Tuesday 10 September 2013

Những ý tưởng nhỏ và đáng yêu dành cho ngày cưới (Phần 2) - Ý tưởng cưới nhạc cưới

Sau đó, ông đã tổ chức lên một chiếc áo sơ mi mà nói Free Hugs?

 

&Quot;Anh   boi toc cô dâu   ấy thưởng thức cửa hàng.&Quot; Natalie cho biết, như Joey cười cùng với Jackson.

 

&Quot;Hãy  cach lam tinh  chơi trò chơi của mình.&Quot; Tôi nói, nhìn xung quanh các cửa hàng cho một chiếc áo đã viết    nhạc đám cưới   về nó.

 

Ai nói Sấm Buddy? Xin vui lòng, làm thế nào về Starbucks quan hệ bạn bè.

 

Tôi giơ nó lên và anh cười một tiếng cười lớn. Một là tôi có thể nghe thấy từ    coi ngày cưới   cửa hàng. Sau đó, ông đã tổ chức lên một trong đó cho biết, BFUWYKGOTALAOIS hoặc Best Friends Đến Chúng tôi Bạn có biết Grow Old Một Cười    coi ngày cưới    trang diem du tiec  Cùng Tại Selves chưa trưởng thành của chúng tôi.

 

Sau đó, tôi giơ lên ​​một chiếc áo sơ mi mà nói chúng tôi là những    nhạc đám cưới   người mẹ của bạn cảnh báo bạn về.

 

&Quot;Mọi người, chúng tôi phải đi. Mẹ tôi ở bên ngoài chờ đợi chúng tôi. Nó quá đẹp gặp bạn, và tôi sẽ gặp bạn ở Hearts vào tuần tới! Có lẽ chúng ta có các lớp    làm tình   học với nhau!" cô kêu lên.

 

&Quot;Vâng, rất vui gặp bạn  lien khuc nhac dam cuoi  quá!" Tôi kêu lên, như Jackson đi đến các cửa hàng.

 

&Quot;Đó là niềm vui.&Quot; Tôi    làm tình   nói, lướt qua các kệ.

 

&Quot;Tôi thích" Chúng tôi là những người mẹ của bạn cảnh báo bạn    coi ngày cưới   về "áo thun. Họ có họ trong như phong cách  liên khúc nhạc đám cưới  của anh   boi toc cô dâu   chàng?" ông hỏi.

 

&Quot;Phải, ở đây.&Quot; Tôi nói, chỉ vào các rack.

 

Phong cách "nude của" là màu đen với chữ màu trắng trên nó,   boi toc cô dâu   và các cô gái là màu trắng với đen.

 

&Quot;Tôi nói rằng chúng ta có được họ và vào những ngày  cách làm tình  bình thường chúng tôi sẽ kết nghĩa.&Quot; Jackson cho biết.

 

Tôi rất thoải mái với đứa trẻ    làm tình   này, nó thậm chí không buồn cười.

 

&Quot;Chắc chắn rồi.&Quot; Tôi nói, lấy chúng ra khỏi giá đỡ và đặt chúng trên    nhạc đám cưới   bàn cùng với bộ trang phục khác của tôi. Jackson bao gồm các chi phí của áo thun mà tôi mắng anh ta, nhưng đã qua nó.

No comments:

Post a Comment