anh ta nhận ra bạn là, ông theo nghĩa đen chạy đến nhà của mình và nhảy vào hồ bơi của mình ăn mặc đầy đủ anh ấy rất hạnh phúc. Anh ta đã  liên khúc nhạc đám cưới  muốn được gần gũi hơn với    nhạc đám cưới   bạn, để xem nếu bạn đã là "tuyệt vời như kỹ năng bóng rổ của bạn" như ông nói, và tôi đoán ông thừa nhận cảm xúc của mình cho bạn sáng nay. Nhưng những cảm xúc ấy là có thật. Không lắng nghe họ, họ đang ghen tị. Cô gái đó đã cho bạn lưu ý? Không    coi ngày cưới   có gì bí mật cô ấy có  tóc cô dâu  lòng lớn nhất về anh ta. Carter, đó là Jackson. Ông là    nhạc đám cưới   người con trai đó đã quan tâm đến bạn. &Quot;

 

&Quot;Nhưng tại sao nó là một vấn đề lớn mà tôi đang hẹn hò với anh ta? Ý tôi là, tôi nhận được rằng họ đang ghen tị, nhưng họ đang cố gắng để làm cho vấn đề của tôi trở lại? "

No comments:

Post a Comment