Tuesday 10 September 2013

Ý tưởng cho ngày cưới - Kinh nghiệm chung nhạc cưới

&Quot;Vâng, cha.&Quot; Tôi nói, đi lên phòng mình. Tôi dừng lại bởi các nhà bếp và nghe chuyện của họ.

 

&Quot;Những    nhạc đám cưới   đứa trẻ của chúng tôi đang hẹn hò! 20 đô! "Kêu lên mẹ tôi.

 

&Quot;Đã? Jeez, tốt, tôi sẽ đưa nó cho bạn vào ngày Starbucks của chúng tôi vào ngày  liên khúc nhạc đám cưới  mai. Bạn có nghĩ rằng chúng ta nên mang theo những đứa trẻ? "

 

&Quot;Carter của căn cứ trong 2 tuần cho mouthing ra sáng    làm tình   nay, như vui như nó là. Cô không được phép   boi toc cô dâu   để xem Jackson hay giao tiếp với anh ta trong 2 tuần tới. &Quot;

 

&Quot;Uh oh. Tôi cảm thấy cho Carter, tôi có nghĩa là, cả hai người trong số họ. Họ có vẻ rất hạnh phúc với nhau, và cho họ không để có thể nhìn    nhạc đám cưới   thấy nhau có thể gây ra căng thẳng. &Quot;

 

&Quot;Hoặc con lén lút.&Quot;

 

&Quot;Tôi hứa sẽ trả tiền cho tất cả các cửa sổ bị hỏng mà con trai của tôi sẽ gây ra sau khi ném đá vào họ để có được sự chú    coi ngày cưới   ý của Carter.&Quot;

 

&Quot;Nhưng  trang diem cho co dau  sẽ không có được ngọt ngào? Họ có trái phiếu này không thể bị phá vỡ, và nó gây ra cho họ rất nhiều     lien khuc nhac dam cuoi  coi ngày cưới   nhấn mạnh rằng họ cần phải nhìn thấy nhau trước khi họ đi điên à? "

 

&Quot;Đó sẽ là ngọt ngào nhất. Bây giờ, nếu nó là ok với bạn, tôi sẽ không ngăn chặn anh ta nếu anh ta ngẫu nhiên tỉnh dậy vào giữa đêm    làm tình   để nhìn thấy cô ấy. &Quot;

 

&Quot;Đó là tốt với tôi, đó là Austin tôi đang lo lắng về. Anh ấy đã về trường hợp của    nhạc đám cưới   Carter về cậu bé khi cũ của cô thực tế xé tim mình ra và ném  boi toc co dau  nó ở phía trước của một chiếc xe lửa. &Quot;

 

&Quot;Tôi đã nghe nói rằng trước khi từ một số cô gái tóc vàng 30 năm tuổi.&Quot;

 

&Quot;Ồ,    coi ngày cưới   tôi nhớ điều đó. Nhưng nhớ anh trai tôi? "

 

 Mẹ có một người anh em? 

 

&Quot;Người   boi toc cô dâu   điên? Tất nhiên tôi làm. &Quot;

 

&Quot;Tôi nghe nói anh ta trở lại thành phố.&Quot;

 

&Quot;Không có! Ôi chúa ơi, bạn có nghĩ rằng anh ấy sẽ nhận ra gia đình của bạn? "

 

&Quot;Tôi hy vọng không,  toc co dau  ý tôi là điều cuối cùng tôi muốn là    làm tình   một sự lặp lại của những gì đã xảy ra cách đây 13 năm.&Quot;

 

 Những gì đã xảy ra? 

 

&Quot;Bạn đã   boi toc cô dâu   có 3 người đàn ông trong nhà để bảo vệ bạn và Carter, đừng lo lắng. Tại Jackson vừa bước vào cửa vì vậy tôi có lẽ nên đi xem anh là ok ".

No comments:

Post a Comment