Tuesday 10 September 2013

Chọn ý tưởng cưới làm thế nào để không xa rời thực tế? - Kinh nghiệm chung nhạc cưới

&Quot;Carter, tôi muốn bạn trở lại.&Quot;

 

Tất cả chuyển động trong phòng tập thể dục đã được dừng lại, tất cả mọi người nhìn tôi và Kitô giáo. Tôi nuốt nước bọt và nhìn xung quanh, ngay lập tức đốm Jackson. Biểu hiện trên khuôn mặt của ông đã tuyệt vọng, và một chút tức giận. Tôi nhìn Parker tới, nhưng ông là dao găm bắn súng quá bận rộn ở Christian để    nhạc đám cưới   ngay cả nhìn theo cách của tôi. Cuối cùng, tôi nhìn anh trai của tôi, người đã lắc đầu, cố gắng kiềm chế cơn giận của mình.

 

&Quot;Kitô giáo.&Quot; Tôi bắt đầu, hít một hơi sâu. &Quot;Bạn là một đứa trẻ quá tự tin, tự kiêu ngạo, và assholish rằng xé trái tim tôi ra và thực tế đã ném nó ở phía trước của một chiếc xe lửa. Tại sao các địa ngục tôi sẽ có    nhạc đám cưới   một người như trở lại khi tôi có  trang điểm cô dâu  bạn trai ngọt ngào và tử tế như Jackson? "Tôi nói.

 

&Quot;Jackson không phải là người ông nói ông.&Quot; Nhổ Kitô giáo.

 

&Quot;Tôi rất bối rối.&Quot; Tôi nói.

 

&Quot;Hey Jackson, chúng ta nên nói về thời gian khi tôi bắt bạn hôn   boi toc cô dâu   Brielle, ngày hôm qua?", Ông nói. Tôi thở hổn hển và nhìn Jackson, người đã nhận được gần hơn.

 

Tôi nghĩ khi anh đã có cơ hội, và sau đó nó đánh tôi. Khi tôi rời với cha tôi, ông đã ở lại, và tôi phát hiện ra một nhóm của những trái tim cô gái đi bộ. Đó có thể là khi nó xảy ra. Và Kitô giáo là có quá.

 

&Quot;Đó là một sai lầm, và bạn biết điều đó.&Quot;    nhạc đám cưới   Nhổ Jackson.

 

&Quot;Đợi đã! Bạn hôn cô ấy? Bạn hoảng lừa dối tôi? Thậm chí  lien khuc nhac dam cuoi  không 9 giờ vào mối quan hệ của chúng tôi? Ai là địa ngục không đó? "Tôi kêu lên.

 

&Quot;Carter, hãy để tôi giải thích.&Quot; Ông bắt đầu. Tôi giơ tay lên và nói với ông dừng lại.

 

&Quot;Tôi không muốn một lời giải thích. Tôi muốn một người đàn ông sẽ không đi và hôn một cô gái khác. Điều này đã xảy ra với tôi hai lần, và tôi thực sự không mong đợi nó đến từ bạn. Jackson, bạn đã là người bạn tốt nhất của tôi. Làm    làm tình   thế nào bạn có thể làm điều này với tôi, sau khi tìm hiểu về mối quan hệ cuối cùng của tôi? "

 

&Quot;Tôi đã   boi toc cô dâu   không suy nghĩ, và tôi  xem ngay cuoi  biết đó là một bước tinh ranh và tôi Sor-"

 

&Quot;Đừng hoảng nói lời xin lỗi. Tôi đã có nó đến đây với kẻ làm điều này với tôi và tôi không thể bắt một break. AJ, bạn có thể ở lại nhưng tôi sẽ đi. &Quot;Tôi nói, chạy bộ ra khỏi tòa án. Tôi bỏ qua Jackson la hét ở cả hai tôi và Kitô giáo, và chạy thẳng về nhà.

 

&Quot;Anh về sớm.&Quot; Bố tôi nói.

 

&Quot;Tôi không bao giờ muốn nhìn thấy Jackson một lần nữa.&Quot; Tôi hét lên, làm mẹ và Bailey của tôi để tìm kiếm.

 

 Rất tiếc.  Cô ấy ở đây.  Kiểm soát lời nói của mình, Carter. 

 

&Quot;Đã    làm tình   con trai của tôi làm gì?" Bailey hỏi.

 

&Quot;Một ngày vào mối quan hệ của chúng tôi và anh ấy đã lừa dối tôi!" Tôi kêu lên, ngồi xuống trên sàn nhà bếp và đặt tay mình    coi ngày cưới   trên khuôn mặt của tôi.

 

&Quot;Ông đã làm gì?"

 

&Quot;Anh hôn một cô  cach lam tinh  gái rõ ràng không thích tôi, và khi ông đã phải đối mặt về nó, ông không phủ nhận điều đó! Ông chỉ cho biết ông đã   boi toc cô dâu   xin lỗi, và tôi sẽ không bao giờ tin tưởng vào chàng trai một lần nữa! "Tôi kêu lên, chạy vào phòng của tôi. Tôi lấy bức tranh của tôi từ trước đó và đẩy họ dưới gầm giường của tôi, không bao giờ muốn gặp lại họ. Sau đó tôi nhìn chăm chú vào chiếc mũ và áo sơ mi của chúng tôi, đưa chúng và ném chúng vào tường. Vành của chiếc mũ thực sự làm một vết lõm, nhưng chiếc áo rơi vào thùng rác. Tôi thở dài và gạt nó đi, đẩy nó vào mặt sau của tủ quần áo của tôi để thay thế.

 

*** AJ'S POV ***

 

Tôi quá tức giận tại Jackson. Tôi hỏi anh có quan tâm đến cô, và ông nói vâng. Rõ ràng là anh không nếu anh ta đi và    làm tình   hôn một cô gái khác.

 

&Quot;Bạn biết đấy, ít nhất bạn có thể làm là không hôn một cô gái khác. Em gái tôi đã được thông qua cách hoảng nhiều và điều này là đưa cô tới bờ vực thẳm. Chỉ biết rằng những vết sẹo của cô sẽ được dành riêng cho bạn. &Quot;Tôi phun tại Jackson.

 

Ông nuốt nước bọt, nhưng tôi vẫn tiếp tục.

 

&Quot;Tôi nghĩ tôi có thể tin tưởng bạn với     toc co dau  coi ngày cưới   trái tim của em gái tôi. Cô ấy là một người trung thành, và làm thế nào bạn sẽ cảm thấy nếu    coi ngày cưới   bạn phát hiện ra rằng cô đã hôn một anh chàng khác? Bạn muốn được vượt quá khó chịu. Bạn có thể tưởng tượng Carter cảm thấy ngay bây giờ? Cô đứng lên cho bạn, và bạn đi và hôn một cô gái khác. Không mát người đàn ông. &Quot;

 

Ông nói, nhưng tôi đã không thực hiện được nêu ra.

 

&Quot;Kể từ khi bạn đã làm điều này, tôi tin tưởng Kitô giáo với trái tim của em gái tôi thay vì bạn. Anh không lừa dối cô cho đến khi 14 tháng, bạn? Có lẽ 14 giờ tại nhiều nhất. Mà ghê bị bệnh. &Quot;

No comments:

Post a Comment