Tuesday 10 September 2013

Trang trí tiệc cưới bằng rau củ - Ý tưởng cưới nhạc cưới

&Quot;Bạn cần phải quay trở lại luyện tập bóng rổ. Bạn bắt đầu layup của bạn ở đây. &Quot;Tôi nói, thể hiện. &Quot;Và mất   boi toc cô dâu   4 bước để có được ở đây. Bạn không thể làm điều đó. Bạn chỉ có thể thực hiện 3 bước. Tự động chuyển giao cho đội Jackson. &Quot;Tôi nói,  làm tình  như một vấn đề sự thật hiển nhiên.

 

&Quot;Tôi sẽ thắng cược này.&Quot; Nhổ Kitô giáo, như tôi đã    nhạc đám cưới   chuyển nó cho Jackson. Jackson nắm lấy cơ hội và chạy đến giỏ của mình, làm cho một layup pháp lý.

 

Nhưng chờ đợi. Đặt cược những gì?

 

&Quot;Tôi có thể yêu cầu những gì đặt cược là?" Tôi hỏi, đi đến Kitô giáo.

 

&Quot;Việc    làm tình   đặt cược là nếu chúng tôi giành chiến thắng, anh   boi toc cô dâu   chàng đẹp trai sẽ không thể đi chơi với bạn nữa, và chỉ có chúng tôi. Và  cach lam tinh  nếu họ giành chiến thắng, mà tôi rất nghi ngờ, anh chàng đẹp trai sẽ có thể đi chơi với bạn. &Quot;

 

&Quot;Ông là ai để có được trong cách của một tình bạn tốt?" Tôi hỏi.

 

&Quot;Đó là tất cả những gì    coi ngày cưới   từ bạn? Chết tiệt, với cách các bạn chia sẻ các sinh tố tại trung tâm mua sắm, tôi có thể nghĩ rằng bạn đang hẹn hò ít nhất! "Anh kêu lên, cười.

 

&Quot;Bạn có thấy điều đó không?"

 

&Quot;Không,    làm tình   anh bạn Joey của tôi cho thấy tôi.&Quot;, Ông nói.

 

 Nguyền rủa anh. 

 

&Quot;Carter!"  trang diem cho co dau  Kêu lên Jackson, giọng nói của ông đã có một chút    làm tình   đau và hạnh phúc.

 

Tôi đi ngang qua  toc co dau  anh ta, cho anh dựa vào tôi.

 

&Quot;Tại    nhạc đám cưới   sao đây cũng là một đặt cược?" Tôi hỏi, tôi dẫn anh ta băng ghế dự bị. Anh ngồi xuống và cất cánh Jordan mình đã xoa mắt cá chân sưng lên của mình.

 

&Quot;Bởi vì    nhạc đám cưới   Christian muốn bạn trở lại.&Quot; Anh thở dài.

 

&Quot;Kitô hữu không nhận được sh * t.&Quot; Tôi nói, cười khúc khích. Tôi không   boi toc cô dâu   bao giờ có thể trở lại với Kitô giáo. Khi một gã ngốc, luôn luôn giật.

 

&Quot;Đó là lý do tại sao tôi đã rất tự tin. Nhưng sau đó ông bắt đầu pissing tôi ra về cuối đêm bạn đã gọi ông là xin ăn cho anh, nhưng anh quay bạn xuống hoặc một số crap như thế. Tôi không tin điều đó trong một giây.    tóc cô dâu   coi ngày cưới   Và sau đó ông đã đẩy tôi xuống. &Quot;, Ông nói, liếc mắt cá chân.

 

&Quot;Tôi suy nghĩ    coi ngày cưới   nghiêm túc về việc đưa Kitô giáo trong vị trí của mình.&Quot; Tôi lẩm bẩm, như một người nào đó đưa cho tôi một icepack. Tôi đặt nó lên mắt cá chân của Jackson, và anh nhăn mặt.

No comments:

Post a Comment