Tuesday 10 September 2013

Màn nhảy nhót độc đáo trong đám cưới - Ý tưởng cưới nhạc cưới

 OMG những gì cô có trên? 
 Cô cóc! 
 Đăng ten phía trước của cô là hoàn toàn sai lầm! 
 Cos cô cóc! 
 Gimme điện thoại cos imma chụp hình heffa này 
 Cos cô cóc! 
 Đã nhận nó!  Bởi tôi là cơn đưa cô gái này trên Twitter 
 Cos cô cóc! 

 

 

&Quot;Tôi xin lỗi tôi không thể làm điều này mà không cười như một đồ ngốc.&Quot; Tôi    làm tình   nói, dừng lại.

 

&Quot;Bạn tốt, từ những gì tôi nghe.&Quot;, Ông nói, tắt máy ảnh.

 

&Quot;Bạn muốn làm cho một cô gái da trắng thực sự tốt.&Quot; Tôi khen ngợi.

 

&Quot;Cảm ơn bạn, có nghĩa là rất nhiều từ bạn.&Quot;, Ông nói, đặt tay lên    nhạc đám cưới   trái tim mình.

 

&Quot;Carter? Jackson? "Anh tôi nói, đi bộ nhập

 

&Quot;Phải?" Tôi hỏi, đặt cây đàn guitar của tôi bên cạnh giường của tôi.

 

&Quot;Bố mẹ gọi một cuộc họp gia đình.&Quot;   boi  lam tinh  toc cô dâu   AJ nói.

 

&Quot;Ew.&Quot; Tôi lẩm bẩm.

 

&Quot;Tôi phải anyways nhà. Hẹn gặp lại xung quanh, các bạn. &Quot;Jackson nói, hôn lên má tôi và để lại.

 

Tôi đứng dậy và bước vào phòng khách, nơi Drew đang ngồi trên mặt đất, chơi với Lego. Vâng, tôi đã không nhìn thấy chúng, vì vậy tôi bước vào một.

 

Mẹ kiếp.

 

&Quot;OWWW! FUCK Cái gì vậy? "Tôi kêu lên, lấy chân tôi và rơi trở lại vào chiếc ghế dài.

 

&Quot;Ngôn ngữ Carter.&Quot; Cha tôi mỉm cười.

 

&Quot;Drew, Lego rất nguy hiểm.&Quot; AJ nói, ngồi xuống bên cạnh tôi.

 

&Quot;Một  tóc cô dâu     làm tình   cuộc họp?" Tôi hỏi, nhìn chằm chằm vào bố mẹ tôi. Họ gật đầu.

 

 Xin vui lòng cho tôi biết chúng tôi không di chuyển. 

 

&Quot;Điều này thực sự    nhạc đám cưới   cho Carter.&Quot; Mẹ tôi nói.

 

Đôi mắt của tôi đã rộng. Nó có thể là bất cứ điều gì.

 

&Quot;Bạn đã được nhận vào Học viện Manchester. Đó là một trường nội trú mà cung cấp rất nhiều cơ hội. &Quot;Mẹ tôi nói.

 

&Quot;Manchester?  làm tình  Mà không phải là ở Anh? "Tôi hỏi. Mẹ tôi chậm rãi gật đầu.

 

&Quot;Tôi nhận được một sự lựa chọn, phải không?"

 

Mẹ tôi từ từ lắc đầu.

 

 Tôi không di chuyển đến Anh một mình. 

 

&Quot;Tôi    làm tình   từ chối đi.&Quot; Tôi nói.

 

&Quot;Carter, suy nghĩ của tất cả các cơ hội bạn có bây giờ mà bạn đã được chấp nhận.&Quot; Mẹ tôi bắt đầu.

 

&Quot;Xoay cơ hội, không có cách nào tôi đang di chuyển một    nhạc đám cưới   dặm kabillion xa gia đình, bạn bè của tôi, tuổi thơ của tôi, bạn trai của tôi. Không có cách nào. Tôi từ chối để đi, bây giờ chỉ cần thả nó vì vậy bạn không mở ra các con thú Bitchy trong tôi, bởi vì cô ấy gần gũi với lật ra. &Quot;Tôi bị đe dọa.

 

&Quot;Carter, đó là điều tốt nhất. Không chỉ cho bạn, nhưng chúng tôi quá. &Quot;

 

&Quot;Đừng    coi ngày cưới   nói đó là tốt nhất. Tôi không rời khỏi San Antonio, cũng không phải tôi sẽ bao giờ hết. &Quot;Tôi nói.

 

&Quot;Tôi đang thực hiện chiến đấu với bạn, Carter. Có thể bạn không chỉ cần làm điều này mà không có bất kỳ rắc rối? "

 

&Quot;Không, bởi vì tôi không di chuyển ra khỏi bạn trai của tôi mà bạn muốn tôi   boi toc cô dâu   cho đến nay rất tệ. Tại sao anh lại làm cho chúng ta chia tay, sau khi đảm bảo chúng tôi ở lại với nhau? Nếu bạn đã không mời anh đến xin lỗi và làm cho lên, sau đó tôi có thể muốn xem xét nó. Nhưng không. Không phải bây  làm tình  giờ, không bao giờ. &Quot;Tôi nói.

 

&Quot;Carter.&Quot;   boi toc cô dâu   Bố tôi nói, nghiêm khắc.

 

&Quot;Đây có lẽ là ý tưởng của bạn. Bạn muốn thoát khỏi tôi, và làm cho các cô gái bên cạnh bạn đang bị ràng buộc để có đứa con gái hoàn hảo của bạn. &Quot;Tôi nói. &Quot;Bởi vì tôi chỉ là tự phụ, ích kỷ, chó cái mà được trên  boi toc co dau  dây thần kinh của bạn mỗi ngày. Tôi sẽ không đi, tại sao không có bạn người chấp nhận điều đó không? "

 

&Quot;Vâng, bạn đã bị đuổi ra khỏi trái tim, Carter nơi nào khác là chúng tôi sẽ gửi cho bạn?"

 

&Quot;Tuổi học trung học của tôi. Hoặc tốt hơn,    coi ngày cưới   homeschool tôi như thể tôi muốn được cho 3 năm nay. Và kể từ khi tôi bị đuổi ra khỏi trái tim? "

 

&Quot;Bạn    coi ngày cưới   và Jackson đã bị đá ra ngày hôm qua. Bailey đã rất khó chịu về nó quá. &Quot;Mẹ tôi nói lặng lẽ.

 

&Quot;Vâng, tôi chỉ đi cho Jackson. Bây giờ bạn có thể đăng ký lại tôi vào Winston. &Quot;

 

&Quot;Nó không làm việc như thế, Carter.&Quot;

 

&Quot;Cũng không biết tại sao tôi không có thể làm cho sự lựa chọn của riêng tôi xung quanh đây?"

 

&Quot;Bởi vì em còn quá nhỏ.&Quot;

No comments:

Post a Comment