Tuesday 24 September 2013

Đau đầu tính chuyện ra riêng sau khi cưới - Kinh nghiệm chung.

". Không có gì. Từ chức, cô nhấc điện thoại lên và bấm số cô đã thuộc. "Tôi chắc chắn rằng gia đình của bạn rất thích nhìn thấy bạn. Không sau đêm nay. Cha của A-rôn đã có liên lạc và nếu Trina đã cố gắng để có được một công việc khác, ông đã có đủ tiền để ngăn cô lại.

Bên cạnh đó, tôi yêu thành phố này. Kể từ khi ông đã kết hôn với con gái Thống đốc, bài báo không tốt cho hình ảnh của mình. Bài báo  nhac dam cuoi  bóng gió ám chỉ rằng ông đã làm nhiều hơn là chỉ đấm các vũ công. Các khó khăn của cuộc sống thị trấn nhỏ được phủ kín mình.

Cô nhìn chằm chằm vào điện thoại. Không có gì cho tôi ở đó. Đó là một tình huống không chiến thắng. Cắn môi dưới của cô, Trina đã không chắc chắn nếu cô ấy đã quyết định đúng bằng cách gọi anh trai mình. Trina cuối cùng nghe các phóng viên đã bị sa thải, đuổi ra khỏi căn hộ của mình và đã có xe bị thu hồi. "Làm cho các cuộc gọi, Trina.

"Không được!" Cô lắc đầu. Joe rút điện thoại di động của mình ra khỏi túi trở lại của cô. McLeansville là chỉ có hơn một dấu chấm trên bản đồ.

Đã gần hai năm kể từ khi cô cuối cùng đã nói chuyện với mẹ hoặc anh trai mình. ". Trina nhớ những gì đã xảy ra với phóng viên dám xuất bản một câu chuyện về thăm hàng đêm của mình đến một quán bar dải nhất định. "Không có cách nào tôi gọi điện cho họ. Tôi thích ở đây với bạn, nơi tôi có thể vẽ.  trang diem du tiec  "Xin chào. Cô nắm lấy tay Trina và đâm sầm vào lòng bàn tay.

Anh trai của cô đã rất tức giận vì cô đã giận mẹ nhưng cô không thể ở lại đó. ". Lần cuối cùng Trina bước ra  lam tinh  khỏi cánh cửa của mẹ, anh trai của cô nói với cô ấy rằng cô ấy đã làm cho sai lầm lớn nhất của cuộc đời mình.

Một ầm ầm, giọng nói khàn khàn rằng cô đã không nghe nói trong hai năm rất dài. "Bạn cần phải gọi điện về nhà", Joe cung cấp. Đó là ra câu hỏi. Quay xung quanh, Joe bước ra khỏi phòng để lại Trina một mình một lần nữa.

Đến vòng thứ ba, cô đã bị cám dỗ để ngắt kết nối, nhưng sau đó cô nghe thấy giọng nói của anh.

". Tôi nghĩ rằng bạn sẽ ngạc nhiên. Dự kiến, cô đã mang điện thoại đến tai cô ấy và chờ đợi.

Cô buồn bã mẹ cô khi cô nói với cô ấy rằng cô ấy đã phải nhận ra rằng một thị trấn ngựa. Nhưng cô ấy có những gì sự lựa chọn khác? Cô không đủ ngây thơ để biết cô ấy có thể ở lại đây. Điều cuối cùng cô muốn là để cho anh ta biết làm thế nào phải anh.

No comments:

Post a Comment