Tuesday 24 September 2013

Nhà hàng tiệc cưới Sinh Đôi - HCM

Phục vụ chuyên nghiệp. Thức ăn trình bày rất đẹp. · English Foursquare © 2013  Lovingly made in NYC & SF More Like Nhà hàng tiệc cưới Sinh Đôi 12-14 Xuan Dieu St., Ward 14, Tan Binh Dist. (None) 7.3 171 Dong Khoi St. & 116 Nguyen Hue St., Ben Nghe Ward, Dist. 1 See more similar places » Appears on 1 list Created by 190 items • 7 followers Search Explore for the best places nearby Look for: , , , Mayor: 2 check-ins in the last 60 days Is this your business? Claim it now. Make sure your information is up to date. Plus use our free tools to find new customers.

Sau vài giây im lặng tinh khiết, tôi nắm lấy áo của tôi và đưa giày của tôi trên.

"Anh đi đâu?" hỏi Tori, cắn môi.

"Tôi cần không khí trong lành." Cô trượt áo khoác trên, và đặt UGG nâu trên. Cô bỏ túi áo khoác của mình, đảm bảo các phím ở trong đó. Cô gật đầu khi nghe quen thuộc "Hãyboi toc co daugiữ, bám."

"Đưa tôi với bạn."

Cô khóa cửa, và tôi đứng đầu cho ngôi nhà của Liam.

Tôi vượt qua những ngón tay của tôi, hy vọng rằng anh ấy sẽ ở đó. Tôi muốn nói chuyện với anh, nói cho anh ta tất cả mọi thứ. Như mọi khi, tôi biết anh đã nghe.

Nhưng những gì tôi đã không nhận thức được là những người muốn có mặt ở đó.

****

Hey, tin nhắn nhanh chóng: câu chuyện này không kết thúc sớm. Để lại suy nghĩ của bạn trên ai sẽ có mặt ở đó ;) xx

~ ForeverSmilingxoox

No comments:

Post a Comment