Tuesday 10 September 2013

Thêm một bộ ảnh cưới lấy ý tưởng từ phim “The Hunger Games” - Ý tưởng cưới nhạc cưới

Tôi sẽ cho điều đó.&Quot; cô nói, cười khúc khích.

&Quot;Bây giờ, về những gì đã xảy ra trước đó-"

&Quot;Jackson Tôi không điên.&Quot; cô nói, làm cho tất cả trọng lượng cất cánh vai của tôi.

&Quot;A-Anh không?" Tôi hỏi.

&Quot;Không,    làm tình   họ là bạn của bạn. Tôi là ai để có được theo cách của bạn Nếu bạn muốn đi chơi với họ, bạn có thể hỏi. Tôi sẽ không muốn đứng theo cách đó.&Quot; cô nói, nhìn    làm tình   xung quanh phòng. Tôi đoán cô ấy vẫn còn hổng ở đó. Tôi biết tôi là.

&Quot;Bạn    nhạc đám cưới   là một trong những sự hiểu biết hầu hết mọi người  trang diem cho co dau  mà tôi từng gặp.&Quot; Tôi nói, hôn má mềm mại của cô.

&Quot;Cảm ơn. Bây giờ, nó là tôi hay tôi    nhạc đám cưới   ngửi thấy mùi bánh?" cô hỏi.

&Quot;Ồ phải, Drew và mẹ của bạn là nướng bánh và họ nói để gửi cho bạn xuống bất cứ khi nào.&Quot; Tôi đã nói, khi cô rời khỏi tôi cho các tập tin cookie.    coi ngày cưới   Whoa.

&Quot;Cách nào để làm cho tôi cảm  cách làm tình  thấy như Cookies là quan trọng hơn sau đó mối quan hệ của chúng tôi.&Quot; Tôi kêu lên, làm cho cô ấy cười to và vui vẻ thực sự. Tôi    nhạc đám cưới   không thể không bật cười khi cô bé chạy lại vào phòng, và giải  trang diem du tiec  quyết tôi về phía sau. Sau đó cô đặt trên đầu trang của tôi, và đặt một cookie lên mũi của tôi.

&Quot;Tôi mang đến cho bạn một cookie.&Quot; cô nói,    coi ngày cưới   trong giọng nói của con chó con chó con của mình. Sau đó, cô ngồi dậy, để tôi có thể ăn nó. Tôi ngồi dậy quá, lấy bánh và ăn toàn    coi ngày cưới   bộ điều trong một vết cắn. Tôi đã xem như Carter  làm tình  từ từ ăn cô ấy, có lẽ muốn thưởng thức hương vị. Sau khi xem cô ăn trong khoảng 2 phút, cô kết thúc.

&Quot;Cảm   boi toc cô dâu   ơn vì xem tôi ăn ông xô toàn bộ điều trong miệng của tôi.&Quot; cô nói, như tôi giải quyết của mình ngược lên giường. Tôi hôn lên má cô và sau đó ngồi   boi toc cô dâu   dậy, khi tôi nghe mẹ cô đi xuống hành lang. Tôi không muốn bị bắt gặp làm một cái gì đó như thế.

&Quot;Jackson? Cha mẹ của bạn đang ở đây.&Quot; cô nói, nhìn  trang điểm cô dâu  chăm chú vào phòng. Cô nhướn lông mày khi nhìn    làm tình   thấy, và tôi nhìn qua Carter, người vẫn còn đặt xuống, cười điên dại cô. Tôi cười khúc khích. Nó đã nhìn khá buồn cười, đặc biệt là bởi vì nó xuất hiện   boi toc cô dâu   rằng cô đã cười không có gì. Nhưng tôi đã cù của mình trong thời gian đó, và cô vẫn nhận được hơn phù hợp với mình.

No comments:

Post a Comment